Lifestyle

โออิชิ "ให้" สู้ภัยโควิด-19

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

มอบเงินบริจาคและผลิตภัณฑ์อาหาร-เครื่องดื่ม ผ่านสภากาชาดไทยเพื่อมอบให้แก่ 7 โรงพยาบาล

         จากสถานการณ์การแพร่ระบาดของไวรัสโคโรนาสายพันธุ์ใหม่ 2019 หรือโควิด-19 ในประเทศไทยที่กำลังแพร่ระบาดอย่างรวดเร็ว ส่งผลให้โรงพยาบาลหลายแห่งต้องรับมืออย่างหนักในการรักษาผู้ป่วยจำนวนมาก และยังมีแนวโน้มว่าจะเพิ่มสูงขึ้นอย่างต่อเนื่อง

โออิชิ "ให้" สู้ภัยโควิด-19

คณะผู้บริหารสภากาชาดรับมอบเงินบริจาคจากไทยเบฟฯ โออิชิ

         บริษัท โออิชิ กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) หนึ่งในเครือบริษัท ไทยเบฟเวอเรจ จำกัด (มหาชน) ร่วมกับ หอการค้าไทย และสภาหอการค้าแห่งประเทศไทย ร่วมส่งกำลังใจให้บุคลากรทางการแพทย์ต้านภัยโควิด-19 ภายใต้โครงการ “โออิชิ ให้ สู้ภัยโควิด-19” ด้วยการมอบเงินบริจาคและผลิตภัณฑ์อาหาร-เครื่องดื่มโออิชิ รวมมูลค่า 24 ล้านบาท ผ่านสภากาชาดไทยเพื่อมอบให้แก่ 7 โรงพยาบาล โดยมี ขรรค์ ประจวบเหมาะ ผู้อำนวยการสำนักงานจัดหารายได้ สภากาชาดไทย เป็นผู้รับมอบ และ กมลนัย ชัยเฉนียน ผู้ช่วยกรรมการผู้อำนวยการใหญ่ บริษัท ไทยเบฟเวอเรจ จำกัด (มหาชน) นงนุช บูรณะเศรษฐกุล กรรมการผู้จัดการ บริษัท โออิชิ กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) และ เจษฎากร โคชส์ รองกรรมการผู้จัดการ สายงานธุรกิจเครื่องดื่มโออิชิ เป็นตัวแทนมอบ ที่ตึกอำนวยธรรม สภากาชาดไทย เมื่อวันก่อน

โออิชิ "ให้" สู้ภัยโควิด-19

ตู้แช่พร้อมเครื่องดื่มโออิชิ โกลด์ ที่ศิริราชเพื่อบุคลากรทางการแพทย์

โออิชิ "ให้" สู้ภัยโควิด-19

นงนุช บูรณะเศรษฐกุล-เจษฎากร โคชส์

         การบริจาคนี้เป็นการบริจาคเงินเพื่อมอบให้แก่ 7 โรงพยาบาล โรงพยาบาลละ 2 ล้านบาท ได้แก่ โรงพยาบาลจุฬาลงกรณ์, โรงพยาบาลพระมงกุฎเกล้า, โรงพยาบาลศิริราช, โรงพยาบาลรามาธิบดี, โรงพยาบาลธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติ, โรงพยาบาลราชวิถี และ สถาบันบำราศนราดูร นอกจากนี้ยังรวมถึงผลิตภัณฑ์อาหาร-เครื่องดื่มโออิชิ มูลค่า 10 ล้านบาท ซึ่งประกอบด้วยเครื่องดื่ม โออิชิ โกลด์ ชาเขียวพรีเมียม จากญี่ปุ่น และ แซนวิช โออิชิ อีทโตะ บรรจุในตู้แช่เย็นที่จัดตั้งไว้ให้บริเวณวอร์ดผู้ป่วยติดเชื้อโควิด-19 โดยจัดส่งผลิตภัณฑ์ดังกล่าวให้บริการทุกวันตลอดระยะเวลา 3 เดือน เพื่ออำนวยความสะดวกแก่เหล่าบุคลากรทางแพทย์ ทั้งแพทย์ พยาบาล เจ้าหน้าที่สาธารณสุข และผู้ที่เกี่ยวข้องกับการดูแลผู้ป่วยซึ่งถือเป็นทัพหน้าและเป็นกลไกสำคัญในการต่อสู้กับโรคร้าย

          ไทยเบฟฯ โออิชิ หอการค้าไทย และสภาหอการค้าแห่งประเทศไทย ตั้งใจเป็นส่วนหนึ่งที่จะเคียงข้างประเทศไทย และสนับสนุนเหล่าฮีโร่ของคนไทยที่ต่อสู้กับภัยโควิด-19 ให้มีกำลังกายกำลังใจแข็งแรงเพื่อที่จะช่วยเหลือคนไทยทุกคนให้ก้าวผ่านพ้นวิกฤติครั้งนี้อย่างปลอดภัย

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ