Lifestyle

สวยสู้โควิด-19

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

อัพเดทสกินแคร์ปกป้องและบำรุงผิวรับซัมเมอร์

          ไวรัสโควิด-19 ก็ต้องเฝ้าระวัง ในฝั่งของ "ความงาม" ก็ต้องไม่ให้ตก เทรนด์ โดยเฉพาะเมื่อ "ซัมเมอร์" มาถึงแล้ว ได้เวลามาอัพเดทสกินแคร์สำหรับปกป้องและบำรุงดูแลผิวอย่างเต็มที่ พร้อมอวดผิวกระจ่างใสรับช่วงซัมเมอร์ โชว์ผิวสวยสุขภาพดีก่อนใคร

สวยสู้โควิด-19

         ** เซรั่มบำรุงผิวหน้า “ดร.ซิน 8 ฟอร์มูล่า” เวชสำอางนวัตกรรมล่าสุด ส่งตรงจากเกาหลี เพื่อผิวคนไทยโดยเฉพาะ อีกขั้นของการยกระดับผิวสู่ความสมบูรณ์แบบด้วยที่สุดของส่วนผสมนานาชนิด มีส่วนช่วยในการต่อต้านอนุมูลอิสระ ลดการอักเสบของผิวหน้า ฟื้นฟูผิวที่เสียหายจากรังสียูวี เสริมความยืดหยุ่นของผิวให้แข็งแรง มีส่วนช่วยเพิ่มความชุ่มชื่นบนผิวตามธรรมชาติ

สวยสู้โควิด-19

         ** ปัญญ์ปุริ (PAÑPURI) แนะนำผลิตภัณฑ์ดูแลผิวรับหน้าร้อนกับสกินแคร์คอลเลกชั่น “โลตัส ดีเฟนซ์” ที่นำคุณค่าจากสารสกัดดอกบัวหลวง Nelumbo Nucifera ดอกไม้ที่มีประสิทธิภาพในการบำรุงอย่างล้ำลึกและมีสารแอนตี้ออกซิแดนท์ในปริมาณสูงช่วยต้านอนุมูลอิสระได้อย่างดี ได้แก่ ไบรเทนนิ่ง เซรั่ม, ออยล์บำรุงผิว และกันแดดจากธรรมชาติ มิเนรัล ซันสกรีน เอสพีเอฟ 30 ยูวีเอ-ยูวีบี

สวยสู้โควิด-19

         ** มาโมริ ขอแนะนำผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร “มาโมริ คอลลาเจน” อุดมไปด้วยสารสกัดเข้มข้นจากธรรมชาติ อาทิ ทับทิมสเปน คอลลาเจนไดเปปไทด์และยีสต์จากประเทศญี่ปุ่น ช่วยเพิ่มความสามารถในเรื่องของการผลัดเซลล์ผิวให้ผิวกระจ่างใส เรียบเนียน ช่วยลดรอยดำ รอยแดงจากสิว ฝ้า และยังช่วยเสริมสร้างความแข็งแรงให้ผิวไปพร้อมๆ กับการมีสุขภาพผิวที่ดี

สวยสู้โควิด-19

         ** รีจอยส์ แนะนำผลิตภัณฑ์ใหม่! “รีจอยส์ เพอร์ฟูมลัสเชียสไวท์ สตรอเบอร์รี่” โดยได้แรงบันดาลใจสุดพิเศษจากไวท์ สตรอเบอร์รี่พันธุ์หายากจากจังหวัดซากะ ประเทศญี่ปุ่น แชมพูน้ำหอมแท้ระดับพรีเมียมเพื่อผมนุ่ม พลิ้วสลวย หอมยาวนานตลอดวัน พร้อมบำรุงเส้นผมให้นุ่มลื่น พลิ้วสวย ดูสุขภาพดี

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ