Lifestyle

แค่นี้ก็แฮปปี้

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ของขวัญชิ้นหญ่ายๆ เอาไว้รวบยอดในคราวเดียว

          ** เซ็นทรัลเวิลด์ ร่วมกับ กรมอนามัย กระทรวงสาธารณสุข และสภาสังคมสงเคราะห์ฯ เชิญร่วมงาน “กิจกรรมแจกหน้ากากผ้าและการให้ความรู้เกี่ยวกับโควิด-19” พบกับเวิร์กช็อปสอนทำหน้ากากผ้า โดย กศน.ปทุมวันและกรมอนามัย, แจกหน้ากากผ้า 12,000 ชิ้น และฟังการเสวนาให้ความรู้เกี่ยวกับไวรัสโควิด-19 วันอังคารที่ 17 มีนาคมนี้ เวลา 12.30 น. โซนบีคอน 4 ชั้น 1 เซ็นทรัลเวิลด์

 

แค่นี้ก็แฮปปี้

“พิม” พิมพ์พยัพ ศรีกาญจนา

          ** สาวหน้าใส “พิม” พิมพ์พยัพ ศรีกาญจนา ร่วมสัมผัสนวัตกรรมสมาร์ทโฟนในโอกาสที่ออปโป้ เปิดตัว “OPPO Find X2 5G” และ “OPPO Find X2 Pro 5G” สมาร์ทโฟนซีรีส์สุดล้ำแห่งยุคตอบโจทย์กลุ่มสมาร์ทไลฟ์อย่างเหนือระดับ เมื่อวันก่อน 

แค่นี้ก็แฮปปี้

ณพ-พอฤทัย ณรงค์เดช

          ** ยังคงชื่นมื่นกับวาระครบรอบ 20 ปีที่เคียงคู่จนมีโซ่ทองคล้องใจ 2 เส้น ปะหน้า “ดาว” พอฤทัย ณรงค์เดช เลยกระแซะถามไถ่ว่าได้ของขวัญอะไรเป็นพิเศษจากคุณสามีสุดที่เลิฟ เจ้าตัวยิ้มกรุ้มกริ่มก่อนเอื้อนเอ่ยไม่มีอะไรพิเศษค่ะ เศรษฐกิจแบบนี้แค่ช่อดอกไม้และกินข้าวพร้อมหน้าครอบครัวก็แฮปปี้ แต่ไม่ลืมสะกิดคุณสาของชิ้นหญ่ายๆ เอาไว้รวบยอดในคราวเดียวเนอะ

แค่นี้ก็แฮปปี้

พลพัฒน์ อัศวะประภา

          ** ช่วงนี้ “หมู” พลพัฒน์ อัศวะประภา ดูจะวุ่นไม่มีวันลดน้อยลงเลย ร้านอาหารทั้ง 2 ร้าน ก็ต้องเข้าไปดูแลเองถึงจะถูกใจ งานดีไซน์หลักของ อาซาว่า ก็ทิ้งไม่ได้ ล่าสุดได้ฤกษ์เปิดคอลเลกชั่นใหม่ของแบรนด์ MOO 2020/1 พฤหัสบดีที่ 19 มีนาคมนี้ ที่พารากอน ก็ต้องไปดูแลด้วยตัวเองอีก ก็เล่นลงมือเองแทบทุกส่วนแบบนี้

แค่นี้ก็แฮปปี้

ครบ 110 ปี ของมูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง

          ** วิเชียร เตชะไพบูลย์ ประธานกรรมการมูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง จัดงานแถลงข่าว “มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง 110 ปี ความดีที่ยั่งยืน” เนื่องในโอกาสครบ 110 ปี ของมูลนิธิ พร้อมประกาศคำปฏิญาณการทำความดี วันพฤหัสบดีที่ 19 มีนาคม เวลา 10.00-12.00 น. ที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ถ.พลับพลาไชย เขตป้อมปราบศัตรูพ่าย ภายในงานยังมีการมอบอุปกรณ์การแพทย์ให้แก่โรงพยาบาล 37 แห่งทั่วประเทศ เพื่อใช้เป็นสาธารณประโยชน์ต่อไป

แค่นี้ก็แฮปปี้

ชวนแฟชั่นนิสต้าท้าลม

          ** สเปลล์แอทฟิวเจอร์พาร์ค จัด “ซัมเมอร์ บรีซ” ชวนแฟชั่นนิสต้าท้าลมร้อนด้วยเทรนด์แฟชั่นสีสันสดใสให้มิกซ์แอนด์แมทช์แฟชั่นเริดๆ สนุกกันตั้งแต่ศีรษะจรดเท้า พร้อมลุ้นบัตรกำนัลเงินสดช็อปแบรนด์ดังมูลค่ารวมกว่า 200,000 บาท ระหว่างวันที่ 20 มีนาคม-30 เมษายนนี้ ที่สเปลล์แอทฟิวเจอร์พาร์ค

แค่นี้ก็แฮปปี้

แค่นี้ก็แฮปปี้

ร่วมบริจาคโลหิต

     ** ลูกบ้านโครงการแมเนอร์ สนามบินน้ำ โดย บริษัท เมเจอร์ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน)  ร่วมบริจาคโลหิตต่อเนื่องเป็นปีที่ 2  ให้กับกองบริการโลหิต โรงพยาบาลภูมิพลอดุลยเดช กรมแพทย์ทหารอากาศ เพื่อนำไปช่วยเหลือผู้ป่วยฉุกเฉินที่จำเป็นต้องใช้เลือดอย่างเร่งด่วนในโรงพยาบาลทั่วประเทศ โดยกิจกรรมดังกล่าวจัดขึ้นเมื่อเร็วๆ นี้ ณ โครงการแมเนอร์ สนามบินน้ำ ซึ่งได้รับการตอบรับจากลูกบ้านเป็นอย่างดี

แค่นี้ก็แฮปปี้

ส่งมอบลานกีฬาอเนกประสงค์

          ** พิมพ์ใจ ลี้อิสสระนุกูล ประธานกรรมการบริหาร บริษัท อีโนเว รับเบอร์ (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) หรือ IRC พร้อมด้วยคณะผู้บริหารบริษัทฯ ส่งมอบลานกีฬาอเนกประสงค์ และสวนสุขภาพจากยางพารา ตามโครงการ 50 ปี 50 สนาม Vi-pafe ในจังหวัดแรก ณ ที่ว่าการอำเภอรัษฎา จังหวัดตรัง เพื่อให้เป็นพื้นที่สำหรับดำเนินกิจกรรมนันทนาการและใช้เป็นประโยชน์ต่างๆ ของชุมชนโดยรอบ โดยมี ชวน หลีกภัย ประธานรัฐสภา และประธานสภาผู้แทนราษฎร เป็นประธานในพิธี และมีนายขจรศักดิ์ เจริญโสภา รองผู้ว่าราชการจังหวัดตรัง เป็นตัวแทนรับมอบสนามฯ เมื่อเร็วๆ นี้

แค่นี้ก็แฮปปี้

คว้ารางวัลชนะเลิศ

       ** ขอร่วมแสดงความยินดีกับนักฟุตบอลรุ่นเยาว์ ในโครงการ สาธิตกรุงเทพธนบุรี อะคาเดมี่ ของโรงเรียนสาธิตกรุงเทพธนบุรี ที่ล่าสุดสามารถไปคว้ารางวัลชนะเลิศ ในการแข่งขันฟุตบอลเยาวชน “อบจ.ชลบุรี คัพ 2020” รุ่นอายุ 10 ปี มาครองได้สำเร็จ และร่วมลุ้น ร่วมเป็นกำลังใจเชียร์กันต่อ ในการแข่งขัน รอบแชมป์ชนแชมป์ ณ สนามกีฬาจังหวัดชลบุรี กันต่อไป

แค่นี้ก็แฮปปี้

ต้อนรับ

          ** เดชานนท์ วังทอง ผู้จัดการทั่วไป โรงแรมเซ็นทรา บาย เซ็นทารา ภูพาโน รีสอร์ท กระบี่  ให้การต้อนรับ นิโคล เทริโอ นักร้องและนักแสดงชื่อดังเจ้าของรับรางวัล Top Awards 2000 สาขานักร้องเดี่ยวยอดเยี่ยม  เนื่องในโอกาสเดินมาเข้าพักที่เซ็นทรา บาย เซ็นทารา ภูพาโน รีสอร์ท กระบี่ เมื่อเร็วๆ นี้

แค่นี้ก็แฮปปี้

รับมอบผลิตภัณฑ์

           ** สถาบันบำราศนราดูร รับมอบผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดจากแอลกอฮอล์ พร้อมขอบคุณ บริษัท ไทยเบฟเวอเรจ จำกัด (มหาชน) ที่ออกมาขานรับนโยบายภาครัฐ เร่งผลิต ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดที่มีแอลกอฮอล์เป็นส่วนประกอบ เพื่อสนับสนุนการดูแลควบคุมการแพร่ระบาดไวรัสโควิด-19 

แค่นี้ก็แฮปปี้

ประกาศเจตนารมณ์

          ** ฐิติพล ธนะแพทย์ ผู้อำนวยการอาวุโส สายงานบริหารทรัพยากรบุคคล บริษัท อยุธยา แคปปิตอล เซอร์วิสเซส จำกัด เป็นตัวแทนกรุงศรี คอนซูมเมอร์ ร่วมกับ 24 องค์กรชั้นนำ ประกาศเจตนารมณ์ในฐานะองค์กรต้นแบบในการส่งเสริมความเสมอภาคและขจัดการเลือกปฏิบัติโดยไม่เป็นธรรมระหว่างเพศ พร้อมรับมอบประกาศเกียรติคุณจาก จุรินทร์ ลักษณวิศิษฏ์ รองนายกรัฐมนตรี ในฐานะประธานคณะกรรมการส่งเสริมความเท่าเทียมระหว่างเพศ ในพิธีลงนาม ซึ่งจัดโดยกรมกิจการสตรีและสถาบันครอบครัว กระทรวงการพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ ที่โรงแรมปริ๊นซ์ พาเลซ มหานาค เมื่อเร็ว ๆ นี้

แค่นี้ก็แฮปปี้

ร่วมมอบลำโพง

          ** บริษัท แอลจี อีเลคทรอนิคส์ (ประเทศไทย) จำกัด นำโดย มาริสา วิวัฒนะประเสริฐ หัวหน้าฝ่ายการสื่อสารการตลาดและองค์กร และมิสเตอร์จงฮึม ยู ผู้จัดการกลุ่มผลิตภัณฑ์โฮมเอ็นเตอร์เทนเมนต์ ร่วมมอบลำโพง LG XBOOM Go PK3 ให้แก่มูลนิธิช่วยคนตาบอดแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชินูปถัมภ์ โดยมีคุณขรรค์ ประจวบเหมาะ (ขวา) ประธานกรรมการ เป็นผู้รับมอบ เพื่อพัฒนาทักษะการเรียนรู้และยกระดับความบันเทิงให้แก่ผู้พิการทางสายตา

แค่นี้ก็แฮปปี้

รับรางวัล

          ** เนตรนภา ศรีสมัย กรรมการผู้จัดการ และสุมนพินทุ์ โชติกะพุกกณะ ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาดและสื่อสารองค์กร บริษัท สตาร์บัคส์ คอฟฟี่ (ประเทศไทย) รับรางวัล Thailand’s Most Admired Brand & Why We Buy 2020 จากนิตยสาร BrandAge ที่ห้องวิภาวดีบอลรูม โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ แอท เซ็นทรัลพลาซ่าลาดพร้าว เมื่อวันก่อน 


 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ