Lifestyle

เปิดตัวแล้ว Smartwatch นาฬิกาอัจฉริยะ ที่ตอบโจทย์ทุกด้านของชีวิต

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เปิดตัวแล้ว Smartwatch นาฬิกาอัจฉริยะ ที่ตอบโจทย์ทุกด้านของชีวิตSmartwatch Xfit Lite II (เอ็กซ์ ฟิท ไลท์ ทู)

นาฬิกาอัจฉริยะวัดความดันรุ่นใหม่ล่าสุด 2020 สุดยอดนวัตกรรมที่เหมาะกับทุกเพศทุกวัย สามารถวัดความดันโลหิต วัดค่าความอิ่มตัวออกซิเจนในเลือด วัดอัตราการเต้นของหัวใจ บันทึกการนอนหลับ แทร็คกิ้ง แบบ 24/7 เปลี่ยนรูปภาพพื้นหลังได้  โหมดออกำลังกายพื้นฐาน เชื่อมต่อกับแอปพลิเคชั่นชื่อดังได้มากมาย รองรับภาษาไทยทั้งแอปพลิเคชั่นและตัวนาฬิกา ใช้งานง่าย ไม่ซับซ้อน มาพร้อมคู่มือการใช้งานภาษาไทย ออกแบบและผลิตมาเพื่อคนไทยโดยเฉพาะ มาตรฐานการกันน้ำ IP67 (สามารถใส่อาบน้ำ ล้างมือ ล้างจานได้) ด้วยฟังก์ชั่นพิเศษเหล่านี้ทำให้ผู้สวมใส่ติดตามผลสุขภาพได้อย่างง่ายดาย
    

ผลิตจากวัสดุพรีเมี่ยมคุณภาพสูง รูปร่างทันสมัย โครงสร้างแข็งแรงออกแบบมาให้ไร้รอยต่อ หน้าจอทัชสกรีน IPS ขนาด 1.5 นิ้ว คมชัดสีสันสดใส เลือกรูปแบบการแสดงเวลาได้หลากหลาย เปลี่ยนภาพพื้นหลังได้ สายข้อมือผลิตจากซิลิโคนคุณภาพสูง สัมผัสนุ่มใส่สบาย สามารถเปลี่ยนสายข้อมือจากซิลิโคนเป็นสายแสตนเลสได้ ใช้ได้ทั้งผู้ชายและผู้หญิง ด้วยอัตราส่วนที่ไม่เล็กไม่ใหญ่เกินไปจึงทำให้ครอบคลุมการใช้งานทุกไลฟ์สไตล์ของชีวิตจริงๆ

 

 

เปิดตัวแล้ว Smartwatch นาฬิกาอัจฉริยะ ที่ตอบโจทย์ทุกด้านของชีวิต

 


คุณสมบัติของ XFit Lite ll  ( เอ็กซ์ ฟิท ไลท์ ทู )
•วัดความดันโลหิต (อัตโนมัติ) 
•วัดอัตราการเต้นของหัวใจเรียลไทม์
•วัดค่าความอิ่มตัวของออกซิเจนในเลือด
•วัดการนอนหลับ
•วัดระยะทาง การนับก้าว
•วัดการเผาผลาญแคลอรี่
•เปลี่ยนภาพพื้นหลังหน้าปัดนาฬิกา
•โหมดออกกำลังกาย บอกระยะทาง จับเวลา การเผาผลาญ และอัตราการเต้นของหัวใจ
•ฟังก์ชั่นแจ้งเตือนเป็นภาษาไทย 
•หน้าจอ IPS 1.5 นิ้ว คมชัด สีสันสดใส 
•หน้าจอแสดงผลข้อมูลพื้นฐาน วัน - เวลา สภาพอากาศ นับก้าว แคลอรี่ และ ค่าเฉลี่ย Heart Rate 
•ควบคุมเพลงจาก Smartphone ผ่านนาฬิกา
•กดชัตเตอร์ถ่ายรูปจาก Smartphone ผ่านนาฬิกา
•IP67 กันน้ำได้ลึกสูงสุด 1 เมตร นานสุด 30 นาที
 

 

เปิดตัวแล้ว Smartwatch นาฬิกาอัจฉริยะ ที่ตอบโจทย์ทุกด้านของชีวิต

 

ฟังก์ชั่น การวัดความดัน ใช้ Sensor ที่มีประสิทธิภาพ มีความแม่นยำสูง ในการตรวจวัดความดันโลหิต พัฒนาให้มีความแม่นยำมากถึง 90-95% แล้ว ยังมาพร้อมโปรแกรมวัดความดันโลหิตอัตโนมัติทุกๆ 10, 20, 30, 40, 50 และ 60 นาที ทำให้ผู้สวมใส่สามารถติดตามผลสุขภาพของตนเองได้ละเอียดยิ่งขึ้น 


การวัดค่าความอิ่มตัวของออกซิเจนในเลือด แสดงผลเป็นเปอร์เซ็นต์ ซึ่งเป็นการใช้เทคโนโลยีแสงสีแดง เช่นเดียวกับเครื่องวัดออกซิเจนในเลือดแบบหนีบที่ปลายนิ้ว ทำให้การวัดค่ามีความแม่นยำสูง 


การวัดค่าอัตราการเต้นของหัวใจ สามารถแสดงผลได้แบบ Real time บนหน้าจอนาฬิกา และนอกจากจะบันทึกเพื่อนำไปวิเคราะห์สถานะสุขภาพ แต่ด้วยเทคโนโลยีสมัยใหม่ใช้ชิพเซนเชอร์ 2 แกน ประมวลผลทุกอิริยาบทเพื่อเปลี่ยนทุกการเคลื่อนไหวของผู้สวมใส่มาประเมินเป็นจำนวนก้าวและคำนวณแคลอรี่ได้แม่นยำขึ้น 

 

เปิดตัวแล้ว Smartwatch นาฬิกาอัจฉริยะ ที่ตอบโจทย์ทุกด้านของชีวิต

 

 


ฟังก์ชั่นติดตามการนอนหลับ ช่วยประเมินคุณภาพและปริมาณการนอนหลับ พร้อมบันทึกอัตราการเต้นของหัวใจขณะนอนหลับ สามารถตรวจวัดปริมาณการนอนหลับลึก หลับตื้น และรายละเอียดการนอนอย่างที่คุณไม่เคยรู้มาก่อนเลยทีเดียว 


Tracking 24/7 ระบบที่จะช่วยคำนวนการเผาผลาญแคลอรี่และจำนวนก้าว แสดงผลผ่านหน้าจอนาฬิกาแบบกราฟฟิกสวยงามเพื่อให้ง่ายต่อการมองเห็น เข้าใจง่าย สามารถดูผลคำนวนอย่างละเอียดบนแอปพลิเคชั่น และยังดูสถิติได้ทั้งรายวัน เดือน และปี ได้อีกด้วย

 

เปลี่ยน Background หน้าจอได้ เลือกการแสดงผลนาฬิกาได้หลากหลายรูปแบบ และยังสามารถเปลี่ยนรูปภาพ Background หน้าจอได้อีกด้วย โดยสามารถเลือกเปลี่ยนรูปภาพที่ถ่ายจะกล้องก็ได้ เปลี่ยนนาฬิกาให้มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวแบบไม่เหมือนใคร
  

 

เปิดตัวแล้ว Smartwatch นาฬิกาอัจฉริยะ ที่ตอบโจทย์ทุกด้านของชีวิต

 

 

โหมดออกำลังกายพื้นฐาน Walking เดิน / Running วิ่ง / Cycling ขี่จักรยาน / Hiking ปีนเขา ครอบคลุมทุกช่วงอายุ เป็นกีฬาที่ทุกคนสามารถออกกำลังกายได้อย่างง่ายๆ แสดงผลเป็น เวลา / อัตราการเผาผลาญ / ระยะทาง และ อัตราการเต้นของหัวใจ กราฟฟิคอ่านง่าย สีสันสดใส สบายตา 


นอกจากนี้ยังมีฟังก์ชั่นพื้นฐาน ควบคุม Smartphone ได้ผ่านนาฬิกา ไม่ว่าจะเป็นการกด Shutter กล้องถ่ายรูป หรือ ควบคุมเพลงเยอร์ โหมดฟังเพลงผ่านแอพ Joox Spotify Apple Music ระบบแจ้งเตือนจาก Smartphone ผ่านนาฬิกา แสดงผลเป็นภาษาไทย สามารถใช้งานได้ยาวนาน 3-15 วัน ต่อการชาร์จ 1 ครั้ง ระบบการชาร์จแบบ Magnetic หัวแม่เหล็ก เพื่อป้องกันความเสียหายการชาร์จสลับขั้ว เชื่อมต่อสะดวก


สำหรับ Xfit Lite ll จะเชื่อมต่อผ่านแอปพลิเคชั่นที่มีชื่อว่า Happy Sports ซึ่งสามารถบันทึกค่าการวัดและกิจกรรมต่างๆ แสดงผลรายวัน เดือน และปี สามารถเชื่อมด้วยสัญญาณ Bluetooth 4.0 เชื่อมต่อได้ทั้ง Android และ iOS อย่างง่ายดาย

 

 

เปิดตัวแล้ว Smartwatch นาฬิกาอัจฉริยะ ที่ตอบโจทย์ทุกด้านของชีวิต


มีสีตัวเรือนให้เลือกทั้งหมด 3 สี คือ สีดำ บรอนซ์ ชมพู และมีสายให้เลือก 2 แบบคือ สายซิลิโคน และสแตนเลส ใช้ได้ทั้งผู้หญิงและผู้ชาย คุณสมบัติอัดแน่นเกินราคา มีความคุ้มค่า จึงช่วยการันตีได้เป็นอย่างดีว่า Xfit Lite II สินค้าแบรนด์ไทยผ่านการรองรับมาตรฐานสากลนั้นจะเข้ามาเป็น นาฬิกาอัจฉริยะที่ดีที่สุดสำหรับคนไทยทุกคน


พร้อมรับประกันคุณภาพจากศูนย์และตัวแทนจำหน่ายประเทศไทย 1 ปีเต็ม PROMOTION สุดพิเศษเฉพาะช่วงเปิดตัว จากราคาปกติ 5,000 บาท เหลือเพียงแค่ 1,990 บาท เท่านั้น แถม สายสแตนเลส ฟรี 1 เส้น สั่งซื้อสินค้า https://www.xfitwatch.com/product/liteII/ สนใจติดต่อ – สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม ได้ที่  โทร. 02-026-3581 www.xfitwatch.com   Line : @xfit Facebook 

  

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ