Lifestyle

เปิดเวทีมิสแกรนด์ฯ เน้นสวยมั่น มีสมอง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สวนกระแสโควิด-19 เปิดฤดูกาลประกวด "มิสแกรนด์ ไทยแลนด์ 2020"

          สวนกระแสเศรษฐกิจและโควิด-19 บริษัท มิสแกรนด์ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด โดย ณวัฒน์ อิสรไกรศีล เจ้าของลิขสิทธิ์เวทีประกวดนางงามสัญชาติไทย “มิสแกรนด์ ไทยแลนด์” ผู้ฉีกกฎการประกวดแบบเดิมๆ ก้าวสู่โลกนางงามยุค 5G สวยมั่น ทันสมัย มีสมอง พร้อมใช้เสมอ ฉลองก้าวสู่ปีที่ 8 ลั่นกลองประกาศเปิดฤดูกาลประกวด “มิสแกรนด์ ไทยแลนด์ 2020” อย่างเป็นทางการ

เปิดเวทีมิสแกรนด์ฯ เน้นสวยมั่น มีสมอง

วาเลนติน่า ฟิกเกวียร่า และทีมมิสแกรนด์ ไทยแลนด์ 2019

         พร้อมกันนี้ยังฉลองรายได้จากสินค้าแบรนด์นางงามร่วม 400 ล้านบาท ท่ามกลางแขกผู้มีเกียรติ นางงามรุ่นพี่ อาทิ “ฝ้าย” สุภาพร มะลิซ้อน ผู้จัดการกองงประกวด, วาเลนติน่า ฟิกเกวียร่า มิสแกรนด์ อินเตอร์เนชั่นแนล 2019, ทีมมิสแกรนด์ ไทยแลนด์ 2019 อย่าง “โกโก้” อารยะ ศุภฤกษ์, “พลอย” พีรชาดา ขุนรักข์, “เจนนี่”นฤมล คำพันธ์, “ตุ๊กตา” มณีรัตน์ แดงประเสริฐ, “ส้มโอ” ชมพูนุช พึ่งผล และทีมนักแสดงนำโดย “ป่าน” คมกฤษณ์ ดวงสุวรรณ, “ปอม” ฌาณณฑ์ จันทสะโร, “แมงปอ” เพ็ญพิชชา นาคแดง และ “ทีม” เฉลิมชัย ปั๋นแก้ว ที่ศูนย์การค้าเอ็มบีเค เซ็นเตอร์ ชั้น 5 เมื่อวันก่อน

เปิดเวทีมิสแกรนด์ฯ เน้นสวยมั่น มีสมอง

 ณวัฒน์ อิสรไกรศีล

         ณวัฒน์ อิสรไกรศีล ผู้อำนวยการกองประกวด มิสแกรนด์ ไทยแลนด์ 2020 กล่าวว่า นับจากวันแรกที่ก่อตั้งเวทีมิสแกรนด์ ไทยแลนด์ จนถึงวันนี้ก้าวสู่ปีที่ 8 แล้ว ไม่เคยหยุดพัฒนาศักยภาพของนางงามและยกระดับเวทีทุกๆ ด้าน ฉีกกฎแบบเดิมๆ ทิ้งไป เติมสีสันและความสนุกในแบบดูแกรนด์ให้เป็นแกรนด์ ทำให้ประสบความสำเร็จกับการประกวดมิสแกรนด์ระดับจังหวัดทั้ง 77 จังหวัด สร้างความสุขเข้าถึงได้ทุกพื้นที่ ส่งเสริมการท่องเที่ยวไทย ส่งเสริมเศรษฐกิจไทย พร้อมขยายโปรเจกท์เพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง อย่างปีที่ผ่านมาได้ผลิตสินค้าภายใต้แบรนด์นางงาม (NangNgam) 5 ผลิตภัณฑ์ คือ เซรั่มรักแร้นางงาม, Face Serum นางงาม, น้ำพริกปลาสลิดนางงาม, เซรั่มทาคอ และแฮนด์เจลพลัสนางงาม  ประสบความสำเร็จด้วยยอดขายร่วม 400 ล้านบาท ไม่รวมรายได้จากการประกวดมิสแกรนด์ฯ ซึ่งทำกำไรทุกปีและสร้างเม็ดเงินให้แก่ประเทศมาตลอด 7 ปี

  เปิดเวทีมิสแกรนด์ฯ เน้นสวยมั่น มีสมอง

“ฝ้าย” สุภาพร

เปิดเวทีมิสแกรนด์ฯ เน้นสวยมั่น มีสมอง

ทีมนักแสดงภาพยนตร์เรื่อง “รักข้ามคาน”

         "สำหรับจังหวัดเจ้าภาพเก็บตัวปีนี้ คือจังหวัดเชียงราย ซึ่งได้เตรียมจัดงานต้อนรับผู้เข้าประกวดทั้ง 77 จังหวัดอย่างยิ่งใหญ่ ระหว่างวันที่ 4-13 กรกฎาคมนี้ ก่อนจะสวมมงกุฎให้กับมิสแกรนด์คนที่ 8 ของประเทศไทยในค่ำคืนวันที่ 18 กรกฎาคม ที่ไบเทค บางนา บอกเลยว่าปีนี้เป็นอีกปีที่หินสำหรับผู้เข้าประกวด และผู้จัดการประกวดมิสแกรนด์ทั้ง 77 จังหวัด ที่ต้องฝ่าด่านไปให้ได้ เพราะผู้ชนะต้องไปประกวดมิสแกรนด์ อินเตอร์เนชั่นแนล 2020 ที่ประเทศเวเนซุเอลา ประเทศแห่งนางงามและผู้หญิงสวยระดับโลกในเดือนตุลาคมนี้ ทำให้การคัดเลือกมิสแกรนด์ไทยแลนด์ จะทวีความเข้มข้นขึ้นอีกหลายเท่า ฉะนั้นต้องพร้อมและพัฒนาตัวเองเสมอ” ณวัฒน์ กล่าว 

เปิดเวทีมิสแกรนด์ฯ เน้นสวยมั่น มีสมอง

“โกโก้” อารยะ ศุภฤกษ์

         ทั้งนี่้ ณวัฒน์ เผยด้วยว่าปีนี้บริษัทได้จับมือกับกลุ่มบริษัท เอ็ม บี เค จำกัด (มหาชน) ในการจัดโปรเจกท์ “แกรนด์ มาร์เก็ต เฟสต์ 2020” งานรวมของดีของอร่อยจาก 77 จังหวัด มาจัดจำหน่ายที่เอ็มบีเค เซ็นเตอร์ ชั้น 5 โซนดี หากไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลง และสถานการณ์ของไวรัสโควิด-19 คลี่คลาย จะมีการเปิดตัวพร้อมต้อนรับมิสแกรนด์ 77 จังหวัดที่นี่ ระหว่างวันที่ 29 มิถุนายน–5 กรกฏาคม โดยจะเปิดให้จองบูธ พร้อมนำเสนอสินค้าไม่ว่าจะเป็นของกิน ของใช้ ของดี ของหายาก ประจำจังหวัด ซึ่งหากปีแรกประสบความสำเร็จด้วยดีก็จะจัดเป็นประจำทุกปี เพื่อกระตุ้นเศรษฐกิจและสร้างเม็ดเงินหมุนเวียนให้แก่ประเทศต่อไป

         ผู้สนใจสามารถติดตามรายละเอียดการประกวด และกิจกรรมต่างๆ ได้ทางเฟซบุ๊ก, อินสตาแกรม, ทวิตเตอร์, ยูทูบ และเว็บไซต์ www.missgrandthailand.com

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ