Lifestyle

"BLOOMS NATURE'S LOVE"  ตอบโจทย์ความงามด้วยพลังธรรมชาติ  

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เพราะความสวยรอไม่ได้  BLOOMS NATURE'S LOVE ผลิตภัณฑ์ดูแลเส้นผม และ ผิว คืนความสวยด้วยพลังธรรมชาติ  


“BLOOMS NATURE’S LOVE” ผลิตภัณฑ์ใหม่ดูแลเส้นผมและผิว  ตอบโจทย์ความงามด้วยพลังธรรมชาติ  ส่วนผสมออร์แกนิคจากพืชพรรณนานาชนิด  ไม่มีส่วนผสมของสารพาราเบน  , ซิลิโคน, กลูเตน, แฮลกอฮอลล์  และสารเคมีอื่นๆ ที่ก่อให้เกิดอันตราย จึงปลอดภัยไม่ทำลายเส้นผมและผิวหนัง   ตอบโจทย์เรื่องความงามและความต้องการที่แตกต่างกัน นอกจากคุณสมบัติที่อัดแน่นแล้ว Blooms Nature’s Love ยังมาพร้อมบรรจุภัณฑ์เพื่อดูแลสิ่งแวดล้อม ทุกขวดสามารถนำกลับไปรีไซเคิลได้ 100% เรียกได้ว่าใส่ใจทั้งคุณภาพและสิ่งแวดล้อม พร้อมให้เลือกช้อป ได้แก่ 

 

 

"BLOOMS NATURE'S LOVE"  ตอบโจทย์ความงามด้วยพลังธรรมชาติ  

 


“BLOOMS NATURE’S LOVE”  แชมพูและครีมนวด  มีให้เลือก  2 สูตร ได้แก่ 
•Detox & Repair : Orange Butterfly Scent  ช่วยทำความสะอาดและฟื้นฟูหนังศีรษะ พร้อมเสริมสร้างรากผมให้แข็งแรง มีสารสกัดจากคาโมมายล์ ออร์แกนิค100% และอาร์แกนออยล์ที่อุดมไปด้วยวิตามิน เอ, ซีและอี  ให้ความรู้สึกสดชื่นทุกครั้งที่ใช้ 

 

•Flourishing : Cherry Blossom Scent  ผมสะอาด เงางาม เพิ่มความชุ่มชื้น พร้อมปกป้องสีผม
ด้วยส่วนผสมจากน้ำมันดอกทานตะวันออร์แกนิค 100 %  และอัลไพน์โรสจากสวิตเซอร์แลนด์ ช่วยดูแลปกป้องสีผมและยังเพิ่มความชุ่มชื่นให้กับผมแห้งเสียจากการดัด ย้อม และสารเคมีให้เงางาม ดูเป็นธรรมชาติ 

 

 

 

"BLOOMS NATURE'S LOVE"  ตอบโจทย์ความงามด้วยพลังธรรมชาติ  



 

“BLOOMS NATURE’S LOVE”  ผลิตภัณฑ์ดูแลผิวกาย มีให้เลือก  2 สูตร ได้แก่
•Moisturising : Cherry Blossom Scent  ครีมอาบน้ำและโลชั่นบำรุงผิวกาย เติมความชุ่มชื้นให้กับผิวด้วยสารสกัดจากน้ำมันมะพร้าวออร์แกนิค และอัลไพน์โรสจากสวิตเซอร์แลนด์ที่ช่วยทำความสะอาดผิวอย่างล้ำลึก พร้อมปกป้องผิว  

 

•Brightening : Orange Butterfly Scent  ครีมอาบน้ำและโลชั่นบำรุงผิวกาย เผยผิวกระจ่างใส ด้วยสารสกัดจากธรรมชาติและออร์แกนิค 100 % ของดอกสายน้ำผึ้งจากยุโรปตอนใต้ และสารสกัดจากรากชะเอมเทศ ช่วยลดการสะสมของแบคทีเรีย ให้ผิวมีออร่า 


พิเศษ! โปรโมชั่นสุดคุ้ม ซื้อผลิตภัณฑ์ Blooms Nature’s Love ทุกชนิด 2 ขวด ในราคาเพียง 269 บาท จากปกติขวดละ 179 บาท ตั้งแต่วันนี้ - วันที่ 22 กันยายน 2563  สินค้ามีจำหน่ายเฉพาะ ท็อปส์ มาร์เก็ต, ท็อปส์ ซูเปอร์สโตร์, ท็อปส์ เดลี่, เซ็นทรัล ฟู้ด ฮอลล์ และ ท็อปส์ออนไลน์ 

 

 

"BLOOMS NATURE'S LOVE"  ตอบโจทย์ความงามด้วยพลังธรรมชาติ  


ติดตามข้อมูลข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ www.tops.co.th, เฟซบุ๊ค TopsThailand, หรือ แอพพลิเคชั่นไลน์ : @TopsThailand, @Topsonline 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ