ข่าว

"หนุ่มฮองกง"โวยทรัพย์สินหายหลังถูกกระเทยหาเรื่องวิวาท

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"หนุ่มฮองกง" โวยทรัพย์สินมูลค่ากว่า 1 ล้านบาทหาย หลังถูกกระเทยหาเรื่องวิวาท

 

ข่าวโดย...  เดธาวี ธีวรางกูล  / ภาพ...  นรงค์ สัตยากุล 

 

          เมื่อเวลา 02.00 น.วันที่ 22 กันยายน 2561 ผู้สื่อข่าวได้รับร้องเรียนจาก MR.VINCENT CHEN อายุ 32 ปี ชาวฮองกง ว่าทรัพย์สินมูลค่ากว่า 1 ล้านบาท สูญหายไป หลังมีเรื่องจากกลุ่มสาวประเภทสอง ได้เข้าแจ้งความร้องทุกแล้วแต่ผู้ก่อเหตุกลับถูกปล่อยตัวไป โดยที่ตนเองก็ไม่ได้ทรัพย์สินคืน ตนเองรู้สึกงงกับเหตุการณ์ดังกล่าวมาก จึงมาร้องขอความเป็นธรรม

 

 

 

"หนุ่มฮองกง"โวยทรัพย์สินหายหลังถูกกระเทยหาเรื่องวิวาท

 

          ซึ่งเหตุการดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อช่วง 05.00 น.ของวันที่ของวันที่ 18 ก.ย.ที่ผ่านมา ได้มีกลุ่มสาวประเภทสองมาขอเงินซื้ออาหารที่จำหน่ายอยู่ริมถนนภายในวอล์กกิ้งสตรีท แต่ผู้เสียหายไม่อยากให้แต่สุดท้ายก็ตัดใจให้ 500 บาท แต่กลุ่มกระเทยไม่พอใจต้องการ 1,000 บาท จึงเกิดมีปากเสียงกัน ก่อนที่กลุ่มกระเทย 4 คนจะรุมทำร้าย ตนเองก็พยายามต่อสู้ จนได้รับบาดเจ็บทั้งสองฝ่าย แต่ขณะที่กำลังชุลมุลกระเป๋า ซึ่งภายในมีทรัพย์สิน เงินสด ประมาณ 120,000 บาท นาฬิกายี่ห้อโรเลต มูลค่า 520,000 บาท สร้อยข้อมือราคา 400,000 บาท ได้ถูกกลุ่มสาวประเภทสองแยงชิงไป จึงพยายามจะแยงคืนแต่ก็ไม่สำเร็จ จากนั้น ถูกควบคุมมายัง สภ.เมืองพัทยา จากนั้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจก็ได้ทำการเปรียบเทียบปรับแล้วให้แยกย้ายกันไป แต่กลับไม่ได้ทรัพย์สินที่ถูกแย่งไปคืน สร้างความงุนงงให้กับตนเองเป็นอย่างมาก 

 

"หนุ่มฮองกง"โวยทรัพย์สินหายหลังถูกกระเทยหาเรื่องวิวาท

 

          ทั้งนี้ MR.VINCENT CHEN ยังได้นำคลิปวีดีโอขณะที่ทะเลาะวิวาทกับกลุ่มสาวประเภทสองมาแสดงเป็นหลักฐาน ซึ่งบันทึกภาพกำลังต่อสู้กันอย่างชุลมุน โดยกลุ่มสาวประเภทสองรุมตี และพยายามยื้อแย่งทรัพย์สินแล้ววิ่งหนี ทำให้มีการวิ่งไล่กัน แต่กลุ่มสาวประเภทสองได้มีการส่งต่อทรัพย์สินกันไปมา ก่อนจะมีเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้ามาระงับเหตุ และควบคุมตัวมายัง สภ.เมืองพัทยาดังกล่าว

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ