Lifestyle

ส่ง 2 แคมเปญโฆษณาแนวใหม่ ทะลุ 2 ล้านวิว!

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สร้างปรากฏการณ์ใหม่ให้ฮือฮากันอีกครั้ง ออกสื่อโซเชียล 7 วันแรก แชร์กระหน่ำ 2 ล้านวิว!!

          สร้างปรากฏการณ์ใหม่ให้ฮือฮากันอีกครั้ง สำหรับผู้นำด้านสินค้าสุขภาพและความงามระดับเวิลด์คลาส สยามเฮลท์ กรุ๊ป ตอกย้ำแบรนด์ “เดนทิสเต้-สมูทอี” เปิดตัวแคมเปญโฆษณาจาก 2 ผลิตภัณฑ์สร้างกระแสไวรัล เดนทิสเต้ เม้าท์ สเปรย์ เอ็กซ์ตร้า เฟรช และ สมูทอี คลีนซิ่ง ออยล์ วิธ เซรั่ม ออกสื่อโซเชียล 7 วันแรก แชร์กระหน่ำ 2 ล้านวิว!!

ส่ง 2 แคมเปญโฆษณาแนวใหม่ ทะลุ 2 ล้านวิว!

ภก.ดร.แสงสุข พิทยานุกุล

          ภก.ดร.แสงสุข พิทยานุกุล กรรมการผู้จัดการ บริษัท สยามเฮลท์ กรุ๊ป จำกัด ผู้ผลิตและจำหน่ายผลิตภัณฑ์ดูแลช่องปาก “เดนทิสเต้” และผลิตภัณฑ์ดูแลผิว “สมูท-อี” เผยว่า บริษัทใช้เวลาศึกษาและตัดสินใจใช้กลยุทธ์การตลาดแนวใหม่เปิดตัวสินค้าใหม่ ทั้งกลุ่มแบรนด์เดนทิสเต้และสมูทอี โดยสร้างสรรค์ภาพยนตร์โฆษณาขึ้นมา 2 ชุด ได้แก่ ภาพยนตร์โฆษณาของ เดนทิสเต้ เม้าท์ สเปรย์ เอ็กซ์ตร้า เฟรช คอนเซ็ปท์ “เพราะคนที่คุณรักอาจตายได้ รักเค้า ห่วงเค้า บอกเค้า บอกเค้า!! เดนทิสเต้ เม้าท์ สเปรย์ เอ็กซ์ตร้า เฟรช” เป็นแคมเปญที่อยากส่งเสริมให้ผู้คนกล้าเตือน กล้าบอกผู้อื่นว่ากลิ่นปากไม่ใช่แค่เรื่องกลิ่นปาก หรือปัญหาเพียงเล็กน้อย แต่เป็นสิ่งที่ควรใส่ใจและไม่ปล่อยผ่าน ต้องการเปลี่ยนแปลงความคิดว่าการเตือนไม่ใช่ทำให้อายแต่ควรดีใจที่มีคนกล้าบอก กล้าเตือนเพราะเขารักเรา ส่วนภาพยนตร์โฆษณาอีกตัวเป็นการเผยโฉมสินค้าใหม่ภายใต้แบรนด์สมูทอี คือ สมูทอี คลีนซิ่ง ออยล์ วิธ เซรั่ม โดยหยิบยกประเด็นปัญหาผู้หญิงจำนวนมากถูกทำร้าย และ 83 เปอร์เซ็นต์ ของผู้หญิงที่ถูกทำร้าย เลือกที่จะปกปิดและไม่บอกใคร ซึ่งแคมเปญทั้งสองชุดเป็นกลยุทธ์การตลาดรูปแบบใหม่ที่สื่อสารข้อมูลกับกลุ่มเป้าหมายอย่างมีประสิทธิภาพและสร้างสรรค์

ส่ง 2 แคมเปญโฆษณาแนวใหม่ ทะลุ 2 ล้านวิว!

ส่ง 2 แคมเปญโฆษณาแนวใหม่ ทะลุ 2 ล้านวิว!

          ทั้งนี้ภายในงานเปิดตัว แคมเปญใหม่ของเดนทิสเต้และสมูทอี ได้รับเกียรติจากเซเลบริตี้สาวสวยมากความสามารถ ผู้สร้างแรงบันดาลใจให้กับผู้หญิงยุคใหม่ มาร่วมแบ่งปันความรู้สึกและความประทับใจที่มีต่อแคมเปญของทั้ง 2 แบรนด์ เริ่มจาก “กีตาร์” ปฏิญญา เกี่ยวข้อง กล่าวว่า ในความเห็นส่วนตัวเกี่ยวกับผู้หญิงที่ถูกทำร้ายการบอกเล่าเรื่องราวของตัวเองนั้นถือเป็นการป้องกันตัวเบื้องต้นเป็นสิ่งที่ดีมาก ยิ่งเราบอกเขา เขาก็ยิ่งช่วยเราแก้ไขปัญหา ยิ่งทำให้ผ่านพ้นเหตุการณ์นั้นไปได้ และเชื่อว่าภาพยนตร์โฆษณาของสมูทอีนี้จะส่งผลให้คนที่ไม่กล้าบอกมีความกล้าที่จะบอกคนที่เรารักจริงๆ ว่าเกิดอะไรขึ้นกับเรา

ส่ง 2 แคมเปญโฆษณาแนวใหม่ ทะลุ 2 ล้านวิว!

จุฑาวรรณ สุวรรณมาศ

          ด้าน “แตงกวา” จุฑาวรรณ สุวรรณมาศ เผยว่า พอทราบอยู่บ้างว่าเรื่องปัญหาสุขภาพภายในก่อให้เกิดกลิ่นปาก หลังได้ชมรับภาพยนตร์โฆษณาแคมเปญของเดนทิสเต้แล้วรู้สึกประทับใจมาก เรื่องนี้อาจดูเหมือนปัญหาเล็กๆน้อยๆ แต่ความเป็นจริงแล้วเป็นปัญหาที่ควรให้ความสนใจ และเปลี่ยนแนวความคิดในเรื่องของการเตือนใครเพื่อให้เขาแก้ไขปรับปรุงตัวเอง หลายคนกลัวการว่าการตักเตือนจะไปทำลายความสัมพันธ์ แต่จริงๆ แล้วการเตือนนั้นแสดงให้เห็นถึงความใส่ใจและหวังดีมากกว่า

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ