Lifestyle

หล่อเฟี้ยวด้วยฝีมือแฟชั่นดีไซเนอร์

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

 ลูกสาวคนเล็กขอแปลงร่างเป็นแฮร์ดีไซเนอร์ชั่วคราว

          ** บริษัท ไปรษณีย์ไทย จำกัด (ปณท) แจ้ง ไปรษณีย์ที่ตั้งอยู่ในห้างสรรพสินค้าภายในกรุงเทพมหานคร จะเปิดให้บริการตามปกติ เพื่ออำนวยความสะดวกแก่ลูกค้าที่ต้องการใช้บริการฝากส่งสิ่งของ โดยสามารถตรวจสอบข้อมูล และสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.Thailandopost.co.th Facebook /Twitter บริษัท ไปรษณีย์ไทย จำกัด หรือ THP Contact Center 1545

หล่อเฟี้ยวด้วยฝีมือแฟชั่นดีไซเนอร์

        ** ไอคอนสยาม รังสรรค์บริการ “Call & Pick Up Service” เพื่อความสะดวกและปลอดภัยของลูกค้าสมาชิก Viz ที่จะซื้อสินค้าอุปโภคบริโภคในซูเปอร์มาร์เก็ต Dear Tummy และ Siam Takashimaya ชั้น G 1 ไอคอนสยาม ที่หมายเลข 0-2495-7011 และ 08-3097-4622 ตั้งแต่เวลา 10.00-16.00 น. (รับออเดอร์สุดท้ายเวลา 15.15 น.) ตั้งแต่วันนี้–12 เมษายนนี้

หล่อเฟี้ยวด้วยฝีมือแฟชั่นดีไซเนอร์

 สงกรานต์ อิสสระ

          ** ถึงร้านตัดผมจะปิดก็ไม่เป็นปัญหาสำหรับ สงกรานต์ อิสสระ เพราะงานนี้ลูกสาวคนเล็ก “ปลาเข็ม” กรัชเพชร อิสสระ ขอแปลงร่างจากแฟชั่นดีไซเนอร์มาเป็นแฮร์ดีไซเนอร์ชั่วคราว ออกแบบทรงผมพร้อมลงมือตัดให้คุณพ่อเสร็จสรรพ จะออกมาหล่อเฟี้ยวขนาดไหน ไปดูกันเลยคร้า...

หล่อเฟี้ยวด้วยฝีมือแฟชั่นดีไซเนอร์

นวลพรรณ ล่ำซำ

          ** ไม่ว่าจะออกไปทำงานหรือออกงานสังคมก็สวยตลอดจนกลายเป็นไอดอลของใครต่อใครไปแล้ว แม้ช่วงนี้รัฐจะความร่วมมือให้ทุกคนเก็บตัวอยู่บ้าน แต่ “มาดามแป้ง” นวลพรรณ ล่ำซำ ก็ไม่ทำให้แฟนคลับผิดหวัง จัดเต็มทั้งเสื้อผ้า หน้า ผม สวยๆ ชิลๆ พร้อมโพสท่าเก๋ๆ อยู่กับบ้าน เรียกว่าสวยแบบไม่มีวันหยุดล่ะค่ะ

หล่อเฟี้ยวด้วยฝีมือแฟชั่นดีไซเนอร์  

สรรค์ สุดเกตุ

          ** หน้ากากอนามัยขาดแคลนอย่างมาก บิ๊กบอสห้องเสื้อ วนัช กูตูร์ สรรค์ สุดเกตุ เลยอาสาปรับห้องตัดเย็บชุดแต่งงานเป็นห้องตัดเย็บหน้ากากอนามัยอย่างดี เพื่อแจกจ่ายให้แก่โรงพยาบาล สำนักงานสาธารณสุขตามต่างจังหวัดที่ขาดแคลน และผู้ด้อยโอกาสทางสังคม...งานนี้บอสหนุ่มบอกว่า ช่วยอะไรได้ก็อยากทำ เพราะเชื่อว่าถ้าทุกฝ่ายร่วมแรงร่วมใจกัน จะสามารถฝ่าฟันเหตุการณ์ในครั้งนี้ไปได้เร็วขึ้น

หล่อเฟี้ยวด้วยฝีมือแฟชั่นดีไซเนอร์

      ** โรงพยาบาลจุฬาภรณ์ เปิดช่องทางให้คำปรึกษาโรคโควิด-19 สำหรับผู้ใช้บริการของโรงพยาบาลจุฬาภรณ์ รวมถึงช่วยเหลือผู้ที่เป็นกลุ่มเสี่ยง และมีข้อสงสัยต้องการคำแนะนำเกี่ยวกับโรคติดเชื้อไวรัสโควิค-19 จากบุคลากรทางการแพทย์ โดยไม่ต้องเดินทางมาที่โรงพยาบาล ปรึกษาแพทย์ได้ทาง โควิด-19 คอลเซ็นเตอร์ โทร.06-4586-2420 และ 06-4586-2421 ทุกวันตั้งแต่เวลา 08.00-20.00 น. เริ่ม 1 เมษายนนี้เป็นต้นไป

หล่อเฟี้ยวด้วยฝีมือแฟชั่นดีไซเนอร์

          ** มูลนิธิทีเอ็มบี ขอเชิญร่วมบริจาคโครงการ “เปลี่ยนวิกฤตเป็นน้ำใจช่วยคนไทยต้าน โควิด-19” รายได้ทั้งหมดจะส่งมอบให้กับโรงพยาบาลรัฐที่ขาดแคลนอุปกรณ์ทางการแพทย์ ยา เวชภัณฑ์ และอื่นๆ ที่เกี่ยวข้องเพื่อช่วยเหลือคนไทยต่อไป โดยสามารถบริจาคผ่าน Mobile Banking ด้วยการสแกน QR Code (ในกรณีนี้ข้อมูลการบริจาคจะถูกส่งไปยังกรมสรรพากรอัตโนมัติ) หรือร่วมบริจาคผ่านบัญชีออมทรัพย์ มูลนิธิทีเอ็มบี เลขที่ 001-9-35960-3 ธนาคารทีเอ็มบี ถ้าต้องการใบเสร็จลดหย่อนภาษี โปรดแนบหลักฐานการโอนเงิน ระบุชื่อ นามสกุล และเบอร์โทรศัพท์ ของผู้บริจาค ส่งมายัง  [email protected]

หล่อเฟี้ยวด้วยฝีมือแฟชั่นดีไซเนอร์

          ** เอกพล พงศ์สถาพร ตัวแทนคณะผู้บริหาร บริษัท ทิปโก้ฟูดส์ จำกัด (มหาชน) ร่วมสนับสนุนในการรับมือสถานการณ์โควิด-19 บริจาคเงิน 1,200,000 บาท เพื่อการจัดซื้อเครื่องช่วยหายใจชนิดอัตราไหลสูง รุ่น AIRVO 2 จำนวน 6 เครื่อง ให้แก่โรงพยาบาลราชวิถี โดยมี นพ.อุดม เชาวรินทร์ กรรมการผู้จัดการ เบญจวรรณ ขัมภรัตน์ กรรมการ และ รำไพพรรณ มีชูรส กรรมการเหรัญญิก ร่วมรับมอบ ที่โรงพยาบาลราชวิถี เมื่อเร็วๆ นี้

หล่อเฟี้ยวด้วยฝีมือแฟชั่นดีไซเนอร์

          ** ส.ส. กรณิศ งามสุคนธ์รัตนา  นำทีมฉีดฆ่าเชื้อโควิด-19 ในสถานที่สาธารณะที่ประชาชนเข้ามาใช้บริการบ่อย และ รวมไปถึงสถานประกอบการขนาดเล็กในเขตวัฒนา คลองเตย เช่น วัด โรงเรียน มัสยิด สถานีขนส่งเอกมัย สถานรับเลี้ยงเด็กอ่อน ศาลจ้าว และ มูลนิธิ โดยทางทีมได้เริ่มต้นบริการฉีดนี้ ตั้งแต่วันที่ 15 มีนาคมโดยเฉลี่ยวันละ 4- 5 สถานที่และมีแพลนที่จะทะยอยไปฉีดอีกกว่า 40 สถานที่

หล่อเฟี้ยวด้วยฝีมือแฟชั่นดีไซเนอร์

          ** พลตำรวจเอก อัศวิน ขวัญเมือง ผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร พร้อมด้วย วิภารัตน์ ไชยานุกิจ รองปลัดกรุงเทพมหานคร รศ.นพ.ประยุทธ ศิริวงษ์ คณบดีคณะแพทยศาสตร์วชิรพยาบาล จักราวุธ มณีฤทธิ์ ผู้อำนวยการโรงพยาบาลวชิรพยาบาล รศ.นพ.อนันต์ มโนมัยพิบูลย์ อธิการบดีมหาวิทยาลัยนวมินทราธิราช ดร.รสสุคนธ์ เสมสันต์ รองอธิการบดี มหาวิทยาลัยนวมินทราธิราช รับมอบผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดจากแอลกอฮอล์จาก กมลนัย ชัยเฉนียน ผู้ช่วยกรรมการผู้อำนวยการใหญ่ เพื่อให้นำไปใช้ประโยชน์ในการป้องกันการแพร่ระบาดไวรัสโควิด-19 ที่ มหาวิทยาลัยนวมินทราธิราช

หล่อเฟี้ยวด้วยฝีมือแฟชั่นดีไซเนอร์

          ** คณะนักศึกษาหลักสูตรการบริหารความมั่นคงสำหรับผู้บริหารระดับสูง (สวปอ.มส.SML รุ่นที่ 1) นำโดย สุพัตรา จิราธิวัฒน์ ประธานรุ่นและคณะกรรมการรุ่นเข้าเยี่ยมคารวะ พลเอกพรพิพัฒน์ เบญญศรี ผู้บัญชาการทหารสูงสุด ที่กองบัญชาการกองทัพไทย เมื่อเร็วๆ นี้

หล่อเฟี้ยวด้วยฝีมือแฟชั่นดีไซเนอร์

          ** ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ ร่วมกับ กรมอนามัย กระทรวงสาธารณสุขสภาสังคมสงเคราะห์แห่งประเทศไทยฯ และมูลนิธิ Miracle of Life ผนึกกำลังพันธมิตรภาคเอกชนหลายราย จัดกิจกรรม “ONE FOR ALL: ร่วมใจสู้โควิด-19” ให้ความรู้เกี่ยวกับวิธีป้องกันโรคโควิด-19อย่างถูกต้อง เพื่อให้สามารถใช้ชีวิตได้ปกติในที่สาธารณะอย่างเช่นศูนย์การค้า โดยเน้นย้ำคุมเข้มทำความสะอาดจุดเสี่ยงจุดสัมผัสร่วมกันพร้อมส่งเสริมให้พนักงานมีสุขอนามัยดี ล้างมือเป็นประจำ เฝ้าระวังสุขภาพรวมทั้งแนะนำข้อปฏิบัติในการป้องกันตัวเองอย่างถูกต้อง

หล่อเฟี้ยวด้วยฝีมือแฟชั่นดีไซเนอร์

          ** ชิมานูกิโยซูเกะ เปิดให้บริการ ดอง ดอง ดองกิ สาขา เดอะ มาร์เก็ต แบงคอก เป็นสาขาที่ 2 ในประเทศไทย เพื่อขอเป็นส่วนหนึ่งในการกระจายสินค้าอุปโภคบริโภคที่มีคุณภาพรวมกว่า 13,000 รายการ ให้ลูกค้าได้เลือกจับจ่ายใช้สอยได้ ตามความต้องการ ชูมาตรการภายใต้แนวคิด “สะอาด ปลอดภัย ม่ันใจได้” โดยมี ณัฏฐวุฒิตั้งคารวคุณ,  กันยารัตน์ โชคอุ่นกิจ และ วรเทพ อัศวเกษม ร่วมงานด้วย ที่ศูนย์การค้าเดอะ มาร์เก็ต เมื่อวันก่อน

หล่อเฟี้ยวด้วยฝีมือแฟชั่นดีไซเนอร์

          ** กลุ่มบีเจซี บิ๊กซี นำโดย อัศวิน เตชะเจริญวิกุล ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการใหญ่ พร้อมด้วยคณะผู้บริหาร นำคณะพนักงานบิ๊กซี ทุกสาขาทั่วประเทศ ร่วมปรบมือ พร้อมส่งเสียง “คุณหมอสู้สู้ พยาบาลสู้สู้ คนไทยสู้สู้ บิ๊กซีขอส่งกำลังใจให้คุณหมอ พยาบาลทั่วประเทศ และพี่น้องชาวไทยทุกท่าน ปลอดภัยจากโควิด-19” เพื่อส่งกำลังใจให้กับบุคลากรด้านสาธารณสุขที่เป็น "กองทัพแนวหน้า" ในการทำงานหนัก ทุ่มเท เสียสละ อุทิศตนในการรักษาผู้ป่วย จากสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 เพราะเราเชื่อว่าหนึ่งเสียงปรบมือที่ส่งให้กันจะช่วยเป็นพลังสำคัญให้มีแรงใจในการทำงาน 

          ** สถาบันพัฒนาผู้ประกอบการการค้ายุคใหม่ (NEA) กรมส่งเสริมการค้าระหว่างประเทศ กระทรวงพาณิชย์ ร่วมกับสภาหอการค้าแห่งประเทศไทย ขอเชิญชวนให้ผู้ประกอบการและผู้สนใจที่จะส่งสินค้าหรือลงทุนทำธุรกิจในประเทศเมียนมาร์รับชมการสัมมนา “ติวเข้ม...เจาะตลาดเมียนมาร์” ผ่านการไลฟ์สดทางเฟซบุ๊คของสถาบัน และทางยูทูบ ในวันศุกร์ที่ 3 เมษายน ตั้งแต่เวลา 09.00 น. เป็นต้นไป

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ