Lifestyle

สวยและปลอดภัยในยุคโควิด-19

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สะอาดกลิ่นหอม พร้อมทั้งบำรุงผิวมือ เหมาะทุกเพศ ทุกวัย

ในยุคที่โควิด-19 ครองเมืองอย่างเช่นทุกวันนี้ เชื่อว่าทุกคนย่อมให้ความสำคัญในเรื่อง "ความปลอดภัย" ไม่ยิ่งหย่อนไปกว่าเรื่อง"ความสวยความงาม" ดังนั้น สัปดาห์นี้จึงมี "เจลแอลกอฮอล์" มาแนะนำให้เป็นทางเลือก

สวยและปลอดภัยในยุคโควิด-19

         ** Hej Street Beauty แนะนำผลิตภัณฑ์ใหม่ คาโอริ (KAORI) เจลล้างมือแอลกอฮอล์ ทำความสะอาด โดยไม่ต้องใช้น้ำ มีแอลกอฮอล์ 75 เปอร์เซ็นต์ สามารถฆ่าเชื้อโรค และป้องกันเชื้อโรค ได้ถึง 99.9 เปอร์เซ็นต์ สามารถยับยังแบคทีเรีย และเชื้อราได้มากกว่า 3,000 ชนิด นอกจากนี้ยังมีกลิ่นหอมอ่อนๆ พร้อมทั้งบำรุงผิวมือ ให้สะอาดเนียนนุ่ม ไม่เหนียวเหนอะหนะ เหมาะสำหรับทุกเพศ ทุกวัย สามารถซื้อได้ที่ร้าน Hej Street Beauty ทุกสาขา

สวยและปลอดภัยในยุคโควิด-19

        ** ปัญญ์ปุริ แนะนำผลิตภัณฑ์ล่าสุด Alcohol Hand Sanitizer ในรูปแบบของเจลแอลกอฮอล์ ขนาด 200 ml และ    สเปรย์แอลกอฮอล์แบบพกพา 50 ml เป็นตัวแทนดูแลคุณในช่วงเวลานี้ ด้วยส่วนผสมจากแอลกอฮอล์ 77 เปอร์เซ็นต์ (โดยปริมาตร) ช่วยยับยั้งเชื้อโรค และลดการสะสมของเชื้อโรคบนฝ่ามือและผิว ไม่ทำให้ผิวแห้งตึง ไม่เหนอะหนะผิวหลังการใช้ และไม่ต้องล้างออก ปราศจากส่วนผสมของซิลิโคน พาราเบน และ PEG สามารถใช้ได้กับเด็ก เพราะอ่อนโยน ไม่ระคายเคือง และไม่แต่งสี

สวยและปลอดภัยในยุคโควิด-19

         ** เครื่องสำอาง คัฟเวอร์มาร์ค (COVERMARK) ประเทศญี่ปุ่น จัดโปรโมชั่นสุดพิเศษ ฝ่าวิกฤติโควิด-19 เมื่อซื้อสินค้าผ่านช่องทาง Central Online และ Robinson Online ลดราคาสินค้าทันที 15 เปอร์เซ็นต์ ทุกรายการ ตั้งแต่วันนี้ถึง 12 เมษายนนี้ สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ 0-2295-1333

สวยและปลอดภัยในยุคโควิด-19

         ** Sungrace (ซันเกรส) เครื่องสำอางจากประเทศญี่ปุ่น ท้าสาวๆ อวดผิวสวยต้อนรับซัมเมอร์กับ SUNGRACE WHITE UV LIQUID FOUNDATION SPF23 / PA++ รองพื้นสูตรน้ำ เนื้อบางเบา ให้สัมผัสสบายผิว ปกปิดริ้วรอยได้อย่างเรียบเนียนเป็นธรรมชาติ พร้อมส่วนผสมของ ซิลกี้ ฟิตติ้ง พาวเดอร์ กันน้ำ กันเหงื่อ ควบคุมความมัน ช่วยให้เมคอัพติดทนนาน ปกป้องผิวจากแสงแดดด้วย SPF23/PA+++ ในราคา 350 บาท สั่งซื้อทางออนไลน์ได้ที่ www. sungracethailand.com หรือช่องทาง LINE @ : @sungrace

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ