ข่าว

หึงโหด! ต่อยเพื่อนรักดับคาวงเหล้า

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เพื่อนรักร่วมฉลองวันเกิด เมาดวลหมัดกันดับคาวงเหล้า

 

               ชลบุรี - เพื่อนรักร่วมฉลองวันเกิด ก่อนเมาดวลหมัดกันเสียชีวิต 1 ราย แฟนผู้ก่อเหตุเผย ผู้ตายเมาแล้วมีทีท่าลวนลามใส่ตน แฟนหนุ่มเห็นจึงโมโหเข้าชกต่อย จนล้มลงเสียชีวิต

 

               เมื่อเวลา 22.00 น.วันที่ 20 กันยายน 2561 พ.ต.ท.ภานุภัทน์ จงอภิชัยกุล สว.สอบสวน สภ.หนองปรือ อ.บางละมุง รับแจ้งเหตุทำร้ายร่างกาย มีผู้เสียชีวิต 1 ราย เหตุเกิดที่บ้านเลขที่ 323 ม.5 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งจึงรายงานผู้บังคับบัญชาก่อนพร้อมด้วยกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน เจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างบริบูรณ์ธรรมสถานเมืองพัทยา รีบไปตรวจสอบ

 

 

หึงโหด! ต่อยเพื่อนรักดับคาวงเหล้า

 

 

               ที่เกิดเหตุพบร่างนายประมินทร์ วงศาวณิชกิจ อายุ 46 ปี นอนเสียชีวิตอยู่กลางบ้าน ในสภาพมีร่องรอยฟกช้ำตามร่างกาย เจ้าหน้าที่กู้ภัยฯ จึงใช้ผ้าขาวคลุมกันเป็นที่อุดจาดตา  ข้างกันพบมีขวดเบียร์และสุราตั้งอยู่ มีร่องรอยการต่อสู้ โดยมีนายนิมิตร กองอ่อน อายุ  42 ปี ผู้ก่อเหตุ นั่งรอให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ เจ้าหน้าที่ตำรวจได้บันทึกภาพไว้เป็นหลักฐาน

 

 

หึงโหด! ต่อยเพื่อนรักดับคาวงเหล้า

 

               สอบถามแฟนของนายนิมิต เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุนายปรมินทร์ ได้มานั่งดื่มสุราฉลองวันเกิดที่ห้อง แต่พอเริ่มมีอาการมึนเมา ก็มีทีท่าลวนลามใส่ เมื่อนายนิมิตรเห็นเข้าก็เกิดโมโห จึงเข้าไปชกต่อย แต่ล้มลงไปเฉยๆ แล้วนอนแน่นิ่งไปจนเสียชีวิตดังกล่าว

 

               เบื้องต้นทาง พ.ต.ท.ภานุภัทน์ จงอภิชัยกุล สว.สอบสวน เจ้าของคดี ได้ตรวจสอบและบันทึกภาพที่เกิดเหตุไว้อย่างละเอียด แต่ยังไม่ปักใจเชื่อคำให้การของผู้หญิง จะต้องรอรวบรวมหลักฐานเพื่อความเป็นธรรมกับทั้งสองฝ่าย

 

โดย เดธาวี ธีวรางกูล / นรงค์ สัตยากุล

 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ