ข่าว

ยิงสกัดจับระทึก !! พ่วงเมายาบ้าแหกด่าน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ระดมกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจกว่า 30 นาย สกัดจับกุมรถบรรทุกพ่วงหลบหนีการตรวจค้นของตำรวจทางหลวง หลังจับกุมได้ให้การว่าเสพยาบ้ามาเกรงว่าจะมีความผิด

 

               บ่ายวันนี้ (8 ส.ค.)  พันตำรวจเอก นฤนาท พุธไทสง รองผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดลพบุรี ได้อำนวยการในการสกัดจับกุมรถบรรทุกพ่วง ซึ่งได้รับรายงานว่าหลบหนีการตรวจค้นของเจ้าหน้าที่ตำรวจทางหลวงลพบุรี โดยรถบรรทุกพ่วงดังกล่าววิ่งมาจากถนนสายพุแค - หล่มสัก มุ่งหน้าเข้าสู่ตัวเมืองลพบุรี ลักษณะต้องสงสัย

 

 

 

               จึงได้สั่งการให้กำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจที่เป็นจุดผ่านช่วยกันสกัดจับกุมตรวจค้น ทั้งได้ประสานกำลังจากเจ้าหน้าที่ตำรวจสืบสวนตำรวจภูธรจังหวัดลพบุรี เจ้าหน้าที่ตำรวจภูธรเมืองลพบุรี เจ้าหน้าที่ตำรวจภูธรโคกตูม และเจ้าหน้าที่ตำรวจภูธรพระพุทธบาท จังหวัดสระบุรี

               โดยรถคันดังกล่าวได้วิ่งส่ายไปมาไม่ยอมให้รถเจ้าหน้าที่ตำรวจแซงสกัดจับกุม ซึ่งในเวลาต่อมากำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจทั้งในและนอกเครื่องแบบกว่า 30 นาย สามารถสกัดจับกุมได้บนถนนพหลโยธิน หมู่ที่ 2 ตำบลนิคมสร้างตนเอง อำเภอเมืองลพบุรี เจ้าหน้าที่ตำรวจต้องใช้อาวุธปืนยิงยางหน้าและยางหลัง แต่คนขับก็พยายามขับข้ามเกาะกลาง ทำให้รถวิ่งตัดหน้าไปชนกับรถส่งน้ำอัดลมที่วิ่งตามมาและถูกจับกุมได้ในที่สุด ซึ่งทราบชื่อผู้ขับขี่ นายอาคม สุจันทร์ อายุ 43 ปี

               สอบสวนเบื้องต้นทราบว่าได้ขับรถพ่วงคันดังกล่าวมาจากในเขตจังหวัดสระบุรี เพื่อมาบรรทุกแร่ในเขตจังหวัดลพบุรี ระหว่างที่ขับมาเห็นเจ้าหน้าที่ตำรวจเรียกตรวจ กลัวว่าจะมีความผิด เนื่องจากตนเองได้เสพยาบ้ามา เลยขับหลบหนี เพราะเคยถูกจับเมายาบ้าและขับมาแล้ว จากการตรวจค้นภายในรถบรรทุกพ่วงในห้องโดยสารพบอุปกรณ์ในการเสพยาบ้า ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้แจ้งข้อหา ขับรถประมาทหวาดเสียวทำให้ทรัพย์สินของทางราชการเสียหาย และเสพยาเสพติดระหว่างขับรถ

 

 

 

ยิงสกัดจับระทึก !! พ่วงเมายาบ้าแหกด่าน

 

 

 

ยิงสกัดจับระทึก !! พ่วงเมายาบ้าแหกด่าน

 

 

 

ยิงสกัดจับระทึก !! พ่วงเมายาบ้าแหกด่าน

 

 

 

ยิงสกัดจับระทึก !! พ่วงเมายาบ้าแหกด่าน

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ