Lifestyle

ผู้จัดการวงคาราบาวแจงปมดราม่า "แอ๊ด" เล่นคอนเสิร์ตที่แม่สอด

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ยืนยัน "แอ๊ด"ไม่ได้ต่อต้านรัฐบาลปิดผับบาร์ และเข้าใจดีเรื่องมาตรการสกัดโควิด-19

         เมื่อวันที่ 21 มีนาคม 2563 นายชุมพล ฉุยฉาย ผู้จัดการวงคาราบาว ได้ชี้แจงข้อเท็จจริงกรณีวงดนตรีคาราบาวไปเล่นคอยเสิร์ตที่ร้านอาหารแห่งหนึ่งใน อ.แม่สอด จ.ตาก โดยมีเนื้อหาดังนี้

      ขอชี้แจงข้อเท็จจริงงานคอนเสิร์ตที่แม่สอดหน่อยครับจะได้เข้าใจความเป็น   มาความจริง คอนเสิร์ตทั้งหมดของวงคาราบาวในช่วงนี้ถูกยกเลิกไปหมดแล้วไม่ใช่เพราะมีคำสั่งประกาศของรัฐบาลแต่เป็นคนจัดแจ้งมาขอยกเลิกบอกไม่มีคนดูเพราะกลัวโควิดคำสั่งมหาดไทยพึ่งมาภายหลัง

      ผู้จัดการวงคาราบาวแจงปมดราม่า "แอ๊ด" เล่นคอนเสิร์ตที่แม่สอด  

     เดิมงานนี้เจ้าของร้านก็แจ้งยกเลิกมาก่อนแต่วันที่ 18 เจ้าของร้านได้โทรมาขอให้กลับมาเล่นเพราะว่าได้ขายบัตรให้คนดูไปมากแล้วขอให้เห็นใจเขาพี่แอ๊ดก็เลยตกลงขึ้นไปเล่น   โดยกำหนดการแสดงจะเล่น 4 ทุ่ม แต่พอไปถึง เจ้าของร้านบอกให้เล่นเร็วหน่อย วงก็เลยรีบขึ้นประมาณ 3 ทุ่มพอเล่นไปได้ไม่กี่เพลงมี คนมาบอก จนท.ให้เลิก4ทุ่มพี่แอ๊ดก็เลยโมโหว่าร้านโทรมาขอให้เล่นกระทันหันก็รีบมาแต่มาแล้วเล่นไปไม่กี่เพลงบอกให้เลิกพี่แอ๊ดก็เลยฟิวขาดด่าออกไปด้วยคำแรงๆตามที่ได้ยินคลิปเป็นการด่า จนท.ว่าใช้อำนาจตามอำเภอใจมาบังคับให้วงเลิกเล่นทั้งๆที่คืนวันที่ 18 ยังไม่มีคำสั่งห้ามเล่นคอนเสิร์ตทั่วประเทศพึ่งมีคำสั่งภายหลังไม่ได้ด่ารัฐบาลเพราะเรื่องนี้ไม่เกี่ยวกับรัฐบาล ข้อเท็จจริงนี้ ดูได้จากที่เจ้าของร้านโพสต์ในFacebook

 

      วันรุ่งขึ้นพี่แอ๊ดเห็นคลิปที่ส่งกันในโซเชียลก็รู้สึกเสียใจที่อารมณ์ร้อนด่าเหมาไปหลายคน

     “ผมอยากชี้แจงข้อเท็จจริงเพิ่มเติมว่า พี่แอ๊ดไม่ได้มีความคิดต่อต้านเรื่องรัฐบาลจะปิดผับบาร์เพื่อจะเล่นคอนเสิร์ตแม้แต่น้อยพี่แอ๊ดเข้าใจดีว่าเรื่องโควิด19เป็นเรื่องสำคัญที่ต้องการให้พี่น้องประชาชนทั้งประเทศได้ระวังป้องกันและร่วมมือร่วมใจกันต่อสู้กับภัยร้ายจากไวรัสโควิด 19 ได้มีการหารือกับผู้ที่เกี่ยวข้องกับการรับมือไวรัสโควิดจนได้แต่งเพลงให้ กำลังใจหมอและพยาบาลตลอดจนเจ้าหน้าที่สาธารณสุขที่ถือว่าเป็นแนวหน้าของสงครามไวรัสโควิดในครั้งนี้ซึ่งก็ใช้เวลาอยู่หลายวันในการจัดทำเนื้อร้องและทำนองให้มีพลังในการที่จะขอความร่วมมือร่วมใจของพี่น้องประชาชนทั้งประเทศในการต่อสู้กับโรคร้ายนี้ และได้มอบเพลงนี้ให้กับหน่วยงานที่เกี่ยวข้องเอาไปเผยแพร่ได้ฟรีโดยไม่ได้คิดค่าใช้จ่ายใดๆ” นายชุมพล กล่าว

ผู้จัดการวงคาราบาวแจงปมดราม่า "แอ๊ด" เล่นคอนเสิร์ตที่แม่สอด

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ