Lifestyle

ธัญ (THANN) ชวนแพ็คกระเป๋าเราเที่ยวด้วยกันอวดผิวสวยแบบไม่มีโทรมตลอดทริป พร้อมแนะมุมโพสท่าถ่ายรูปลงโซเชียลให้โดดเด่น

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ธัญ (THANN) ชวนแพ็คกระเป๋าเราเที่ยวด้วยกันอวดผิวสวยแบบไม่มีโทรมตลอดทริป พร้อมแนะมุมโพสท่าถ่ายรูปลงโซเชียลให้โดดเด่น


หลังจากที่ผ่านช่วงเวลากักตัวและทำงานที่บ้านมาหลายเดือน ทำให้เริ่มอยากออกไปเที่ยวพักผ่อน ล่าสุดหลังจากการคลายล็อกดาวน์ (Lockdown) เชื่อว่าหลายๆ คนคงมีการวางแผนมองหาสถานที่ท่องเที่ยวในประเทศกับคนในครอบครับและเพื่อนสนิท รีเฟรชตัวเองและดื่มด่ำกับธรรมชาติพร้อมถ่ายรูปอวดผิวสวยลงโซเชียล แต่เราอาจหลีกเลี่ยงปัญหาผิวที่มาพร้อมกับการเดินทางไม่ได้ ไม่ว่าจะเป็นการเปลี่ยนแปลงของสภาพอากาศ ความเหนื่อยล้าจากการเดินทาง การดื่มน้ำหรือรับประทานผักผลไม้ไม่เพียงพอ ล้วนเป็นตัวการสำคัญที่ทำให้ผิวอ่อนล้า หมองคล้ำ ไม่สดใส  แบรนด์ผลิตภัณฑ์เพื่อการดูแลสุขภาพผิวและเส้นผม ‘ธัญ’ (THANN) ร่วมกับบล็อกเกอร์สาวด้านความงาม ไลฟ์สไตล์ และแฟชั่น ที่รู้จักกันในนาม ‘GANDAGANDA’ หรือ กานดา สายทุ้ม จัดเวิร์คช็อป ‘แพ็คกระเป๋าเราเที่ยวด้วยกัน เผยเทคนิคอวดผิวสวยแบบไม่มีโทรมตลอดทริปการเดินทาง’ กับผลิตภัณฑ์แบรนด์ ‘ธัญ’ (THANN)

 

อาทิ ‘ตาฮิเตียน ลากูน แอนด์ แอลป์ มิเนรัล วอเตอร์ เฟซ มิสต์’ (Tahitian Lagoon & Alps Mineral Water Face Mist), ‘อีสเทิร์น ออร์เชิร์ด อินเทนซีฟ ไฮเดรติ้ง แฟเชียล มาส์ก’ (Eastern Orchard Intensive Hydrating Facial Mask), ‘เวรี่ วอเตอร์ รีซิสแทนต์ แฟเชี่ยล ซันสกรีน’ (Very water resistant facial sunscreen SPF50 PA++++), ‘อีสเทิร์น ออร์เชิร์ด ชาวเวอร์ เจล’ (Eastern Orchard shower gel) และ ‘อีสเทิร์น ออร์เชิร์ด บอดี้ มิลค์’ (Eastern Orchard body milk),  โดยมีเซเลบริตี้สาวสวยร่วมทำกิจกรรม อาทิ ธัญวรรณ เทพหัสดิน ณ อยุธยา, อภินรา ศรีกาญจนา และ ชมพูนุท โรจน์ศิริรัตน์ ที่ โรงแรมอวานี สุขุมวิท กรุงเทพฯ


    

 

ธัญ (THANN) ชวนแพ็คกระเป๋าเราเที่ยวด้วยกันอวดผิวสวยแบบไม่มีโทรมตลอดทริป พร้อมแนะมุมโพสท่าถ่ายรูปลงโซเชียลให้โดดเด่น

 

กานดา สายทุ้ม กูรูด้านความสวยงามและท่องเที่ยว ได้แนะทริคท่องเที่ยวอวดผิวสวย พร้อมแนะไอเทมสำหรับการดูแลผิวตนเองขณะเดินทางท่องเที่ยว ว่า ‘การเดินทางท่องเที่ยวนั้นก็ถือว่าเป็นการพักผ่อนอีกทางหนึ่ง ทำให้เราได้สัมผัสประสบการณ์และได้เปิดมุมมองใหม่ให้กับชีวิต การเดินทางท่องเที่ยวนำพาเราให้ได้เจอกับวัฒนธรรมที่หลากหลาย ช่วยสร้างแรงบันดาลใจให้กับเราได้อีกทางหนึ่ง การเลือกที่พักก็เป็นสิ่งสำคัญ เน้นความรู้สึกแบบอยู่สบายตรงตามสไตล์ที่เราชอบที่สุด ซึ่งอาจพิจารณาจากบรรยากาศ วิวห้องพัก อาหาร และสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ  รวมถึงพิจารณาสภาพอากาศด้วย เพราะแต่ละสถานที่ก็มีสภาพอากาศที่ต่างกัน การแต่งกายก็ย่อมต่างกัน ล้วนมีผลต่อการจัดเตรียมเสื้อผ้ารวมรวมถึงเครื่องสำอาง เพื่อดูแลผิวพรรณขณะท่องเที่ยวอีกด้วย ส่วนการดูแลผิวพรรณนั้นเป็นสิ่งสำคัญ ถือว่าเป็นกิจวัตรประจำวันที่เราต้องดูแลผิวเราให้มีสุขภาพดีที่สุดก่อน เมื่อผิวแข็งแรงก็จะง่ายต่อการดูแล ระหว่างการเดินทางท่องเที่ยวก็สามารถดูแลผิวเพิ่มเติมมากขึ้นได้ เช่น หากไปทริปที่เจอแสงแดดมากๆ ก็ปกป้องผิวด้วยครีมกันแดด เพื่อป้องกันรังสียูวีและผิวคล้ำเสียจากแสงแดด หากเป็นประเภทกันน้ำ (Water Resistant) ได้จะดีมาก เพราะไม่ต้องกังวลว่าครีมกันแดดที่ทาจะละลายไปกับน้ำหรือเหงื่อ ระหว่างวันก็สามารถใช้สเปรย์น้ำแร่ เพื่อเพิ่มความชุ่มชื้น และคลายความอ่อนล้าให้กับผิว นอกจากนี้เรายังสามารถคลายความเหนื่อยล้าจากการเดินทางท่องเที่ยวได้ระหว่างการอาบน้ำด้วยผลิตภัณฑ์ที่มีส่วนผสมของน้ำมันหอมระเหยจากธรรมชาติ เพื่อคืนความสดชื่นได้ทั้งร่างกายและจิตใจอีกด้วย ส่วนเรื่องการแต่งกายเราควรคำนึงถึงสถานที่ที่จะไปเป็นหลัก อย่างเช่น หากไปทะเลก็ควรเลือกเสื้อผ้าที่มีเนื้อผ้าบางเบา แห้งง่าย ถ้าไปภูเขาก็ควรเลือกเสื้อผ้าที่เน้นความคล่องตัวสูง หรืออาจจะมิกซ์แอนด์แมทช์กับเสื้อผ้าพื้นเมืองให้มีความกลมกลืนกับสถานที่และวัฒนธรรมท้องถิ่นของเมืองนั้นๆ นอกจากนี้เราควรให้ความสำคัญกับรองเท้าที่สวมใส่ด้วย เพราะระหว่างการเดินทางท่องเที่ยวนั้น ส่วนใหญ่เรามักจะมีกิจกรรมและสถานที่ให้เราได้ออกไปสำรวจหลายแห่ง อาจต้องเดินมากเป็นพิเศษ ดังนั้นการเลือกใส่รองเท้าที่สวมใส่สบายนั้นจึงเป็นสิ่งที่สำคัญมาก ไม่ใช่เพียงแค่ใส่แล้วดูดี แต่ต้องมาพร้อมกับความสบายด้วย ส่วนเทคนิคการถ่ายรูปนั้นนอกจากแสงที่ดีจะช่วยให้รูปออกมาสวยดูดีแล้ว การจัดองค์ประกอบของร่างกาย และท่าทางก็สามารถช่วยให้รูปออกมาสวยได้เช่นกัน อย่างเช่น การโพสท่าถ่ายรูปไม่ควรห่อตัวหรือทำหลังค่อม หรือยืนตรงๆลำตัวแข็งทื่อ เพราะจะทำให้รูปเราถ่ายออกไม่สวย ควรปล่อยตัวตามสบาย อย่าเกร็ง อาจจะมีการพอยท์เท้า มองซ้ายบ้าง มองขวาบ้าง เอียงตัวไปด้านใดด้านนึ่ง หรือถ้าใครที่รู้ว่ามุมไหนตัวเองที่ถ่ายรูปออกมาสวยก็สามารถใช้ได้เหมือนกันเพียง และใช้มุมกล้องช่วยในการชูจุดเด่น อำพรางจุดด้อยของเรานอกจากนี้กิจกรรมที่เราทำขณะท่องเที่ยวก็มีส่วนช่วยให้ทริปนั้นสนุกสนาน และได้รูปที่สวยงามด้วยเช่นกัน อย่างไปทะเลก็อาจจะมีกิจกรรมดำน้ำ พายเรือคายัก ไปภูเขาก็อาจจะมีกิจกรรมเดินป่า เดินชมเมืองสวยๆ หรือไม่ก็อาจจะหาคาเฟ่เก๋ๆ ไว้นั่งพัก กิจกรรมเหล่านี้ล้วนช่วยเพิ่มสีสันให้กับการท่องเที่ยวมากขึ้น ทำให้มีรูปสวยๆ ไว้คอยโพสในโซเชียล สำหรับสถานที่ท่องเที่ยวในประเทศที่ชอบไป คือ จังหวัดเชียงใหม่ ไปขึ้นภูเขาเข้าป่า เพราะอากาศดี มีลำธาร น้ำใส ต้นไม้สีเขียวๆ ที่พักก็เรียบง่าย สะอาด อาหารอร่อย และมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน’
 

 

 

ธัญ (THANN) ชวนแพ็คกระเป๋าเราเที่ยวด้วยกันอวดผิวสวยแบบไม่มีโทรมตลอดทริป พร้อมแนะมุมโพสท่าถ่ายรูปลงโซเชียลให้โดดเด่น

 

‘ธัญ’ (THANN) ผลิตภัณฑ์เพื่อการดูแลสุขภาพผิวและเส้นผม ผสานคุณค่าแห่งพืชพรรณจากแหล่งธรรมชาติชั้นดีทั่วโลกและเทคโนโลยีอันทันสมัย ตลอดระยะเวลากว่า 10 ปีที่ผ่านมา ‘ธัญ’ (THANN) มุ่งมั่นพัฒนาคุณภาพผลิตภัณฑ์ธรรมชาติผสานเทคโนโลยีชั้นนำ เพื่อการดูแลสุขภาพผิวและเส้นผม โดยปัจจุบันมีกว่า 90 สาขา รวมถึงสปาอีก 15 แห่งใน 3 ทวีป ได้แก่ เอเชีย อเมริกา และยุโรป โดยผลิตภัณฑ์ที่เลือกใช้ในครั้งนี้เป็นผลิตภัณฑ์ดูแลและฟื้นฟูสุขภาพผิวให้คงความชุ่มชื้น พร้อมเสริมเกราะปกป้องผิวจากแสงแดด ซึ่งประกอบไปด้วย ตาฮิเตียน ลากูน แอนด์ แอลป์ มิเนรัล วอเตอร์ เฟซ มิสต์ (Tahitian Lagoon & Alps Mineral Water Face Mist) ขนาด 60 มล. ราคา 650 บาท สเปรย์น้ำแร่บริสุทธิ์จากธรรมชาติที่รวม 2 คุณประโยชน์ของน้ำแร่ธรรมชาติจากเทือกเขาแอลป์และอ่าววงแหวนปะการัง หมู่เกาะตาฮิติ โดดเด่นด้วยคุณสมบัติในการเติมเต็มความชุ่มชื้น และเสริมสร้างความแข็งแรงให้ผิว สารสกัดอนุภาคขนาดเล็กจากใบชิโซะ (Nano shiso extract) ทำหน้าที่เป็นสารแอนตี้ออกซิเด้นท์ (Anti-oxidant) ทรงประสิทธิภาพ ช่วยฟื้นฟูและปกป้องเซลล์ผิวจากความแห้งกร้าน ทั้งยังช่วยลดอาการระคายเคือง, น้ำสกัดจากดอกลาเวนเดอร์ออแกนิค (Organic lavender water) บรรเทาอาการอักเสบของผิว และมีคุณสมบัติเป็นสารแอนตี้แบคทีเรีย (Anti-bacteria) และสารสกัดจากชาเขียว (Green tea extract) ปกป้องผิวจากมลภาวะ พร้อมคืนความมีชีวิตชีวาสู่ผิว 

 

ธัญ (THANN) ชวนแพ็คกระเป๋าเราเที่ยวด้วยกันอวดผิวสวยแบบไม่มีโทรมตลอดทริป พร้อมแนะมุมโพสท่าถ่ายรูปลงโซเชียลให้โดดเด่น

 


‘อีสเทิร์น ออร์เชิร์ด อินเทนซีฟ ไฮเดรติ้ง แฟเชียล มาส์ก’ (Eastern Orchard intensive hydrating facial mask) ราคา 1,050 บาท ไบโอเซลลูโลสมาส์ก มาส์กรักษ์ที่ผลิตจากน้ำมะพร้าวธรรมชาติ 100% แผ่นมาส์กจึงมีความละเอียดถึง 20-50 นาโนเมตร แนบสนิทได้ทุกพื้นผิวบนหน้า ผ่านการทดสอบประสิทธิภาพของผลิตภัณฑ์พบว่าค่าความชุ่มชื้นของผิวเพิ่มขึ้น 39%** ทันทีที่ใช้ โดยผิวยังคงความชุ่มชื้นเพิ่มขึ้น 10.4%** แม้เวลาผ่านไป 8 ชั่วโมง และสีผิวกระจ่างใสขึ้น 12.6%*** อุดมด้วยสารสกัดธรรมชาตินานาชนิดที่มอบความชุ่มชื้น คืนความกระจ่างใสสู่ผิว อาทิ สารสกัดจากชาเขียวออร์แกนิก (Organic green tea extract) อุดมด้วยสารด้วยสารโพลิฟีนอล (Polyphenol) ทำหน้าที่เป็นสารแอนตี้ออกซิแดนท์, สารสกัดจากสับปะรดออร์แกนิก (Organic pineapple extract) อุดมด้วยวิตามิน ซี และเอ็มไซน์โบรมีเลน (Bromelain) บรรเทาความแห้งกร้าน และกระตุ้นการผลัดเซลล์ผิว, ไฮยาลูรอน (Hyaluronic acid) และสารสกัดจากทรีฮาโลส (Trehalose) เติมเต็มความชุ่มชื้น และเสริมสร้างความแข็งแรงให้กับโครงสร้างผิว นอกจากนี้ยังเสริมประสิทธิภาพการฟื้นฟูผิวอย่างล้ำลึกด้วยวิตามินเอ และ AHA ในรูปแบบไลโพโซม (Phopolipid Bilayer) ซึมสู่ผิวได้อย่างล้ำลึก เพื่อผิวกระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติ 
(**ทดสอบด้วยเครื่อง Corneometer กับกลุ่มอาสาสมัครอายุ 22 – 55 ปี จำนวน 20 คน / ***ทดสอบด้วยเครื่อง Colorimeter กับกลุ่มอาสาสมัครอายุ 22 – 55 ปี จำนวน 20 คน)

 

ธัญ (THANN) ชวนแพ็คกระเป๋าเราเที่ยวด้วยกันอวดผิวสวยแบบไม่มีโทรมตลอดทริป พร้อมแนะมุมโพสท่าถ่ายรูปลงโซเชียลให้โดดเด่น

 


‘เวรี่ วอเตอร์ รีซิสแทนต์ แฟเชียล ซันสกรีน’ (Very water resistant facial sunscreen SPF50 PA++++) ขนาด 40g ราคา 1,200 บาท เสริมเกราะปกป้องผิวจากรังสี UVA และ UVB พร้อมรับมือกับปัญหาริ้วรอย และผิวคล้ำเสียจากแสงแดด ด้วยเนื้อครีมที่มอบสัมผัสแห้งสบาย ไม่มันวาว ไม่ทิ้งคราบขาวไว้บนใบหน้า ปกป้องผิวจากแสงแดดได้ดีแม้ผิวเปียกน้ำ (Water Resistant) กันน้ำ กันเหงื่อ อุดมด้วยสารสกัดธรรมชาติที่มอบคุณค่าการบำรุงด้วยส่วนผสมธรรมชาตินานาชนิด อาทิ สารสกัดอนุภาคขนาดเล็กจากใบชิโซะ (Nano shiso extract), น้ำมันสกัดจากเมล็ดแบล็คเคอร์แรนท์ (Blackcurrant seed oil) และสารสกัดจากบอลลูนไวน์ (Balloon vine extract) ลดอาการระคายเคือง และทำหน้าที่เป็นสารแอนตี้ออกซิเด้นท์, น้ำมันสกัดจากเมล็ดชาออแกนิค (Organic camellia seed oil) ปรับสภาพผิวให้กระชับ เรียบเนียน, อุดมด้วยสารแอนตี้ออกซิเด้นท์ ปกป้องและลดอาการอักเสบของผิว, น้ำมันสกัดจากเมล็ดดอกทานตะวัน (Sunflower seed oil) และน้ำมันสกัดจากดอกคำฝอย (Safflower seed oil) เติมเต็มความชุ่มชื้น เพิ่มความยืดหยุ่นให้ผิว, สารสกัดจากโรสแมรี่ (Rosemary extract) ลดเลือนริ้วรอย และจุดด่างดำ

 

 

ธัญ (THANN) ชวนแพ็คกระเป๋าเราเที่ยวด้วยกันอวดผิวสวยแบบไม่มีโทรมตลอดทริป พร้อมแนะมุมโพสท่าถ่ายรูปลงโซเชียลให้โดดเด่น

 

อีสเทิร์น ออร์เชิร์ด ชาวเวอร์ เจล (Eastern Orchard shower gel) ขนาด 320 มล. ราคา 650 บาท ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดผิวสูตรอ่อนโยนต่อทุกสภาพผิว ทำให้ผิวนุ่มสะอาดและมีสุขภาพดี ช่วยปรับสมดุลความชุ่มชื้นตามธรรมชาติของผิว อุดมไปด้วยวิตามินอี ในน้ำมันรำข้าว (Rice Bran Oil) ที่เป็นสารแอนตี้ออกซิเด้นซ์ทรงประสิทธิภาพ, น้ำมันเมล็ดองุ่นออแกนิค (Organic Grape Seed Oil) ช่วยเพิ่มความกระจ่างใสของผิว, น้ำมันอาร์แกน (Argan Oil) ให้ความชุ่มชื้นแก่ผิวพร้อมป้องกันการระคายเคือง  


อีสเทิร์น ออร์เชิร์ด บอดี้ มิลค์ (Eastern Orchard body milk) ขนาด 320 มล. ราคา 850 บาท ครีมบำรุงผิวกายอุดมด้วยวิตามินอีจากน้ำมันรำข้าว (Rice Bran Oil) ช่วยต่อต้านอนุมูลอิสระ, น้ำมันดอกอีฟนิ่งพริมโรส ออแกนิค (Organic Evening Primrose)  และน้ำมันอาร์แกนออแกนิค (Organic Argan Oils) ช่วยบำรุงผิวให้นุ่มชุ่มชื้นและลดการระคายเคือง

 

ธัญ (THANN) ชวนแพ็คกระเป๋าเราเที่ยวด้วยกันอวดผิวสวยแบบไม่มีโทรมตลอดทริป พร้อมแนะมุมโพสท่าถ่ายรูปลงโซเชียลให้โดดเด่น

 


สำหรับบรรยากาศในการเวิร์คช็อปเต็มไปด้วยความสนุกสนาน โดยมีเหล่าเซเลบริตี้สาวสวยให้เกียรติมาร่วมเผยไอเท็มเด็ดและเคล็ดลับการดูแลผิวตนเองขณะเดินทางท่องเที่ยว เริ่มที่สาวยิ้มสวย ธัญวรรณ เทพหัสดิน ณ อยุธยา เผยว่า ช่วงที่ล็อกดาวน์ก็ไม่ได้ไปไหนเลย แต่พอหลังจากคลายล็อกดาวน์แล้ว ทริปแรกที่มีโอกาสได้ไป คือ เกาะสมุย ซึ่งไปกับเพื่อนๆ อยากบอกว่าทะเลที่สมุยสวยมาก สวยไม่แพ้ทะเลในต่างประเทศเลย และมีสถานที่สวยๆ ให้ถ่ายรูปหลายที่ เวลาถ่ายรูปจะมีเทคนิคการถ่ายรูปแบบมุมเสย ซึ่งหลายคนอาจคิดว่าการถ่ายรูปมุมเสยนั้นจะทำให้หน้าบานหรือหน้าใหญ่ แต่จริงๆแล้วการถ่ายรูปมุมเสยนั้นช่วยให้ช่วงลำตัวเราดูยาว สูง ทำให้ภาพที่ได้ออกมาดูสวย และที่สำคัญเราต้องมีความมั่นใจในรูปร่างและชุดที่สวมใส่แบบที่เป็นตัวเรา การเตรียมตัวไปเที่ยวทริปนี้ก็จะมีไอเทมที่จะขาดไม่ได้อย่างอุปกรณ์ที่ช่วยป้องกันแสงแดดเช่น แว่นตากันแดด หมวก และครีมกันแดด เวลาส่วนใหญ่เอยมักใช้ไปกับกิจกรรมกลางแจ้ง ทำให้ผิวแห้งขาดน้ำได้ง่าย บวกกับเอยเป็นคนที่ผิวค่อนข้างแห้ง จึงต้องเตรียมครีมทาผิวและสเปรย์น้ำแร่ติดไปด้วย เพื่อเพิ่มความชุ่มชื้นให้ผิว และไม่ลืมที่จะดื่มน้ำมากๆ เพื่อชดเชยน้ำที่ร่างกายเราเสียไป’
    

 

ธัญ (THANN) ชวนแพ็คกระเป๋าเราเที่ยวด้วยกันอวดผิวสวยแบบไม่มีโทรมตลอดทริป พร้อมแนะมุมโพสท่าถ่ายรูปลงโซเชียลให้โดดเด่น

 

 

ถัดมาที่สาวเวิร์กกิ้งวูเมน อภินรา ศรีกาญจนา เล่าว่า ‘เวลาไปเที่ยวหากไปกับครอบครัวก็มักจะเลือกไปเที่ยวสถานที่ที่เป็นแหล่งประวัติศาสตร์ แต่ถ้าไปกับเพื่อนก็จะเน้นที่มีกิจกรรมเยอะๆ หรือถ้าไปกับพี่น้องที่มีแต่ผู้หญิงก็จะยิ่งสนุกไปใหญ่ เพราะเราจะได้ช่วยกันเลือกชุด จัดกระเป๋า เตรียมเครื่องประดับ รวมถึงเลือกครีมบำรุงผิวให้เหมาะกับแต่ละสถานที่ เนื่องจากสภาพอากาศแต่ละที่ที่จะไปก็ค่อนข้างแตกต่างกัน ส่วนตัวเป็นคนที่ผิวแพ้ง่ายมากเลยยิ่งต้องดูแลเป็นพิเศษ ส่วนไอเทมที่ขาดไม่ได้และต้องมีติดกระเป๋าไว้ทุกทริป คือ มาส์กหน้าเพื่อเพิ่มความชุ่มชื้นให้กับผิว โดยจะใช้หลังจากทำกิจกรรมกลางแจ้ง หรือก่อนนอน เพื่อเป็นการฟื้นฟูสภาพผิวให้พร้อมสำหรับวันต่อไป ที่สำคัญแผ่นมาส์กนี้ยังสามารถย่อยสลายได้เองอีกด้วย นอกจากจะไม่เป็นการสร้างขยะแล้วยังเป็นแผ่นมาส์กรักโลกอีกด้วย  หลังจากคลาย ล็อกดาวน์ก็มีโอกาสไปเที่ยวเกาะช้างกับเพื่อนๆ ทริปนี้ถือว่าสนุกมาก เพราะมีกิจกรรมที่หลากหลาย ได้ไปดำน้ำตื้นดูปะการัง (Snorkeling) พายคายัก ว่ายน้ำ ทานอาหารทะเล นอกจากสนุกแล้วการเที่ยวในประเทศยังถือว่ามีส่วนช่วยส่งเสริมการท่องเที่ยว ช่วยขับเคลื่อนเศรษฐกิจในประเทศด้วย ส่วนทริคการถ่ายรูปให้สวยสำหรับเราคือควรรู้มุมสวยของตัวเองและมุมที่สวยที่สุดของสถานที่นั้นๆ ด้วย’
    

 

ธัญ (THANN) ชวนแพ็คกระเป๋าเราเที่ยวด้วยกันอวดผิวสวยแบบไม่มีโทรมตลอดทริป พร้อมแนะมุมโพสท่าถ่ายรูปลงโซเชียลให้โดดเด่น

 

ปิดท้ายที่สาวผิวสวย ชมพูนุท โรจน์ศิริรัตน์ เผยว่า ‘ทุกครั้งเมื่อถึงเวลาที่จะต้องออกทริปก็จะให้ความสำคัญกับลุคและไลฟ์สไตล์ของตัวเองเป็นหลัก ส่วนตัวจะมีแบบแผนในการเตรียมตัวและจัดกระเป๋าที่ค่อนข้างเป๊ะมาก เริ่มตั้งแต่การเลือกสถานที่ที่เราจะไป พักที่ใด โรงแรมสไตล์ไหน ไปกี่วัน เราก็จะเสิร์ชหาข้อมูลที่พัก สถานที่ท่องเที่ยวเตรียมไว้ก่อนที่จะเดินทาง ดูมุมถ่ายรูป ดูสีสันของเมือง ดูสภาพอากาศ เพื่อที่จะได้เตรียมตัวเตรียมชุดให้ตัวเองได้สวยที่สุด โดยจะจัดเตรียมชุดไล่เรียงไปตามจำนวนวันที่จะต้องไป วันนี้ไปสถานที่ไหนบ้าง ชุดที่จะต้องใส่ ต้องลุคไหน สีไหน ธีมแบบไหน อาจจะเตรียมไปห้าชุด สิบชุด หากเรามีการเตรียมตัวที่ดีก็จะทำให้การท่องเที่ยวนั้นสนุกสนานมากขึ้น และที่สำคัญเราควรคำนึงถึงสภาพอากาศของสถานที่ที่เราจะไปด้วยว่าเป็นแบบไหน อย่างไปทะเลแน่นอนว่าต้องเจอกับแสงแดด ดังนั้นก็ไม่ลืมที่จะต้องเตรียมครีมกันแดด สเปรย์น้ำแร่  รวมทั้งเจลอาบน้ำ ครีมบำรุงผิวก็มีส่วนช่วยให้ผิวสวยได้ สามารถสร้างความมั่นใจได้ตลอดทริป ส่วนการถ่ายรูปเราก็ชอบถ่ายรูปคู่กับวิวสวยๆ ไม่ค่อยชอบการถ่ายแบบพอร์ทเทรต ช่วงหลังจากที่คลายล็อกดาวน์ก็ได้ไปเที่ยวในประเทศมา 2-3 ที่ สถานที่ที่ชอบมากที่สุดก็คือทะเลที่จังหวัดกระบี่ ถือว่ามีความเป็นธรรมชาติที่สวยงาม น้ำทะเลสวยใสมาก ขอบอกเลยว่าอยากให้ทุกคนได้ไปเที่ยวทะเลกระบี่กันค่ะ’

 

ธัญ (THANN) ชวนแพ็คกระเป๋าเราเที่ยวด้วยกันอวดผิวสวยแบบไม่มีโทรมตลอดทริป พร้อมแนะมุมโพสท่าถ่ายรูปลงโซเชียลให้โดดเด่น

 


สัมผัสผลิตภัณฑ์ดูแลผิวอย่างสุขภาพดี ด้วยผลิตภัณฑ์ ตาฮิเตียน ลากูน แอนด์ แอลป์ มิเนรัล วอเตอร์ เฟซ มิสต์ (Tahitian Lagoon & Alps Mineral Water Face Mist) ขนาด 60 มล. ราคา 650 บาท, ‘อีสเทิร์น ออร์เชิร์ด อินเทนซีฟ ไฮเดรติ้ง แฟเชียล มาส์ก’ (Eastern Orchard intensive hydrating facial mask) ราคา 1,050 บาท และ ‘เวรี่ วอเตอร์ รีซิสแทนต์ แฟเชียล ซันสกรีน’ (Very water resistant facial sunscreen SPF50 PA++++) ขนาด 40 มล. ราคา 1,200 บาท,อีสเทิร์น ออร์เชิร์ด ชาวเวอร์ เจล (Eastern Orchard shower gel) ขนาด 320 มล. ราคา 650 บาท และ อีสเทิร์น ออร์เชิร์ด บอดี้ มิลค์ (Eastern Orchard body milk) ขนาด 320 มล. ราคา 850 บาท ได้แล้ววันนี้ที่ออนไลน์สโตร์ www.thann.co.th (ส่งฟรีทั่วประเทศ) และร้าน ‘ธัญ’ (THANN) ทั้ง 16 สาขาทั่วประเทศ อาทิ สาขาสุขุมวิท 47, ชั้น 2 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์, ชั้น 3 ศูนย์การค้าเกษร, ชั้น 5 ศูนย์การค้าดิเอ็มโพเรียม, ชั้น1 และชั้น 4 ศูนย์การค้าสยามพารากอน, ชั้น 3 ศูนย์การค้าสยามดิส คัฟเวอรี่ ,ชั้น 1 ศูนย์การค้าสยามเซ็นเตอร์, ชั้น 4 ไอคอน สยาม, ร้านวูว์ ถนนเจริญราษฎร์ และสาขาถนนพระปกเกล้า (ตรงข้ามวัดเจดีย์หลวง) จังหวัดเชียงใหม่, สาขาป่าตอง (หน้าโรงแรม La Flora ป่าตอง) และสาขาถนนกลาง (ย่านเมืองเก่า) จังหวัดภูเก็ต

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ