Lifestyle

เซเลบสายเฮลธ์ร่วมเปิดศูนย์ดูแลสุขภาพ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ด้วยองค์ความรู้ทางการแพทย์ ที่ไม่จำเป็นต้องพึ่งพายาหรือสารเคมีในการรักษา

     ทูลกระหม่อมหญิงอุบลรัตนราชกัญญา สิริวัฒนาพรรณวดี เสด็จไปทรงเป็นประธานงานเปิดตัว “มิสกวาน เฮลธ์ กรุ๊ป” (Miskawaan Health Group) หรือ “MHG” ศูนย์ดูแลสุขภาพแบบองค์รวมอย่างเต็มรูปแบบ 

เซเลบสายเฮลธ์ร่วมเปิดศูนย์ดูแลสุขภาพ      

ดร.โจฮานเนส เวสต์โซเลย์-ลุค วัตต์-เดวิด บอม

    ด้วยองค์ความรู้ทางการแพทย์ ที่ไม่จำเป็นต้องพึ่งพายาหรือสารเคมีในการรักษา โดยนำหลักการ “โฮลิสติก” (Holistic) ผสมผสานกับ “ไบโอโลจิคอล เบส” (Biological Based) มาใช้ดูแลสุขภาพร่างกาย เพื่อให้คนไทยมีสุขภาพร่างกายที่ดีที่สุด โดยมี ดร.โจฮานเนส เวสต์โซเลย์ หัวหน้าผู้อำนวยการด้านการแพทย์ พร้อมคณะผู้บริหารจาก มิสกวาน เฮลธ์ กรุ๊ป เฝ้ารับเสด็จ ณ ห้องคริสตัล บ็อกซ์ ชั้น 19 อาคารเกษร ทาวเวอร์ เมื่อวันก่อน

   เซเลบสายเฮลธ์ร่วมเปิดศูนย์ดูแลสุขภาพ

       เกล็ดดาว พานิชสมัย

      ภายในงานมีการจัดเสวนาแลกเปลี่ยนความคิดเห็นในประเด็นเกี่ยวกับการดูแลสุขภาพในยุคปัจจุบันกับ เดวิด บอม ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร MHG และ ดร.โจฮานเนส เวสต์โซเลย์ หัวหน้าผู้อำนวยการด้านการแพทย์ พร้อมด้วยดาราสาว “มัดหมี่” พิมดาว และคุณแม่ “ใหม่” เกล็ดดาว พานิชสมัย ร่วมแชร์ประสบการณ์ โดยมีเหล่าเซเลบริตี้สายสุขภาพร่วมงานอย่างคับคั่ง อาทิ ดารณี เจริญรัชต์ภาคย์, “แดง” ลักขณา นะวิโรจน์, “พิ้งค์” เปรมิกา สุจริตกุล, ศิรเวท ศุขเนตร, “ชู” ชูชัย ชัยฤทธิเลิศ, สัญชญา รัตนะกนก, พล.ต.ต.อังกูร อาทรไผท, “เก๋” ณัฏฐ์ธนิน คุณาธนาฒย์, “ดวง” วรรณพร โปษยานนท์, “หมู” จุฬาลักษณ์ ปิยะสมบัติกุล, “บาส” นิติ สว่างวัฒนไพบูลย์, “มิ้นต์” ณิชชา บุณยากร เป็นต้น

    เซเลบสายเฮลธ์ร่วมเปิดศูนย์ดูแลสุขภาพ

    นิติ สว่างวัฒนไพบูลย์-ณิชชา บุณยากร

       เดวิด บอม กล่าวว่า MHG ก่อตั้งมากว่า 20 ปี มีสาขาอยู่ทั่วโลก และในวันนี้ได้มีโอกาสขยายสาขามาที่ประเทศไทย ซึ่งถือได้ว่าเป็นผู้นำทางด้านการแพทย์และการท่องเที่ยวเชิงสุขภาพในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ โดยนำอุปกรณ์ทางการแพทย์ที่ล้ำสมัย เทคโนโลยีที่ดีที่สุดจากประเทศเยอรมนี พร้อมด้วยผู้เชี่ยวชาญในการถ่ายทอดองค์ความรู้ให้แก่ทีมแพทย์ในประเทศไทย เพื่อให้คนไทยได้สัมผัสกับการรักษารูปแบบใหม่ที่ใช้ระบบการรักษาที่เหมาะสมกับแต่ละคน โดยไม่จำเป็นต้องพึ่งพาสารเคมีในการรักษาและส่งต่อความรู้เรื่องการพบแพทย์เพื่อดูแลตัวเองในการป้องกันโรคมากกว่าการเจ็บป่วยแล้วจึงเข้ารับการรักษา

เซเลบสายเฮลธ์ร่วมเปิดศูนย์ดูแลสุขภาพ

   วรรณพร โปษยานนท์-ระเบียบ ภูมิจิตร

      เซเลบสายเฮลธ์ร่วมเปิดศูนย์ดูแลสุขภาพ

จุฬาลักษณ์ ปิยะสมบัติกุล     

     ด้านคุณแม่ยังสวย “ใหม่” เกล็ดดาว เผยเคล็ดลับการดูแลสุขภาพด้วยวิธีการธรรมชาติบำบัดโดยไม่พึ่งพาสารเคมีว่า ส่วนตัวเห็นว่าการที่จะใช้ชีวิตได้อย่างมีความสุขนั้นไม่เพียงแต่ดูแลในด้านกายภาพด้านเดียว แต่ต้องดูแลในด้านจิตใจด้วย โดยพยายามปรับเปลี่ยนวิธีคิดให้มองโลกในแง่ดี คิดบวก พร้อมส่งต่อความคิดในแง่ดีให้ผู้อื่น ในส่วนการดูแลสุขภาพของคนวัยเรานั้นต้องให้ความสำคัญเป็นอย่างยิ่ง เพราะเป็นช่วงวัยที่ระบบต่างๆ ในร่างกายเริ่มถดถอย ทั้งในเรื่องประสิทธิภาพของระบบภูมิคุ้มกันและความสมดุลของฮอร์โมน ทำให้ต้องเริ่มมองหาตัวช่วยในการเข้ามาดูแลสุขภาพ

     เซเลบสายเฮลธ์ร่วมเปิดศูนย์ดูแลสุขภาพ

พิมดาว พานิชสมัย     

    ขณะที่ดาราสาว “มัดหมี่” พิมดาว บอกว่า ก่อนหน้านี้ถ่ายละครทำให้เวลาชีวิตเปลี่ยนจนน้ำหนักขึ้นและมีปัญหาสุขภาพ ทำให้หันมาสนใจและเริ่มศึกษาข้อมูลในเรื่องการดูแลสุขภาพแบบองค์รวมและวิธีการรักษาด้วยธรรมชาติบำบัด โดยต้องเปลี่ยนมาดูแลสุขภาพแบบยั่งยืน โดยการปรับพฤติกรรมต่างๆ ของตัวเอง ทั้งในเรื่องการออกกำลังกาย การกินอาหารที่ดี การพักผ่อนให้เพียงพอ การปรับสมดุลด้วยอาหารเสริมและวิตามินต่างๆ เพื่อให้ระบบในร่างกายมีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ