Lifestyle

"เนม" ปราการ ไรวา มาบอกบุญแฟนคลับ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

จำหน่ายหน้ากาก getsunoa รายได้ทั้งหมดบริจาคให้รพ.ราชวิถี

         ** หอศิลปวัฒนธรรมแห่งกรุงเทพมหานคร “ประกาศยกเลิกงาน” เปิดนิทรรศการ “ศิลปกรรมช้างเผือก ครั้งที่ 9” หัวข้อ “สยามเมืองยิ้ม" ณ ชั้น 7 หอศิลปวัฒนธรรมแห่งกรุงเทพมหานคร ในวันพุธที่ 25 มีนาคม เวลา 09.00 น. อย่างไม่มีกำหนด

"เนม" ปราการ ไรวา มาบอกบุญแฟนคลับ

          ** “มายด์” ณภศศิ สุรวรรณ และ “จินนี่” เขริกา โชติวิจิตร ร่วมอัพเดทเทรนด์และสนุกสนานไปกับการมิกซ์แอนด์แมทช์สร้างสรรค์สไตล์สุดโดดเด่นต้อนรับซัมเมอร์นี้กับ Viu (วิว) เว็บไซต์และแอพพลิเคชั่นอันดับ 1 ที่รวบรวมซีรีส์ วาไรตี้เกาหลีและเอเชียแบบถูกลิขสิทธิ์ไว้มากที่สุด ที่ร้านเฮ้าส์ ออฟ อีเดน สาขาสยามดิสคัพเวอรี่ เมื่อบ่ายวันก่อน

"เนม" ปราการ ไรวา มาบอกบุญแฟนคลับ

          ** แม้ช่วงนี้สถานการณ์จะไม่ค่อยดีแต่ก็ยังมีเรื่องให้ยิ้มได้ หลัง “ซมโปะ ประกันภัย” คว้ารางวัลความเป็นเลิศสำหรับองค์กรที่มีแนวโน้มทางธุรกิจโดดเด่นและมีโอกาสเติบโตทางธุรกิจสูง ในโครงการ ไทยแลนด์ ท็อป คอมพานี อวอร์ด 2020 งานนี้ซีอีโอสาวเก่ง ผศ.ชญณา ศิริภิรมย์ ปลื้มสุดๆ พร้อมเดินหน้าขยายฐานตลาดใหม่มากขึ้น แถมยังมีไม้เด็ดเตรียมออกมาเซอร์ไพรส์ลูกค้าอีกตลอดทั้งปี

"เนม" ปราการ ไรวา มาบอกบุญแฟนคลับ

        ** มุกดา ซอเร็นเซ่น ประธานสมาคมสตรีนานาชาติแห่งประเทศไทย จัดกิจกรรม “ความรักและมิตรภาพ” เพื่อพบปะสังสรรค์ และแลกเปลี่ยนข้อมูล พร้อมทั้งรับประทานอาหารกลางวันร่วมกับสมาชิก โดยมี  Mao Chanthon ภริยาเอกอัครราชทูตกัมพูชาประจำประเทศไทย และ  Anita Rusdi ภริยาเอกอัครราชทูตอินโดนีเซียประจำประเทศไทย ให้เกียรติมาร่วมงาน ที่โรงแรมโนโวเทล สุขุมวิท กรุงเทพ ฯ เมื่อเร็วๆ นี้

        ** เนื่องด้วยมาตรการป้องกันของรัฐบาลเพื่อลดโอกาสการแพร่ระบาดของโรคในสถานที่ต่างๆ และการแพร่กระจายของเชื้อไวรัสโควิด-19 ซาฟารีเวิลด์ จึงขอแจ้งประกาศ ปิดให้บริการชั่วคราว ตั้งแต่วันนี้-31 มีนาคมนี้ โดยทุกท่านสามารถติดตามข่าวสาร ข่าวอัพเดทและกำหนดการเปิดให้บริการอีกครั้งได้ทาง www.facebook.com/safariworld.bangkok

"เนม" ปราการ ไรวา มาบอกบุญแฟนคลับ

          ** หลังจากชวนกันบริจาคหน้ากากอนามัยไปแล้วล่าสุดพี่ชายใหญ่ของครอบครัวใบหยก “เบียร์” ปิยะเลิศ ใบหยก ยังนำทีมน้องๆ เอาเจลล้างมือแบรนด์มารุอิของครอบครัว ไปบริจาคพร้อมหน้ากากอนามัยให้บุคลากรของโรงพยาบาลราชวิถี เพื่อป้องกันการติดต่อจากเชื้อไวรัสโควิด-19...ใจบุญแบบนี้ต้องยกให้หนุ่มเบียร์เลยคร้า

"เนม" ปราการ ไรวา มาบอกบุญแฟนคลับ

         ** หนุ่มหล่อใจบุญ “เนม” ปราการ ไรวา ฝากบอกใครอยากได้หน้ากาก getsunoa สั่งซื้อได้เลยทางอินบ็อกซ์ เฟซบุ๊ก เพจของวง ราคาชิ้นละ 100 บาท ค่าส่ง 20 บาท โดยรายได้ทั้งหมดจะนำไปบริจาคให้โรงพยาบาลราชวิถีเพื่อสมทบทุนซื้ออุปกรณ์การแพทย์ช่วยรักษาผู้ปวยโควิด-19... ได้หน้ากากแถมได้ทำบุญด้วย เอฟซี getsunoa รีบๆ เลยคร้า

         ** ประกาศขอเลื่อนกิจกรรม “ปั่นให้เธอ โรงพยาบาลอัมพวา” ออกไปก่อน โดยไม่มีกำหนดจนกว่าสถานการณ์โรคโควิด-19 จะดีขึ้น และจะแจ้งกำหนดการจัดกิจกรรมที่ชัดเจนอีกครั้ง ขอขอบพระคุณทุกท่านที่ให้การสนันสนุน จึงขออภัยมา ณ โอกาสนี้

"เนม" ปราการ ไรวา มาบอกบุญแฟนคลับ

         ** สิทธิชัย สมบูรณ์เวชชการ  บริษัท อ้วยอันโอสถ จำกัด มอบเงินบริจาค จำนวน1,000,000 บาท ให้แก่ โรงพยาบาลจุฬาลงกรณ์สภากาชาดไทยเพื่อนำไปใช้ในการช่วยเหลือและป้องกันการแพร่ระบาดของโรคไวรัส COVID-19โดยมี ศ.นพ.สุทธิพงศ์ วัชรสินธุ ผู้อำนวยการโรงพยาบาลจุฬาลงกรณ์ เป็นผู้รับมอบ ที่ศาลาทินทัต โรงพยาบาลจุฬาลงกรณ์ สภากาชาดไทย สำหรับผู้มีจิตศรัทธาสามารถร่วมบริจาคได้ที่ธนาคารกสิกรไทยบัญชีเลขที่ 0591938940ชื่อบัญชี“โรงพยาบาลจุฬาลงกรณ์สภากาชาดไทย (ฬ.จุฬา สะพานบุญ)”

         ** เนื่องจากสถานการณ์โควิด-19 ระบาด ชัยพัชร์ ซอโสตถิกุล รองกรรมการผู้จัดการ บริษัท นันยางอุตสาหกรรม จำกัด และ บังอร สุวรรณมงคล กรรมการผู้จัดการ บริษัท ฮัมมิ่งเบิร์ด จำกัด “ขอเลื่อน” การจัดงานเปิดตัว “นันยาง แฮฟ ฟัน” ที่โรงแรมแมนดาริน สามย่าน ในวันอังคารที่ 24 มีนาคม เวลา 10.00 น. ออกไปก่อน

"เนม" ปราการ ไรวา มาบอกบุญแฟนคลับ

          ** เคเอฟซี ประเทศไทย เพิ่มมาตรการเข้มในการรักษาความสะอาด พร้อมออกบริการใหม่ “Contactless Delivery” หรือ “บริการส่งอาหารแบบไร้สัมผัส” เพื่อสร้างความมั่นใจในความปลอดภัยของอาหารและคลายความกังวลในเรื่องของการแพร่ระบาดของเชื้อโรคจากการสัมผัสกัน อีกทั้งยังช่วยอำนวยความสะดวกให้แก่ลูกค้าไม่ต้องเดินทางออกนอกเคหะสถาน ผ่าน "เคเอฟซีเดลิเวอรี"


 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ