Lifestyle

โคเซ่ เฟอร์นิเจอร์ รับกระแส Social Distancing

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

โคเซ่ เฟอร์นิเจอร์ รับกระแส Social Distancing แจกแพกเกจดู Netflix ฟรีถึงสิ้นปี

 

 

โคเซ่ แบรนด์เฟอร์นิเจอร์ระดับพรีเมียมสัญชาติไทย พร้อมสนับสนุนแนวทาง Social Distancing และ Work From Home แจกแพกเกจดู Netflix HD ฟรี ให้กับลูกค้าที่ซื้อเบาะนั่ง Cloud Cushion ทั้งสองรุ่น เพื่อให้ลูกค้าได้การพักผ่อนอย่างเต็มที่ในขณะที่ต้องอยู่กับบ้านในช่วงประกาศ พ.ร.ก. สถานการณ์ฉุกเฉิน

 

 

ลูกค้าที่สั่งซื้อเบาะนั่งของโคเซ่จะได้รับแพกเกจดูคอนเทนท์ระดับโลกอย่าง Netflix HD ฟรี โดยจะได้ดูฟรี 2 เดือน เมื่อซื้อ Air Cushion Set ไซส์ใดก็ได้ และดูฟรี 8 เดือน เมื่อซื้อ Cloud Cushion Set ไซส์ใดก็ได้ โดยทั้งสองรุ่นมีส่วนผสมหลักเป็นโฟม “Polyurethane" ที่ให้ความนุ่มเทียบเท่าโซฟาระดับไฮเอนด์ โดยรุ่น Cloud Cushion จะมีขนาดและความนุ่มที่มากกว่ารุ่น Air Cusion และปลอกด้านนอกเป็นผ้า Corduroy หรือผ้าลูกฟูก ภายในยังเสริมด้วยผ้าอีกชั้นเพิ่มความทนทานยิ่งขึ้น เคลือบ Water Repellant Finishing กันน้ำซึมเข้าด้านใน
 

ทั้งสองรุ่นจะมีสองขนาดคือไซส์ S ที่เหมาะสมกับการใช้งานในคอนโดมิเนียมที่มีพื้นที่จำกัด ส่วนไซส์ M เหมาะกับที่อยู่อาศัยซึ่งมีพื้นที่กว้างและสามารถนั่งได้สองคนใกล้กันแบบอบอุ่น
 

ล่าสุด โคเซ่ ได้ออกคอลเลคชั่นใหม่ 'Pastel Suede Collection’  ออกแบบด้วยโทนสีพาสเทล ที่ให้ความรู้สึกผ่อนคลาย มีอยู่ด้วยกันสี่สีคือ  Rose Pink, Blonde Yellow ,Charcoal Dark Grey และ Cloud Light Grey และยังให้สัมผัสผ้ากำมะหยี่ที่เนียนนุ่ม อบอุ่น และเย็นลื่นดุจไหม วางจำหน่ายแล้วตั้งแต่เดือนกุมภาพันธ์ โดยลูกค้าสามารถทดลองสินค้าได้ที่ Siam Discovery ชั้น 3 ,Kenkoon Showroom (ทองหล่อ ซอย 10) และ One Nimman Select Shop ชั้น 2 (One Select Zone - บริเวณ Gate 1และ2) และสั่งซื้อทางออนไลน์ได้ที่แฟนเพจ Koze Furiniture

 

 

แบรนด์โคเซ่ ก่อตั้งโดยคุณดรน หงสนันทน์ ครีเอทีฟเจ้าของธุรกิจและดีไซน์เนอร์ของบริษัท โคเซ่ เฟอร์นิเจอร์ จำกัด ประจำประเทศไทย ผู้มีประสบการณ์อย่างยาวนานในการทำการตลาดกับร้านค้าปลีกและพัฒนาแผนธุรกิจให้กับเกษร พร็อพเพอร์ตี้  จนได้นำประสบการณ์ดังกล่าวมาพัฒนาแบรนด์โคเซ่ โดยมีคอนเซ็ปต์หลักคือความสะดวกสบายและไลฟ์สไตล์อันผ่อนคลาย

 

โคเซ่ เฟอร์นิเจอร์ รับกระแส Social Distancing

โคเซ่ เฟอร์นิเจอร์ รับกระแส Social Distancing

โคเซ่ เฟอร์นิเจอร์ รับกระแส Social Distancing

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ