Lifestyle

เปิดตัวเรือนเวลาหรูจากสวิส

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ผู้ผลิตนาฬิกาสุดหรูจากสวิตเซอร์แลนด์เซ็นสัญญาให้บาชโทลด์ จำหน่ายในไทย

          ดาวิเด่ แทร็กซ์เลอร์ ประธานกรรมการบริหาร พาร์มิจิอานนี่ เฟลอร์ริเย่ร์ ผู้ผลิตนาฬิกาสุดหรูจากสวิตเซอร์แลนด์ เป็นประธานจัดงานแถลงข่าวพิธีลงนามเซ็นสัญญา มอบหมายให้ เทวินทร์ บาชโทลด์ ผู้จัดการ บริษัท บาชโทลด์ จำกัด เป็นผู้แทนจำหน่ายนาฬิกา “พาร์มิจิอานนี่ เฟลอร์ริเย่ร์” อย่างเป็นทางการในประเทศไทย ท่ามกลางแขกเหรื่อและเซเลบริตี้ที่มาร่วมงาน อาทิ ม.ล.เยาวภา รังสิต, "ทราย" ศศิกานต์ สิมะวรา, "ปอนด์ หฤทัย ไชยันต์ ณ อยุธยา, อลิสา วานิชประเสริฐพร (สาลีรัฐวิภาค), "มิค" ณัฏฐกรม์-"มิ้งค์" ณัฏฐิ์ประภา ชุณหะวัณ ฯลฯ ที่กาโดซ์ จิวเวลรี่ ชั้น 1 ศูนย์การค้าเกษรวิลเลจ

เปิดตัวเรือนเวลาหรูจากสวิส

ดาวิเด่ แทร็กซ์เลอร์

เปิดตัวเรือนเวลาหรูจากสวิส

เซ็นสัญญาให้บาชโทลด์ จำหน่ายในไทย

เปิดตัวเรือนเวลาหรูจากสวิส

 เทวินทร์ บาชโทลด์

          เทวินทร์ เผยว่า ที่มาผ่านได้นำเข้านาฬิกาสวิสมาตั้งแต่ก่อตั้งในปี 1993 ที่รู้จักกันดีก็คือแบรนด์โฆรุ่ม และล่าสุดได้นำเข้านาฬิกาแบรนด์ ‘พาร์มิจิอานนี่ เฟลอร์ริเย่ร์’ ซึ่งเป็นนาฬิกาหรูภายใต้มูลนิธิซานโดซ ที่รับผลิตทั้งตัวเรือน หน้าปัด รวมถึงชิ้นส่วนที่ซับซ้อนของนาฬิกาให้แก่นาฬิกาหรูของสวิสมากถึง 18 แบรนด์มาอย่างยาวนาน มั่นใจได้ว่า ‘พาร์มิจิอานนี่ เฟลอร์ริเย่ร์’ เป็นนาฬิกาสวิสที่มีเอกลักษณ์และมีความพิเศษที่สุดแบรนด์หนึ่งและเป็นนาฬิกาของช่างทำนาฬิกาที่รู้ลึกรู้จริง สามารถตอบโจทย์ลูกค้าชาวไทยได้เป็นอย่างดี

เปิดตัวเรือนเวลาหรูจากสวิส

เปิดตัวเรือนเวลาหรูจากสวิส

หฤทัย ไชยันต์ ณ อยุธยา-อลิสา วานิชประเสริฐพร-ศศิกานต์ สิมะวรา-ม.ล.เยาวภา รังสิต

เปิดตัวเรือนเวลาหรูจากสวิส

ณัฏฐิ์มาฎา-ณัฏฐกรม์-ณัฏฐิ์ประภา ชุณหะวัณ

เปิดตัวเรือนเวลาหรูจากสวิส

          ล่าสุดแบรนด์ ‘พาร์มิจิอานนี่ เฟลอร์ริเย่ร์’ ได้ร่วมกับ บริษัท บาชโทลด์ จำกัด จัดการแข่งขันประกวดภาพถ่ายภายใต้ธีม ‘ห้วงเวลา’ ขึ้น โดยผู้ส่งภาพเข้าประกวดจะต้องพำนักอยู่ในประเทศไทยเท่านั้น การประกวดนี้ไม่จำกัดประเภทของกล้องที่ใช้ในการแข่งขัน ไม่ว่าจะเป็น 35 mm ไปจนถึง 6x6 โดยเปิดโอกาสให้ส่งผลงานการประกวดภาพถ่ายได้ทั้งแบบดิจิทัลและแบบฟิล์ม ภาพสีหรือภาพขาวดำ และจะต้องมีขนาดไฟล์ภาพอย่างน้อย 5MB ขึ้นไป ซึ่งการแข่งขันครั้งนี้ได้รับเกียรติจากช่างภาพชั้นนำและบุคคลที่มีชื่อเสียงของเมืองไทย มาร่วมเป็นคณะกรรมการในการตัดสิน ประกาศผลผู้ชนะผ่านช่องทางโซเชียลมีเดียและบนเว็บไซต์ ผู้สนใจส่งภาพเข้าประกวดสามารถลงทะเบียนและอัพโหลดรูปภาพเพื่อส่งเข้าประกวดผ่านทางเว็บไซต์ที่จัดให้ หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมติดต่อที่อีเมล : [email protected]

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ