Lifestyle

เผยอันดับบิวตี้ไอเท็มยอดฮิต

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

งานประกาศผลรางวัลอันทรงเกียรติที่การันตีความนิยมจากยอดขายจริงทั่วประเทศ

     “บอย” หิรัญ ตันมิตร ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท อีฟแอนด์บอย จำกัด จัดงาน “อีฟแอนด์บอย เบสท์ เซลลิ่ง อวอร์ด 2019” งานประกาศผลรางวัลอันทรงเกียรติที่การันตีความนิยมจากยอดขายจริงทั่วประเทศเป็นครั้งแรกในประเทศไทย ตอกย้ำภาพลักษณ์ผู้นำบิวตี้สโตร์อันดับหนึ่ง ร่วมลุ้นบิวตี้ไอเท็มยอดฮิตจากทั่วทุกมุมโลก กว่า 1,000 แบรนด์ จาก อีฟแอนด์บอย 

      เผยอันดับบิวตี้ไอเท็มยอดฮิต

หิรัญ ตันมิตร

     โดยมีเหล่าเซเลบริตี้และแขกผู้มีเกียรติมากมาย อาทิ “วุ้นเส้น” วิริฒิพา ภักดีประสงค์, “แพร์” พิมพิศา จิราธิวัฒน์, “จินนี่” เขริกา โชติวิจิตร, “พลอย” พลอยพยัพ ศรีกาญจนา, “แป้ง” พลอยวารินทร์ ทรงปกรณ์, “ใบเตย” สุธีวัน ทวีสิน, “ก้อง” กฤษฏิ์ จิระเกียรติวัฒนา, “แป้ง” อัชฌา เจริญรัศมีเกียรติ, “พาย” พิมพ์พัชร์ วัชรเสวี, “แอน” มนัสนันท์ นาคลดา, “บัว” สโรชา วิริยะเมตตากุล, “ทับทิม” เปมิกา จีรนรภัทร, “ติ๊นา” ศุภนาฎ จิตตลีลา, “เจนิส” เจณิสตา พรหมผดุงชีพ ฯลฯ ร่วมงานที่ พาร์ค ไฮแอท กรุงเทพฯ เมื่อวันก่อน   

เผยอันดับบิวตี้ไอเท็มยอดฮิต

      “บอย” หิรัญ กล่าวว่า รางวัล อีฟแอนด์บอย เบสท์ เซลลิ่ง อวอร์ด 2019 เกิดจากความนิยมในสินค้าของลูกค้าจากยอดขายจริง และเป็นรางวัลที่ส่งมอบต่อให้แก่คู่ค้าแบรนด์ต่างๆ ที่เป็นออฟฟิเชียลพาร์ทเนอร์ ทั้งแบรนด์จากต่างประเทศและแบรนด์ของคนไทย ความแตกต่างของรางวัลที่ไม่เหมือนใครคือการตัดสินผลรางวัลจากยอดขายจริงทั่วประเทศกว่า 94 รางวัล อีฟแอนด์บอย เบสต์ เซลลิ่ง อวอร์ด 2019 จะเป็นที่แรกและที่เดียว รับรองว่าเอ็กซ์คลูซีฟมาก เพราะไม่เคยเปิดเผยที่ไหนมาก่อน

        เผยอันดับบิวตี้ไอเท็มยอดฮิต

 “วุ้นเส้น” วิริฒิพา

เผยอันดับบิวตี้ไอเท็มยอดฮิต

“แพร์” พิมพิศา

    อยากให้ทุกคนมาร่วมลุ้นกับรางวัลในหมวดหมู่ต่างๆ ซึ่งหลังจากนี้จะมีแผนการทำงานร่วมกันกับแบรนด์ที่ได้รับรางวัลอย่างต่อเนื่องตลอดปี 2020 รวมไปถึงการทำกิจกรรมพิเศษ และโปรโมชั่นต่างๆ จากแบรนด์ เพื่อสร้างยอดขายอย่างต่อเนื่อง พร้อมส่งมอบประสบการณ์ที่ดี และแตกต่างให้แก่ลูกค้า และให้อีฟแอนด์บอยเป็นจุดหมายปลายทางด้านความงามที่หนึ่งในใจของลูกค้าตลอดไป

เผยอันดับบิวตี้ไอเท็มยอดฮิต

กฤษฏิ์ จิระเกียรติวัฒนา

เผยอันดับบิวตี้ไอเท็มยอดฮิต

เผยอันดับบิวตี้ไอเท็มยอดฮิต

เผยอันดับบิวตี้ไอเท็มยอดฮิต ​​​​​​​

       นอกจากนี้ อีฟแอนด์บอยยังสามารถพิสูจน์ความสำเร็จจากยอดขายที่เติบโตอย่างต่อเนื่องตลอด 5 ปีที่ผ่านมา ที่ช่วยสร้างยอดขายให้กับคู่ค้าในทุกหมวดหมู่ที่นำแบรนด์มาวางจำหน่ายเช่นเดียวกัน โดยในปีนี้จะมีการเปิดสาขาใหม่เพิ่มอีก 3 สาขา รวมถึงการเปิดจำหน่ายใน E-commerce Market Place อย่างเป็นทางการ นอกจากนี้ยังมีแผนขยายสาขาเป็น 22 สาขาทั่วประเทศ ในปี 2022 เพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าให้ทั่วถึงมากยิ่งขึ้น

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ