ข่าว

สาวถูกอุ้มโทรมช็อกดับคุกเข่าร่ำไห้หนาวเย็น-หิวมาก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ตร.ตรวจกล้องวงจรปิดผับ พบชายต้องสงสัย 2 รายส่อเอี่ยวก่อคดีอุ้มรุมโทรม เร่งรวบรวมพยานหลักฐานจ่อออกหมายจับ ด้านครอบครัวทำพิธีอัญเชิญดวงวิญญาณกลับบ้าน

               ความคืบหน้ากรณีเจ้าหน้าที่ตำรวจจับกุม 4 ผู้ต้องหาร่วมกันข่มขืนรุมโทรม น.ส.เอ (นามสมมติ) อายุ 21 ปี โดยอุ้มออกจากผับแห่งหนึ่งใน จ.จันทบุรี ในสภาพหมดสติ และนำตัวไปรุมข่มขืนที่ล้งรับซื้อผลไม้พื้นที่ อ.มะขาม จ.จันทบุรี จนช็อกเสียชีวิต โดยเจ้าหน้าที่ได้นำตัวผู้ต้องหาทั้งหมดไปดำเนินคดีส่งฝากขังศาลจังหวัดจันทบุรีไปแล้ว ขณะที่ยายของ น.ส.เอ อายุ 65 ปี เชื่อว่าน่าจะมีผู้ร่วมก่อเหตุมากกว่า 4 คน และเชื่อว่ามีการวางยาหลานสาวด้วย โดยยืนยันจะยังไม่รับศพไปประกอบพิธีจนกว่าเจ้าหน้าที่จะปิดคดีได้สำเร็จ

 

 

 

               ล่าสุด วันนี้ (3 มิ.ย.) พ.ต.อ.เชษฐา กีชวรรณ์ ผกก.สภ.มะขาว เปิดเผยว่า คดีนี้นอกจากผู้ต้องหาทั้ง 4 คนแล้ว ยังมีชายอีก 2 คนเป็นตัวละครเพิ่ม หลังจากการตรวจสอบภาพกล้องวงจรปิดและสอบปากคำพยานแวดล้อม มีการยืนยันว่าเห็นชายทั้ง 2 คน เดินวนเวียนมาที่โต๊ะของผู้ต้องหาทั้ง 4 ในผับดังกล่าวและพูดคุยกับ น.ส.เอ ซึ่งเจ้าหน้าที่ทราบตัวชายทั้ง 2 คนแล้ว อยู่ในขั้นตอนรวบรวมพยานหลักฐานหากมีความชัดเจนก็จะขออนุมัติหมายจับในข้อหา สนับสนุนให้ผู้อื่นร่วมกันก่อเหตุ
               นอกจากนี้อาจจะมีการตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดตามเส้นทางที่คาดว่ากลุ่มผู้ต้องหาขับรถกระบะพา น.ส.เอ ออกมาจากสถานบันเทิงไปยังล้งที่เกิดเหตุ ซึ่งมีระยะทางกว่า 40 กม. ทั้งนี้ เพื่อเกิดความชัดเจนว่าผู้ต้องสงสัยอีก 2 คน อาจจะมาสมทบระหว่างทางหรือไม่และตรงจุดใด ซึ่งจากการสืบสวนยังพบหลักฐานอีกชิ้นเป็นภาพจากกล้องวงจรปิดของร้านสะดวกซื้อแห่งหนึ่งในพื้นที่ อ.มะขาม ที่พบว่ากลุ่มคนร้ายขับรถกระบะไปจอดเพื่อซื้อถุงยางอนามัย จากการตรวจสอบภาพวงจรปิดยังไม่พบตัว 2 ผู้ต้องสงสัยตรงจุดนั้น เบื้องต้น จึงได้สอบปากคำพนักงานร้านสะดวกซื้อไว้เป็นหลักฐาน ทั้งนี้ หากสืบสวนแล้วพบว่าผู้ต้องสงสัยทั้ง 2 คนมีส่วนรู้เห็น หรือมีส่วนเกี่ยวข้อง เจ้าหน้าที่จะรวบรวมพยานหลักฐานเพื่อขอหมายศาลอนุมัติหมายจับทันที

 

 

 

               ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 15.00 น. วันเดียวกัน ยายของ น.ส.เอ พร้อมกับญาติพี่น้อง ได้เดินทางมาจาก จ.ตราด ไปที่ล้งผลไม้ที่ ต.ฉมัน อ.มะขาม จุดเกิดเหตุ พร้อมนิมนต์พระสงฆ์ประกอบพิธีอัญเชิญวิญญาณ น.ส.เอ พร้อมทั้งได้ประสาน สภ.มะขาม ในการส่งเจ้าหน้าที่มาร่วมสังเกตการณ์เพื่อรักษาความปลอดภัยและป้องกันการเกิดข้อพิพาทบุกรุก โดยมี พ.ต.อ.เชษฐา กีชวรรณ ผกก.สภ.มะขาม นำกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจเดินทางมาร่วมด้วย
               ทั้งนี้ สำหรับพิธีทางญาติได้จัดเตรียมดอกไม้ธูปเทียน ตะเกียงน้ำมัน กระดาษเงิน กระดาษทอง ใช้ประกอบการทำพิธี พร้อมกันนี้ได้นิมนต์พระไอซ์ ชินนะวะโร พระจากวัดคลองใหญ่ จ.ตราด ประกอบพิธีเชิญดวงวิญญาณ โดยการจุดเทียน 1 เล่ม ปักธูป 9 ดอก ที่บริเวณข้างล้งเพื่อบอกกล่าวเจ้าที่เจ้าทาง สัมภเวสี จากนั้นได้ทำพิธีเชิญวิญญาณ น.ส.เอ ที่บริเวณหน้าห้อง โดยเคาะประตูเรียก 3 ครั้ง เพื่อเรียกวิญญาณเข้ามาที่หุ่นตุ๊กตาเพื่อใช้เป็นร่างสถิตแทน
               พระไอซ์ ชินนะวะโร พระจากวัดคลองใหญ่ จ.ตราด เปิดเผยภายหลังประกอบพิธีว่า เป็นความประสงค์ของญาติผู้เสียชีวิตที่มีเจตจำนงต้องการเชิญดวงวิญญาณของผู้เสียชีวิตกลับสู่บ้านเกิดและเป็นความเชื่อส่วนบุคคล โดยระหว่างทำพิธีสัมผัสได้ถึงดวงวิญญาณ น.ส.เอ ที่ยังคงวนเวียนอยู่ในที่เกิดเหตุ โดยนั่งคุกเข่าร่ำไห้และยังสัมผัสได้ว่าอยู่ในอาการหนาวเย็นและหิวมาก ทั้งนี้ เกิดจากตลอดเกือบ 10 วัน ที่ผ่านมา หลังจากเสียชีวิตไม่ได้เชิญดวงวิญญาณ
               ขณะที่ชาวบ้านในพื้นที่บ้านตะบกเตี้ย หมู่ 7 ต.ฉมัน อ.มะขาม จ.จันทบุรี ซึ่งอยู่ใกล้ล้งผลไม้ที่เกิดเหตุ บอกว่า มีข่าวลือกันว่าเมื่อกลางดึกคืนที่ผ่านมา ขณะที่มีชาวบ้านคนหนึ่งขับรถผ่านล้งผลไม้ดังกล่าว บังเอิญเหลือบไปเห็นร่างหญิงสาวตัวเล็กผมยาวนุ่งกางเกงขาสั้นนั่งอยู่ด้านในล้งหน้าประตูห้องพักจึงรีบขับผ่านไปทันที

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ