Lifestyle

"ณวัฒน์" พร้อมตอบ "ทุกประเด็น"

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ประกาศเปิดเวทีประกวดมิสแกรนด์ ไทยแลนด์ 2020 อย่างเป็นทางการ

          ** พรีม่า แบรนด์เครื่องประดับทองคำ 99.9 เปอร์เซ็นต์ จัดงาน ‘พรีม่า อินสไปร์ บาย เนเจอร์’ เผยโฉมผลงานเครื่องประดับแฮนด์เมดคอลเลกชั่นใหม่ล่าสุดที่ได้รับแรงบันดาลใจจากความงดงาม และมนต์เสน่ห์ของหมู่มวลดอกไม้ และธรรมชาติ รังสรรค์เป็นผลงานชิ้นเอก ประจำฤดูกาลสปริง/ซัมเมอร์ 2020 วันพุธที่  18 มีนาคมนี้ ห้องเซ็นทรัล แพลตินัม เลานจ์ ชั้น 7 เซ็นทรัล ชิดลม

"ณวัฒน์" พร้อมตอบ "ทุกประเด็น"

จิรวรรณ ชัยรุ่งเรือง

          ** "พี่โกโก้" หนึ่งในน้องหมาตัวโปรดที่เพิ่งจากไปได้ไม่นาน "เอิร์น" จิรวรรณ ชัยรุ่งเรือง ตัดสินใจนำของใช้ส่วนตัวของพี่โก้ รวมถึงอาหารไปเลี้ยงน้องหมาที่เกาะสุนัข และบ้านหมาเปี่ยมสุข เพื่ออนุโมทนาบุญให้แก่น้องหมาตัวโปรด สนใจมอบอาหารให้สุนัขที่เกาะสุนัข โทร.0-2441-7968 ส่วนที่บ้านหมาเปี่ยม โทร.09-9103-6767

"ณวัฒน์" พร้อมตอบ "ทุกประเด็น"

วีกฤษฏิ์ พลาฤทธิ์ 

          ** ซุ่มรีโนเวทโชว์รูม ฟริตซ์ ฮานเซ่น ดีไซน์ใหม่ ในซอยสมคิด ที่แว่วว่าสีสันสวยสะดุดตา จนใครๆ ก็อยากมาเยี่ยมชม ล่าสุดบอสหนุ่ม “อ๋อง” วีกฤษฏิ์ พลาฤทธิ์ ยังได้ดีไซเนอร์คนดังอย่าง ไฮเม่ ฮายอน มาร่วมออกแบบให้และถือว่าเป็นที่แรกในประเทศไทยอีกด้วย แหมได้ยินแบบนี้ เห็นทีต้องขอไปเยี่ยมชมโชว์รูมใหม่ ที่จะได้ฤกษ์เปิดตัวปลายเดือนนี้ซะแล้ว

"ณวัฒน์" พร้อมตอบ "ทุกประเด็น"

ดร.ฮาราลด์ ลิงค์ 

          ** มูลนิธิรอยัลแบงคอกซิมโฟนีออร์เคสตร้าฯ กำลังจะมีคอนเสิร์ตใหญ่ “อาร์บีเอสโอ 2020 คลาสสิก คอนเสิร์ต นัมเบอร์ 2” ศุกร์ที่ 20 มีนาคมนี้ ที่โรงแรมอนันตรา สยาม กรุงเทพฯ ดร.ฮาราลด์ ลิงค์ บิ๊กบอสมูลนิธิฯ ไม่ประมาท จัดเต็มมาตรการป้องกันไวรัสโควิด-19 ทั้งฆ่าเชื้อในพื้นที่ ตั้งเครื่องเทอร์โมสแกนวัดไข้ จุดปั๊มเจลแอลกอฮอล์ล้างมือ และจัดที่นั่งให้มีระยะห่างเป็นพิเศษ มั่นใจขนาดนี้รีบจองบัตรได้เลยที่ www.thaiticketmajor.com

"ณวัฒน์" พร้อมตอบ "ทุกประเด็น"

สุทธิพงษ์ สุริยะ

          ** นักปั้นแบรนด์ธุรกิจอาหารคนดัง “ขาบ” สุทธิพงษ์ สุริยะ  ใจหนึ่งกำลังพองโตด้วย 4 ผลงานออกแบบของตัวเองติดโผเข้ารอบชิง 1 ใน 3 เวทีออสการ์อาหารโลกที่ฝรั่งเศส และรอไปลุ้นเข้าวินที่ 1 ชนิดติดขอบเวที แต่อีกใจกลับตุ้มๆ ต่อมๆ ก็แหม...ฝั่งยุโรปปิดไปแล้วหลายประเทศ กลางปีที่ปารีส ฝรั่งเศสจะปิดมั้ยน้อ...ตอนนี้ลุ้นปิดประเทศกับลุ้นคว้ารางวัลนั้นไซร้...น่าหนักใจพอกัน อิอิ

"ณวัฒน์" พร้อมตอบ "ทุกประเด็น"

          ** ณวัฒน์ อิสรไกรศีล ประกาศเปิดเวทีประกวดมิสแกรนด์ ไทยแลนด์ 2020 อย่างเป็นทางการ เผยจังหวัดเจ้าภาพเก็บตัวในประเทศ และประเทศเจ้าภาพจัดประกวดมิสแกรนด์อินเตอร์เนชั่นแนลปีนี้ คือ “เวเนซุเอลา” เข้มข้นขนาดนี้ “ณวัฒน์” พร้อมตอบ “ทุกประเด็น” วันอังคารที่ 17 มีนาคม เวลา 14.00 น. เอ็มบีเค เซ็นเตอร์ ชั้น 5 โซนดี 

"ณวัฒน์" พร้อมตอบ "ทุกประเด็น"

          ** แฟรนไชส์ศูนย์จำหน่ายและตู้เติมน้ำมันอัตโนมัติ “ออสซี่ออยล์” โตสวนวิกฤติโควิด-19 ล่าสุด สมโชค เดชะ ประธานกรรมการบริหาร ประกาศขยายฐานธุรกิจสู่ภาคตะวันออก ปักหมุดเปิดคลังน้ำมันชุมชนที่ชลบุรี และระยอง  พร้อมเดินหน้าจัดสัมมนาให้ความรู้แก่ผู้สนใจอย่างต่อเนื่อง วันเสาร์ 28 มีนาคมนี้ เวลา 12.00-16.00 น. ที่โรงแรม ดิ เอมเมอรัลด์ กรุงเทพฯ สอบถามโทร.08-1316-5095

"ณวัฒน์" พร้อมตอบ "ทุกประเด็น"

          ** โควิด-19 ที่ระบาดไปทั่วโลก ส่งผลกระทบต่อการขายสินค้าโอท็อปผ่านหนังสือโอท็อปเพรสทีจที่วางบนเครื่องของการบินไทยและไทยสไมล์ กรมการพัฒนาชุมชน งัดกลยุทธ์เด็ดส่งเสริมการขายช่องทางออนไลน์ แคมเปญ “งดบิน แต่ไม่งดช็อป ลดสูงสุด 30 เปอร์เซ็นต์" กับเว็บไซต์ www.thailandmall.com ส่งโปรแรงพร้อมผลิตภัณฑ์คุณภาพเช่นเคย ทราบแล้วเปลี่ยน!

"ณวัฒน์" พร้อมตอบ "ทุกประเด็น"

          **โรงแรมเดอะ เซนต์ รีจิส กรุงเทพฯ ขอเชิญชวนทุกคู่รักร่วมงาน Exquisitely Yours Wedding Fair ที่มาพร้อมข้อเสนอที่ดีที่สุดสำหรับงานหมั้นและงานแต่งงาน เพื่อให้วันสำคัญของคุณออกมาสมบูรณ์แบบดั่งฝัน ในวันที่ 21-22 มีนาคม 2563 เพียงสองวันเท่านั้น ตั้งแต่เวลา 11.00 น. - 19.00 น. ที่แอสเตอร์ บอลรูม ชั้น 14

"ณวัฒน์" พร้อมตอบ "ทุกประเด็น"

          ** ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ ร่วมกับ กรมอนามัย สภาสังคมสงเคราะห์ และมูลนิธิมิราเคิลออฟไลฟ์ ผนึกกำลังพันธมิตรภาคเอกชนหลายราย จัดกิจกรรม “ONE FOR ALL: ร่วมใจสู่โควิด-19” ให้ความรู้เกี่ยวกับโควิด-19 เพื่อ ‘ใช้ชีวิตได้ปกติในที่สาธารณะ’ มีการบรรยายให้ความรู้ และคำแนะนำเกี่ยวกับการป้องกันตนในหัวข้อ “รอบรู้ สู้โควิด-19” โดย แพทย์หญิงพรรณพิมล วิปุลากร อธิบดีกรมอนามัย และกิจกรรม Workshop สอนทำหน้ากากแบบผ้า โดยกรมอนามัย และกศน.ปทุมวัน ส่งเสริมการใช้หน้ากากผ้า และช่วยลดจำนวนการใช้หน้ากากอนามัยทางการแพทย์ซึ่งควรสำรองให้กับผู้ป่วยและบุคลากรทางการแพทย์ ฝากเชิญชวนประชาชนที่มาในงาน นำถุงผ้าลดโลกร้อนมารับของภายในงานโดยจะจัดขึ้นในวันอังคารที่ 17 มีนาคม เวลา 12.30 น. เป็นต้นไป ที่โซน Beacon (หน้าร้าน TOPSHOP) ชั้น 1 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ 

"ณวัฒน์" พร้อมตอบ "ทุกประเด็น"

          ** “เคทีซี” หรือ บริษัท บัตรกรุงไทย จำกัด (มหาชน) ร่วมกับ บลูคัพ คอฟฟี่ ร้านกาแฟที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว ด้วยการผสมผสานเมล็ดกาแฟอาราบิก้าชั้นเยี่ยมซึ่งปลูกบนที่สูงของไทย เข้ากับเมล็ดกาแฟอาราบิก้ารสชาติกลมกล่อมจากแหล่งกาแฟที่มีชื่อเสียงของโลก ให้สมาชิกได้ดื่มด่ำกับรสชาติของกาแฟที่ลงตัวได้ง่ายขึ้นเพียงใช้คะแนน KTC FOREVER 799 คะแนน ผ่านแอปฯ “KTC Mobile” ตั้งแต่วันนี้-30 เมษายน สอบถามโทร.02-123-5000  หรือติดตามโปรโมชั่นอื่นๆ ของเคทีซีได้ที่ www.ktc.co.th 

"ณวัฒน์" พร้อมตอบ "ทุกประเด็น"

          ** สตาร์บัคส์ คอฟฟี่ (ประเทศไทย) เปิดตัวเมนูเครื่องดื่มที่เป็นตัวแทนส่งต่อความสดชื่น อย่าง พิ้งค์ พีช ครีม บลอสซั่ม แฟรบปูชิโน่ เครื่องดื่มครีมปั่นสีชมพูที่เต็มไปด้วยความสดชื่นหอมหวานจากซอสพีช นอกจากนี้ สตาร์บัคส์ยังต้อนรับการกลับมาของเครื่องดื่มยอดนิยมอย่าง สตรอเบอร์รี่ ไวท์ ช็อคโกแลต บลอสซั่ม ครีม แฟรบปูชิโน่ ไวท์ช็อคโกแลตมอคค่าปั่นที่มาพร้อมความหอมสดชื่นจากผลไม้ยอดนิยม เริ่มวางจำหน่ายตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป ที่ร้านสตาร์บัคส์ทุกสาขาทั่วประเทศ

"ณวัฒน์" พร้อมตอบ "ทุกประเด็น"

          ** พิริยะ กมลเดชเดชา รองประธานฝ่ายจัดซื้อสินค้าประเภทอาหารสด บริษัท บิ๊กซี ซูเปอร์เซ็นเตอร์ จำกัด (มหาชน) ห้างค้าปลีกในกลุ่มบีเจซี ร่วมกับ กรมส่งเสริมสหกรณ์ กระทรวงเกษตรและสหกรณ์ ลงนามบันทึกข้อตกลงความร่วมมือ (MOU) ระหว่างสหกรณ์ผู้ผลิตผลไม้ สหกรณ์เครือข่าย ผู้ประกอบการภาคเอกชนและรัฐวิสหกิจ เพื่อรับซื้อผลไม้ฤดูกาลจากเกษตรกรในปี 2563 ช่วยบรรเทาความเดือดร้อนให้กับเกษตรกรจากสถานการณ์ปัจจุบัน โดยมี มนัญญา ไทยเศรษฐ์ รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ พร้อมด้วย พิเชษฐ์ วิริยะพาหะ อธิบดีกรมส่งเสริมสหกรณ์ เป็นสักขีพยานในงาน ที่โรงแรม นิว แทรเวิล ลอด์จ จ.จันทบุรี เมื่อเร็วๆ นี้

"ณวัฒน์" พร้อมตอบ "ทุกประเด็น"

          ** บริษัท แอ็กซอลตา โค้ทติ้ง ซิสเต็มส์ (ประเทศไทย) จำกัด จัดงาน “ขอบคุณผู้แทนจำหน่ายผลิตภัณฑ์สีพ่นรถยนต์โครแมกซ์ และสีพ่นรถยนต์เนสัน (Jobber Thank you Party)” เพื่อเป็นการขอบคุณและสร้างความสัมพันธ์อันดีระหว่างบริษัทแอ็กซอลตาและคู่ค้า ในฐานะเป็นผู้แทนจำหน่ายสีพ่นรถยนต์ภายใต้ผลิตภัณฑ์โครแมกซ์และเนสัน ด้วยดีเสมอมา โดยมีคู่ค้าทั้งจากกรุงเทพฯและต่างจังหวัดเข้าร่วมกว่า 100 คน

"ณวัฒน์" พร้อมตอบ "ทุกประเด็น"

          ** วิชญะ  พูลวรลักษณ์ - ประธานและกรรมการผู้จัดการ บริษัท วิชญะ ภูเก็ต จำกัด และ แพทริค บาสเซ - หัวหน้าเจ้าหน้าที่ปฏิบัติการแอคคอร์ ประจำภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ เอเชียตะวันออกเฉียงเหนือและมัลดีฟส์  ร่วมกันลงนามในสัญญาแต่งตั้ง แอคคอร์ เป็นผู้บริหารจัดการโรงแรมใหม่ในเครือ วี วิลล่า ภายใต้ชื่อ “วี วิลล่า ภูเก็ต เอ็มแกลลอรี่ โฮเทล คอลเลกชั่น (V Villas Phuket - MGallery Hotel Collection)” ห้องพักแบบพลูวิลล่า 24 วิลล่า รีสอร์ทหรูวิวทะเลทุกวิลล่า ตั้งอยู่ที่อ่าวยน จังหวัดภูเก็ต ซึ่งคาดจะเปิดให้บริการประมาณเดือนมิถุนายน พ.ศ. 2563 โดยมี วิกเตอร์ ปัง รองประธานฝ่ายพัฒนาธุรกิจและองค์กร แอคคอร์ ประจำประเทศไทย กัมพูชา ลาว พม่า และเวียดนาม, แฮรี่ เกรส ผู้จัดการฝ่ายสื่อสารองค์กร แอคคอร์โฮเทล ประจำภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ เอเชียตะวันออกเฉียงเหนือและมัลดีฟส์, นิโคลัส เพ็ท ผู้จัดการทั่วไปกลุ่มโรงแรม วี กรุงเทพฯ วี วิลล่า หัวหิน และ วี วิลล่า ภูเก็ต และปนิดา เทพหัสดิน ณ อยุธยา ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาดและประชาสัมพันธ์ กลุ่มโรงแรม วี กรุงเทพฯ วี วิลล่า หัวหิน และ วี วิลล่า ภูเก็ต ร่วมแสดงความยินดี ที่ห้องฟังก์ชั่นรูม 2 ชั้น 12 โรงแรม วี กรุงเทพฯเ มื่อเร็วๆนี้

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ