Lifestyle

สายลับถอดรหัสเส้นทาง"อันซีน ทัวร์"

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"เมเจอร์ มูวี่ แรลลี่ : มิสชั่น ออฟ สปาย" พิชิตภารกิจลับกับรถคู่ใจ ถอดรหัสเส้นทาง UNSEEN TOUR กรุงเทพ-หัวหิน

     ถือเป็นการเปิดมิติใหม่สำหรับการจัดกิจกรรมแรลลี่ เมื่อ เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ ร่วมกับพันธมิตร อาทิ ทรูยู, ธนาคารซิตี้แบงก์, บริษัท เมืองไทยประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) เป็นต้น สร้างปรากฏการณ์ครั้งแรก! ของมูวี่ แรลลี่ จัดกิจกรรม “เมเจอร์ มูวี่ แรลลี่ : มิสชั่น ออฟ สปาย” พิชิตภารกิจลับกับรถคู่ใจ ถอดรหัสเส้นทาง UNSEEN TOUR กรุงเทพ-หัวหิน ท่ามกลางผู้เข้าแข่งขันทั้งหมด 80 คัน รวมทั้งเซเลบคนดังอย่าง “แอนตี้”อลิตา แบล็ทเลอร์ และ “ป้อ”ปุญญพัฒน์ ถนอมกุล มาร่วมเล่นกิจกรรมแรลลี่อย่างสนุกสนาน ที่เอซ ออฟ หัวหิน รีสอร์ท เมื่อวันก่อน

      สายลับถอดรหัสเส้นทาง"อันซีน ทัวร์"

สุรเชษฐ์ อัศวเรืองอนันต์

       สายลับถอดรหัสเส้นทาง"อันซีน ทัวร์"

      สุรเชษฐ์ อัศวเรืองอนันต์ รองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ฝ่ายสื่อโฆษณา บริษัท เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป จำกัด (มหาชน) เผยว่า ถือเป็นกิจกรรมแรลลี่ที่เมเจอร์ได้ร่วมกับพันธมิตรจัดขึ้นเป็นครั้งแรก และได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจากลูกค้า เห็นได้จากวันแรกที่เปิดรับสมัครก็มีผู้ให้ความสนใจมาร่วมสมัครแข่งขันเป็นจำนวนมากทำให้ขายบัตรหมดภายในเวลาอันรวดเร็ว ต้องขอขอบคุณลูกค้าทุกท่านที่ให้ความสนใจร่วมกิจกรรมครั้งนี้

         สายลับถอดรหัสเส้นทาง"อันซีน ทัวร์"    

       ภารกิจเริ่มขึ้นแต่เช้าเมื่อธงหมากรุกสะบัดปล่อยตัวรถคันแรกจากเมเจอร์ รัชโยธิน มุ่งหน้าสู่ TC ที่ 1 Woodland เมืองไม้ นี้ถือเป็นสถานที่ท่องเที่ยว UNSEEN แห่งหนึ่งของจังหวัดนครปฐม เป็นสถานที่ที่เก็บสะสมผลงานศิลปะไม้ที่หาชมได้ยากจำนวนมาก โดยเฉพาพพระบรมสาทิสลักษณ์พระบาทสมเด็จพระบรมชนกาธิเบศรมหาภูมิพลอดุลยเดชมหาราช บรมนาถบพิตร ที่แกะสลักจากไม้สักทองที่สูงที่สุดในโลก 9.99 เมตร ตั้งตระหง่านภายในอาคาร

สายลับถอดรหัสเส้นทาง"อันซีน ทัวร์"

        แล้วไปต่อกันที่ TC ที่ 2 กับคาเฟ่แห่งความลับ  “ซีเครท สเปซ” สายลับผู้เข้าแข่งขันต้องหาทางพิชิตเขาวงกตเพื่อหาทางไปวัดดวงกับเกมส์ Casino Fight presented by AIRPAY พร้อมพักจิบเครื่องดื่มเย็นๆในคาเฟ่เรือนกระจกที่เต็มไปด้วยบรรยากาศร่มรื่นจาก  ไม้ประดับของซุปเปอร์มาร์เก็ตต้นไม้ที่สามารถเลือกซื้อต้นไม้ในสวนติดไม้ติดมือกลับไปได้เลย จากนั้นมุ่งหน้าสู่ TC ที่ 3  “อินเลญา บาร์ แอนด์ กริลล์” แวะพักรับประทานอาหารกลางวันแสนอร่อยกับบรรยากาศริมทะเลสาบท่ามกลางขุนเขา สวยงามสมชื่อ “อินเลญา” ที่มีเค้าโครงมาจากคำว่า อินเล ซึ่งแปลว่า หมู่บ้านกลางทะเลสาบ ก่อนจะสนุกด้วยกิจกรรมถอดรหัสปลดล็อค Treasure Key presented by CITI เลือกกุญแจลุ้นเปิดกระเป๋านักสืบ

      สายลับถอดรหัสเส้นทาง"อันซีน ทัวร์"

     “แอนตี้”อลิตา

    สายลับถอดรหัสเส้นทาง"อันซีน ทัวร์"

       ต่อไป TC ที่4 “สวนตาลลุงถนอม” สถานที่ท่องเที่ยวแบบอันซีน แหล่งเรียนรู้ภูมิปัญญาตาลโตนดหนึ่งเดียวของจังหวัดเพชรบุรีจนถูกยกให้เป็นหนึ่งในชุมชนท่องเที่ยวที่น่าสนใจมากแห่งหนึ่ง เป็นแลนด์มาร์คให้บรรดาสายลับได้ปลอมตัวโพสท่าเก๋ๆ ถ่ายรูปไว้อวดลงในโลกโซเชียลกับเกมส์ “ปลอมตัวให้งง...ในดงตาล presented by NIVEA SUN หลังจากถ่ายรูปกันจนจุใจแล้วก็อุดหนุนผลผลิตจากต้นตาลอย่าง น้ำตาลสด, ขนมตาล ลูกตาลเชื่อม และน้ำตาลโตนดแท้ จากนั้นมุ่งหน้าสู่ TC ที่5 ปั๊ม SHELL HUAHIN ONE แลนด์มาร์คแห่งใหม่ของหัวหิน-ชะอำไลฟ์สไตล์ คอมมูนิตี้ ที่มีจุดเด่นอยู่ที่การออกแบบให้โดดเด่นเป็นเอกลักษณ์ มีมุมสวยๆให้ถ่ายรูปมากมาย ปิดท้ายกันที่ภารกิจ “Happy Finish presented by เมืองไทยสไมล์คลับ” ที่โรงแรมเอซ ออฟ หัวหิน รีสอร์ท ที่พัก 5 ดาวติดริมชายหาดที่มอบประสบการณ์อันแสนประทับใจให้แก่ผู้มาเยือน

สายลับถอดรหัสเส้นทาง"อันซีน ทัวร์"

     สายลับถอดรหัสเส้นทาง"อันซีน ทัวร์"  

      สายลับถอดรหัสเส้นทาง"อันซีน ทัวร์"

      หลังปฏิบัติภารกิจเสร็จสิ้นได้เวลาพักผ่อนของบรรดาสายลับเพื่อเตรียมตัวแปลงโฉมมาร่วมงาน “มิสชั่น ออฟ สปาย ปาร์ตี้” ภายในงานได้เห็นสายลับแต่งตัวมาร่วมงานกันแบบไม่มีใครยอมใคร และยิ่งฟินขึ้นไปอีกเมื่อพิธีกรคนเก่ง “ดีเจจ๊อบ” พงศกร ศรีถาพร ประกาศรางวัลผู้โชคดี ที่ทำคะแนนTC สูงสุด ได้ดินเนอร์สุดเอ็กซ์คลูซีฟกับ “ ลี” ฐานัฐพ์ ถือเป็นรางวัลแรก จากนั้นมาตื่นเต้นกันต่อกับการประกาศผลรางวัลผู้ชนะการแข่งขัน อาทิรางวัลบู้บี้, รางวัลการแต่งกายยอดเยี่ยม, รางวัลชนะเลิศต่างๆ รวมถึงรางวัลพิเศษอื่นๆ ก่อนจะปิดท้ายปาร์ตี้ด้วย “บอย” พีซเมคเกอร์ ที่จัดเพลงฮิตมาเอาใจแฟนเพลงกันสุดฤทธิ์ ถือเป็นการปิดฉากพร้อมความประทับใจ

สายลับถอดรหัสเส้นทาง"อันซีน ทัวร์"

     ทั้งนี้ สำหรับผู้สนใจกิจกรรมอื่นๆ ของเมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ สามารถติดตามได้ที่www.majorcineplex.com

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ