ข่าว

"โอ วรุฒ" โอกาสรอดต่ำกว่าร้อยละ 50

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

คลิปข่าวโดย...นิศานาถ กังวาลวงศ์

 

               ความคืบหน้าอาการป่วยของ นายโอ วรุฒ วรธรรม อดีตพระเอกชื่อดังวัย 49 ปี หลังเกิดอาการช็อกหมดสติที่บ้านใน ต.น้ำแพร่ อ.หางดง จ.เชียงใหม่ ญาติได้นำส่งมาโรงพยาบาลหางดง พบหัวใจหยุดเต้น แพทย์ได้ปั๊มหัวใจช่วยเหลือจนชีพจรกลับมา ก่อนส่งตัวไปรักษาต่อที่โรงพยาบาลนครพิงค์ เมื่อค่ำวันที่ 9 กันยายน ที่ผ่านมา

 

 

 

               ล่าสุด เมื่อเวลา 10.00 น. (10 ก.ย.) โอ วรุฒ ยังนอนรักษาตัวในหอผู้ป่วยหนักศัลยกรรม โรงพยาบาลนครพิงค์ อาการยังทรงตัว แพทย์ต้องใช้เครื่องช่วยหายใจตลอดเวลา ขณะที่ทีมแพทย์ยังไม่แถลงอาการหรือความคืบหน้า โดยระบุต้องได้รับความยินยอมจากญาติก่อน ขณะที่ นายแรม วรธรรม บิดาของ โอ วรุฒ ได้เดินทางมาที่โรงพยาบาล และเข้าไปยังหอผู้ป่วยอาการหนักทันทีโดยไม่ได้ให้สัมภาษณ์ผู้สื่อข่าว

               ต่อมานายแรมได้ให้สัมภาษณ์หลังจากเข้าเยี่ยมอาการลูกชายว่า อาการของ โอ วรุฒ ยังวิกฤติ หยุดหายใจไปหลายครั้ง ล่าสุดไม่รู้สึกตัว หมอบอกโอกาสรอดมีต่ำกว่าร้อยละ 50 ตอนนี้อยู่ได้เพราะยากระตุ้นและเครื่องช่วยหายใจ โดย นีโน่ เมทนี บุรณศิริ แนะนำให้นำตัวส่งต่อไปรักษาที่โรงพยาบาลในกรุงเทพมหานคร แต่ตนเองและครอบครัวคงจะไม่ย้าย เพราะกลัวจะหัวใจหยุดเต้นระหว่างการเคลื่อนย้าย

               ส่วนสาเหตุที่ทำให้ช็อกหมดสติ น่าจะมาจากอาการอ่อนเพลียหลังจากถ่ายรายการที่จังหวัดลำพูนเมื่อช่วงเย็นวานนี้

 

 

 

"โอ วรุฒ" โอกาสรอดต่ำกว่าร้อยละ 50

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ