Lifestyle

นางงามตัวจริง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"แนท" อนิพรณ์ ขอเป็นส่วนหนึ่งในการต้านโควิด-19

นางงามตัวจริง

          ** โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์บีชรีสอร์ทและวิลลา หัวหิน นำโดย ยัน ไวไชท์ รองผู้จัดการทั่วไป พร้อมคณะผู้บริหาร ร่วมกิจกรรม “เอิร์ธ อาวร์” โดยหรี่ไฟหรือปิดไฟจากหลอดไฟจำนวนกว่า 7,000 ดวง และลดการใช้ไฟฟ้าจากอุปกรณ์อำนวยความสะดวกในห้องพักแขก เป็นเวลา 1 ชั่วโมง เมื่อค่ำวันก่อน

นางงามตัวจริง

สุธาวดี ศิริธนชัย

          ** ถึงแม้ช่วงนี้จะมีสถานการณ์ทำให้ต้องห่างกัน แต่ “ตุ๊ก” สุธาวดี ศิริธนชัย บอสสาวแห่งดิ เอ็มโพเรียม และ ดิ เอ็มควอเทียร์ ไม่ยอมหยุดนิ่งรีบจัดบริการพิเศษ ส่งอาหารถึงบ้านและบริการสั่ง-รับอาหาร พร้อมดูแลสุขอนามัยทุกขั้นตอน เพื่อให้ลูกค้ามั่นใจ งานนี้เจ้าตัวการันตีได้ว่าทุกเมนูอร่อยเหมือนมานั่งกินที่ร้านเลยคร้า

นางงามตัวจริง

อนิพรณ์ เฉลิมบูรณะวงศ์

          ** เรียกว่าเป็นนางงามทั้งในจอและนอกจอตัวจริง สำหรับ “แนท" อนิพรณ์ เฉลิมบูรณะวงศ์ ที่ล่าสุดไม่เพียงแต่จะออกมาทำคลิปแนะนำวิธีการทำหน้ากากป้องกันเชื้อโควิด-19 เท่านั้น แต่เจ้าตัวยังช่วยรับบริจาคอุปกรณ์จากพ่อค้าแม่ค้าทั่วไทย พร้อมร่วมกับไปรษณีย์ไทยส่งตรงถึงโรงพยาบาลรามาธิบดีอีกด้วย งานนี้เจ้าตัวยังฝากบอกอีกว่าใครอยากส่งต่อสิ่งดีๆ ตรงปรี่ไปที่ทำการไปรษณีย์ทุกแห่งได้เลยนะคะ

นางงามตัวจริง

         ** ด้วยสถานการณ์การแพร่ระบาดเชื้อโควิด-19 การดูแลสุขภาพร่างกายให้แข็งแรงนับเป็นทางหนึ่งที่ช่วยให้เราห่างไกลจากโรคได้ ศูนย์การค้าฟิวเจอรพาร์ค จึงชวนดูแลร่างกายให้แข็งแรงด้วย “สมุนไพรไทยและผักผลไม้" ร้านค้าออแกนิก ได้แก่ ร้านโครงการหลวง, ร้านตำรับไทย, เลมอนฟาร์ม และโซนผลไม้และผัก เปิดบริการทุกวัน เวลา 11.00-20.00 น. ที่ชั้น บี

นางงามตัวจริง

          ** เพื่อเป็นการให้ความร่วมมือในการปฏิบัติตามประกาศจากภาครัฐ ในการลดความเสี่ยงจากการแพร่ระบาดของโควิด-19 บริษัท บี-ควิก จำกัด ขอ แจ้งปรับเวลาทำการของศูนย์บริการรถยนต์บี-ควิก ทุกสาขาทั่วประเทศ และบี-ควิก คอนแทร็ก เซ็นเตอร์ โดยจะเปิดให้บริการทุกวัน เวลา 08.00-19.00 น. ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป จนกว่าจะมีการเปลี่ยนแปลง

นางงามตัวจริง

          ** ห้างเซ็นทรัล เสิร์ฟบริการเดลิเวอรี่ และเทคโฮม อร่อยง่ายทุกวัน ไม่มีวันหยุด ไม่ต้องกักตุนอาหาร เพื่ออำนวยความสะดวกให้ลูกค้าเสมือนยกห้างเซ็นทรัลไปไว้ที่บ้าน จากหลากหลายร้านดังให้คุณทุกวันไม่มีวันหยุด ใกล้ที่ไหนโทรสั่งได้เลย! #ห้างปิดเราไม่ปิด #เราห่างคุณอิ่ม

นางงามตัวจริง

     ** บิ๊กซี ซูเปอร์เซ็นเตอร์ นำโดย ดร.ปิยะวรรณ ปิยะพงษ์ รองประธานฝ่ายธุรกิจบริการและพาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์ และสมหญิง ส่งเสริมสวัสดิ์ ผู้อำนวยการฝ่ายธุรกิจบริการ บริษัท บิ๊กซี ซูเปอร์เซ็นเตอร์ จำกัด (มหาชน) ห้างค้าปลีกในกลุ่มบีเจซี ผนึกกำลังกับการเคหะแห่งชาติ โดยมี ดร.ธัชพล กาญจนกูล ผู้ว่าการการเคหะแห่งชาติ และวิญญา สิงห์อินทร์ รองผู้ว่าการการเคหะแห่งชาติ ร่วมเปิดบริการใหม่รับชำระสินเชื่อที่อยู่อาศัยและเงินจองโครงการที่อยู่อาศัยของการเคหะแห่งชาติด้วยระบบออนไลน์ เพียงแสดงบัตรประชาชน สามารถชำระผ่านเคาน์เตอร์แคชเชียร์ที่ บิ๊กซี มินิบิ๊กซี และร้านขายยาเพรียว ได้ทุกสาขา กว่า 1,300 สาขาทั่วประเทศ เริ่มตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป

นางงามตัวจริง

          ** โรงพยาบาลกรุงเทพพัทยา ร่วมกับ สมาคมนักธุรกิจและการท่องเที่ยวเมืองพัทยา สมาคมโรงแรมไทยภาคตะวันออก และสมาคมแหล่งท่องเที่ยวชลบุรี จัดเวิร์กชอปสู้วิกฤตโควิด-19 ให้ความรู้การดูแลสุขอนามัยและการป้องกันอย่างถูกวิธีในภาวะระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 เพื่อช่วยป้องกันการกระจายเชื้อและการดูแลสถานประกอบการให้สะอาดอย่างถูกวิธี ที่ โรงแรมเอเชียพัทยา จ.ชลบุรี เมื่อเร็วๆ นี้

นางงามตัวจริง

          ** “เบอร์เกอร์คิง” ร่วมรณรงค์อยู่บ้านหยุดเชื้อเพื่อชาติ ด้วยโปรโมชันส่งฟรีเดลิเวอรี่ พร้อมจัดโปรโมชันสุดพิเศษซื้อ 1 ฟรี 1 เช่น เมนูเบอร์เกอร์ไก่ชิ้นยาว และ วอปเปอร์จูเนียร์ชีส เพียงซื้อครบ 150 บาทขึ้นไป ส่งฟรีทุกออเดอร์ สั่งง่ายพร้อมส่งตรงความอร่อยถึงบ้านคุณ ผ่านช่องทางแอปพลิเคชัน Burger king Thailand และเว็บไซต์ www.burgerking.co.th ตั้งแต่วันนี้ จนถึงวันที่ 16 เมษายน ติดตามข่าวสารและกิจกรรมสนุกๆ พร้อมลุ้นรับรางวัลมากมายได้ที่ www.facebook.com/burgerkingthailand

นางงามตัวจริง

          ** ปรียนาถ สุนทรวาทะ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บมจ.บี.กริม เพาเวอร์ (BGRIM)  มอบเงินบริจาคจำนวน 6,500,000 บาท เพื่อสนับสนุนการทำประกันชีวิตให้กับบุคลากรทุกท่านของโรงพยาบาลรามาธิบดี ทั้งในส่วนแพทย์ พยาบาล รวมถึงเจ้าหน้าที่อื่นๆ ทุกท่านที่ปฎิบัติหน้าที่ของโรงพยาบาลฯ เพื่อเป็นส่วนหนึ่งในการมอบกำลังใจต่อการปฎิบัติหน้าที่ช่วยเหลือผู้ป่วยที่ถือเป็นกำลังสำคัญอย่างยิ่งต่อสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิค-19 โดยมี ศ.นพ.ปิยะมิตร ศรีธรา คณบดีคณะแพทย์ศาสตร์โรงพยาบาลรามาธิบดี และ ศ.คลินิก นพ.พรชัย มูลพฤกษ์ รองคณบดีคณะแพทย์ศาสตร์โรงพยาบาลรามาธิบดี ร่วมรับมอบเงินบริจาคจำนวนดังกล่าว ณ สำนักงานคณบดี คณะแพทยศาสตร์โรงพยาบาลรามาธิบดี
   

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ