ข่าว

เปล่งประกาย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

รูปโฉมใหม่ที่ให้ความรู้สึกโดดเด่นแปลกตากว่าที่เคย

เปล่งประกาย

          ** ระดับโลก : “คอลเลกชั่น เพียเจต์ ไลม์ไลท์ กาล่า” เรือนเวลาไอคอนที่ถ่ายทอดแรงบันดาลใจมาจากโมเดลเลื่องชื่อในปี 1973 ซึ่งช่วงเวลาดังกล่าวเป็นการรวมตัวเพื่อพบปะและเฉลิมฉลองร่วมกัน ซึ่งปัจจุบันแบรนด์ยังคงสานต่อความเรืองรองนี้ไว้อย่างเหนียวแน่น ดังที่ปรากฏให้เห็นบนพรมแดงในงานประกาศรางวัลระดับนานาชาตินับไม่ถ้วนกับประกายสง่างามของชิ้นงานจากเพียเจต์ที่สวมใส่โดยเหล่าซูเปอร์สตาร์ เอลิสต์ระดับโลก

เปล่งประกาย

เปล่งประกาย

          ** สวยสง่า : ใครที่กำลังรอคอยคอลเลกชั่นใหม่จากห้องเสื้อ วนัช กูตูร์ รับรองได้เลยว่าไม่ผิดหวังแน่นอนเพราะครั้งนี้เอาใจสาวสายหวานโดยเฉพาะ เพราะได้นางเอกสาวสวย “ออม” สุชาร์ มานะยิ่ง มาร่วมถ่ายแบบในคอลเลกชั่นนี้ที่มีชื่อว่า “สุชาร์ศรีสง่าวนัชกูตร์” นาทีนี้ต้องยอมรับเลยว่าสาวออมสวยงามสง่าไม่แพ้ใครจริงๆ

เปล่งประกาย

          ** เปล่งประกาย : คอลเลกชั่นฉลองครบรอบ 125 ปีของสวารอฟสกี้ได้คืนชีวิตให้คอลเลกชั่นเครื่องประดับยอดนิยมในอดีตให้ได้กลับมาโลดแล่นอย่างมีชีวิตชีวาอีกครั้ง ในรูปโฉมใหม่ที่ให้ความรู้สึกโดดเด่นแปลกตากว่าที่เคย อาทิ สร้อยข้อมือ เทนนิส ได้รับการปรับโฉมใหม่ด้วยการเติมแต่งโทนสีน้ำเงินซิกเนเจอร์ให้เม็ดคริสตัลน้ำงามที่ถูกฝังด้วยเทคนิคพาเว่ มอบความเปล่งประกายบนสร้อยข้อมือเคลือบโรเดียมเส้นนี้

เปล่งประกาย

เปล่งประกาย

          ** รับซัมเมอร์ : เข้าสู่ฤดูกาลซัมเมอร์อย่างเป็นทางการแล้ว "แคท คิดสตัน" มีไอเทมกระเป๋าคอลเลกชั่นใหม่มาให้สาวๆ ได้เติมสีสันและค้นหาความเปล่งประกายสดใสรับกับแสงแดดในฤดูร้อนนี้กันอีกแล้ว ไม่ว่าคุณจะเป็นสาวแนวไหนก็สามารถมิกซ์แอนด์แมทช์ได้กับทุกลุคทุกสไตล์ สำหรับคอลเลกชั่นนี้มาพร้อมกัน 2 โทนสี 2 ลายปรินท์สวยคลาสสิกที่ได้แรงบันดาลใจมาจากความทรงจำของแสงแดดซึ่งสะท้อนผ่านดอกไม้ที่ค่อยๆ เริ่มผลิบานในฤดูร้อน

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ