ข่าว

สาวจีนข้ามถนนเก๋งชนดับคาที่

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

คลิปข่าวโดย...ธนกร วงศ์นาง

 

               31 ส.ค. 61  เมื่อช่วงกลางดึกที่ผ่านมา ร.ต.อ.เกชา เนตรชัง รอง สว.สอบสวน สภ.แม่ปิง อ.เมือง จ.เชียงใหม่ ได้รับแจ้งเหตุว่าหญิงสาวถูกรถชนเสียชีวิต กลางถนนสายซูเปอร์ไฮเวย์เชียงใหม่-ลำปาง จึงพร้อมกับเจ้าหน้าที่กู้ภัยมูลนิธิรวมใจเชียงใหม่และตำรวจท่องเที่ยวเชียงใหม่เข้าตรวจสอบ

 

 

 

               ที่เกิดเหตุอยู่บริเวณถนนซูเปอร์ไฮเวย์เชียงใหม่-ลำปาง ฝั่งขาออกเมืองตรงข้ามกับห้างสรรสินค้าบิ๊กซี เอ็กซ์ตร้า พบร่างของ น.ส. HUANG CIFEI อายุ 21 ปี นักท่องเที่ยวสาวชาวจีน ที่ถูกรถยนต์เก๋ง ยี่ห้อ โตโยต้า สีบรอนซ์ หมายเลขทะเบียน ขง 3020 เชียงใหม่ มีนายปอน อายุประมาณ 20 - 25 ปี เป็นคนขับ ซึ่งเจ้าตัวไม่ขอเปิดเผยชื่อและนามสกุล สภาพศพมีบาดแผลฟกช้ำจากรอยกระแทกตามร่างกาย สวมเสื้อแขนยาวสีขาว กางเกงขาสั้นสีขาว

               จากการสอบถามเพื่อนของผู้ตายทราบว่า ได้เดินทางเข้ามาเที่ยวใน จ.เชียงใหม่ เมื่อวันที่ 28 ส.ค. ที่ผ่านมา ก่อนเกิดเหตุได้มาเดินช้อปปิ้งซื้อของที่ห้างบิ๊กซี ทั้งหมด 3 คน จากนั้นก็เดินออกจากห้างมาริมถนนแล้วเพื่อนของเธอที่เสียชีวิตก็เดินข้ามถนนไปก่อนเธอ จากนั้นรถเก๋งคันดังกล่าวก็พุ่งชนร่างของเธอเข้าอย่างจัง

               ส่วนคนขับรถยนต์เก๋ง เปิดเผยว่า ระหว่างที่เลิกงานกำลังขับรถกลับบ้านพอมาถึงจุดเกิดเหตุ อยู่ๆ ผู้ตายก็วิ่งมาตัดหน้ารถทำให้เบรกไม่ทันกระทั่งชนเข้ากับผู้ตายอย่างจัง

               อย่างไรก็ตาม ทางพนักงานสอบสวนได้เชิญตัวทั้งคนขับและเพื่อนของผู้ตายไปสอบปากคำที่ สภ.แม่ปิง ส่วนศพของผู้ตายนั้นได้ให้เจ้าหน้าที่กู้ภัยมูลนิธิรวมใจเชียงใหม่ดำเนินการส่งไปให้แพทย์นิติเวชชันสูตรหาสาเหตุที่แน่ชัดของการเสียชีวิตและประสานไปยังกงสุุลจีน ประจำ จ.เชียงใหม่ ให้ประสานญาติผู้ตายมารับศพไปบำเพ็ญกุศลต่อไป

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ