Lifestyle

มาย พรีเชอร์ อีส มาย บิซิเนส

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

แลนด์มี่ เปิดตัวคอลเลกชั่น สปริง-ซัมเมอร์ 2020

          แรงบันดาลใจจากภาพวาด เดอะ สวิง (The Swing) โดยศิลปินชาวฝรั่งเศส "ฌ็อง" ออนอเร ฟรากอนาร์ (Jean-Honoré Fragonard) ที่หญิงสาวแกว่งไกวโล้ชิงช้ากับฉากหลังในสวนสวยด้วยใบหน้าและรอยยิ้มกับโทนสีแห่งความสุข เกิดเป็นการตีความของความสุขในรูปแบบและมุมมองต่างๆ หลอมรวมกับบรรยากาศวันหยุดในลอนดอน ที่หญิงสาวเดินชมภาพงานศิลป์แบบไม่มีจุดหมายในพิพิธภัณฑ์ วอลเลซ คอลเลกชั่น แต่งตัวสวย จิบน้ำชายามบ่าย แล้วเดินเตร็ดเตร่ ในวันหยุดแบบไร้ซึ่งการทำงาน จะมีสิ่งใดสุขได้เท่าความสุขในการแต่งตัว นั่นคือความสุขที่ดีไซเนอร์และครีเอทีฟไดเรกเตอร์ ประจำแบรนด์ แลนด์มี่ (Landmee’) "มี่" เนตรดาว วัฒนะสิมากร ได้ตีความออกมาเป็นคอลเลกชั่น สปริง-ซัมเมอร์ 2020 มาย พรีเชอร์ อีส มาย บิซิเนส (Spring-Summer 2020  ‘My pleasure is My Business’) 

 มาย พรีเชอร์ อีส มาย บิซิเนส

เนตรดาว วัฒนะสิมากร

 มาย พรีเชอร์ อีส มาย บิซิเนส

        สำหรับหญิงสาวของแลนด์มี่ในคอลเลกชั่นนี้ ความเป็นผู้หญิงเป็นเอกลักษณ์สำคัญของแบรนด์ ถูกเรียงร้อยด้วยเทคนิคระบายที่นำมาใช้ทั้งในรูปแบบ คอร์ซาจ (Corsage), สม็อค (Smocks), พลีท (Pleated) และอื่นๆ โดยผสมกับเทคนิคอื่นๆ ให้ดูแปลกใหม่บนดีเทลที่ซับซ้อนยิ่งขึ้น และใช้โทนสีผสมจนเกิดเป็นสีพาสเทลอันเป็นสีหลักของคอลเลกชั่นนี้ อาทิ ฟ้า, ชมพูโอลด์โรส, เหลือง อีกทั้งสีม่วง ผสมผสานจนเกิดเป็นลวดลายที่ชัดเจนยิ่งขึ้น

 มาย พรีเชอร์ อีส มาย บิซิเนส

        โดยสไตล์วินเทจยังคงเป็นแรงบันดาลใจหลัก ที่ยึดถือมาตลอดของแบรนด์ โดยในคอลเลกชั่นล่าสุด สปริง-ซัมเมอร์ 2020 นี้ ดีไซเนอร์เล่นกับความเรโทร ที่มีความเก่าแต่ผสมความโมเดิร์นลงไป ตั้งแต่ลายกุหลาบกราฟฟิก การปัก จนถึงลายพิมพ์สีน้ำแบบ อิงลิช การ์เด้น (English Garden) ลงบนผ้าซาติน และยังใช้ผ้าเดนิมในคอลเลกชั่นนี้อีกด้วย โดยใช้การฟอกขาวกับเทคนิคกัดกรด สร้างความคอนทราสต์ที่เดนิมได้อย่างพอดิบพอดี

 มาย พรีเชอร์ อีส มาย บิซิเนส

 มาย พรีเชอร์ อีส มาย บิซิเนส

         ทั้งหมดที่กล่าวมานี้ ความสุขหลักอย่างหนึ่งของผู้หญิงโดยเฉพาะผู้หญิงของแลนด์มี่คือ เธอมั่นใจ และเธอเป็นตัวของตัวเอง เธอไม่ได้แต่งตัวเพื่อใคร แต่มีความสุขเพื่อตัวเอง เพราะสิ่งเหล่านี้เธอไม่ใช่แค่สร้างความสุขให้กับตัวเธอเอง แต่กลับสร้างรอยยิ้มและความสุขให้กับผู้พบเห็น เพราะนี่แหละ ‘มาย พรีเชอร์ อีส มาย บิซิเนส’ ของเธอ

 มาย พรีเชอร์ อีส มาย บิซิเนส

         พบกันแลนด์มี่คอลเลกชั่น สปริง-ซัมเมอร์ 2020 ‘มาย พรีเชอร์ อีส มาย บิซิเนส’ ได้แล้ววันนี้ที่ช็อป Landmee’ บนชั้น 2 ศูนย์การค้า สยามสแควร์ วัน หรืออัพเดตข้อมูลได้ทาง อินสตาแกรม @landmee_officel ผ่าน #LandmeeSS20 #LandmeeGIRLS

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ