Lifestyle

คุ้มค่าสมการรอคอย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

บอสหนุ่มค่ายแอสเซทไวส์เตรียมเนรมิตความพิเศษ รองรับไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่แบบจัดเต็ม

          ** กรมส่งเสริมการค้าระหว่างประเทศ โดยสถาบันพัฒนาผู้ประกอบการการค้ายุคใหม่ ร่วมกับ สภาหอการค้าแห่งประเทศไทย จัดสัมมนา “ติวเข้ม...เจาะตลาดเมียนมาร์” แต่เนื่องจากสถานการณ์แพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 จึงขอความร่วมมือให้ผู้สนใจรับชมสัมมนาผ่าน NEA Facebook Live เพื่อลดความหนาแน่นของผู้เข้าร่วมงาน ในวันที่ 25 มีนาคม และติดตามกิจกรรมดีๆ ของ NEA ได้ที่ nea.ditp.go.th

คุ้มค่าสมการรอคอย

          ** ธนาคารทีเอ็มบี ร่วมกับ มูลนิธิสร้างสรรค์เด็ก ร่วมส่งมอบหน้ากากอนามัยให้แก่ชุมชนหลักหก ต.หลักหก อ.เมือง จ.ปทุมธานี เพื่อช่วยให้ชีวิตปลอดภัยมากขึ้นจากมลพิษฝุ่น และเชื้อไวรัสโควิด-19 กับโครงการฟอลเพิ่มเติมโอกาส ที่ร่วมเปลี่ยน 1 follow ของคุณ = 1 บาท สมทบทุนซื้อหน้ากากอนามัยให้ผู้ยากไร้ในชุมชนที่ทางมูลนิธิสร้างสรรค์เด็กดำเนินการช่วยเหลืออยู่

คุ้มค่าสมการรอคอย

กรมเชษฐ์ วิพันธ์พงษ์

          ** เป็นอีกก้าวสำคัญของค่ายแอสเซทไวส์ กับคอมมูนิตี้ มอลล์ แห่งแรก บนทำเลทองใกล้ ม.กรุงเทพ ที่ประสบความสำเร็จเกินคาด โดยได้ฤกษ์ลงเสาเอกเป็นที่เรียบร้อย งานนี้บิ๊กบอสหนุ่ม กรมเชษฐ์ วิพันธ์พงษ์ เตรียมเนรมิตความพิเศษ รองรับไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ย่านรังสิตกันแบบจัดเต็ม อดใจรออีกนิด รับรองว่าสมการรอคอยแน่นอนจ้า…

คุ้มค่าสมการรอคอย

พิมพ์นารา แสงเงิน

          **  เป็นไทยดีไซเนอร์ที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวและรักโลกจนเข้าตาแบรนด์ระดับโลก สำหรับ "ลีต้าร์" พิมพ์นารา แสงเงิน แห่งแบรนด์นารา ล่าสุดนำเอาผ้ายีนที่เหลือจากทุกคอลเลกชั่นมาตีความใหม่ ภายใต้ซิลูเอท ที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวมาก งานนี้แบรนด์นาฬิการะดับโลกอย่าง มอริส ลาครัวซ์ จึงทาบทามให้เป็นเฟรนด์ ออฟ มอริส ลาครัวซ์ เป็น 1 ใน 2 คนของประเทศไทย เรียกว่าเปิดคอลเลกชั่นนี้ ลีต้าร์ ดีใจขั้นสุดจนยิ้มไม่หุบเลยทีเดียว!

คุ้มค่าสมการรอคอย

          ** ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา เชียงใหม่ แอร์พอร์ต ร่วมกับ ชมรมผู้ปลูกเลี้ยงกระบองเพชรและไม้อวบน้ำจังหวัดเชียงใหม่ จัดงาน “Cactus & Succulent Fair Chiangmai 2020” รวบรวมความงดงามของกระบองเพชรหลากหลายสายพันธุ์ และไม้อวบน้ำมาให้ชมพร้อมช้อปกันได้ในงานนี้ ระหว่างวันที่ 14-15 มีนาคมนี้ ที่เชียงใหม่ฮอลล์ ศูนย์การค้าเซ็นทรัล พลาซา เชียงใหม่ แอร์พอร์ต

คุ้มค่าสมการรอคอย

          ** บริษัท ซีพี รีเทลลิงค์ จำกัด เดินหน้าสนับสนุนกาแฟพิเศษผลิตภัณฑ์จากเกษตรกรไทย เพื่อให้คนรักกาแฟได้ดื่มด่ำรสชาติกลมกล่อมของกาแฟที่มีคุณภาพ ได้แก่ กาแฟออแกนิกปางขอน จ.เชียงราย, กาแฟดอยช้างการันตีคุณภาพด้วยรางวัลชนะเลิศ, กาแฟออร์แกนิกทีลอซูจากมูลนิธิสืบนาคะเสถียร และกาแฟน่านสายพันธุ์อราบิก้าจากเกษตรกรบ่อเกลือ จังหวัดน่าน ผ่านร้านกาแฟมวลชนกว่า 90 สาขาทั่วประเทศ

คุ้มค่าสมการรอคอย

          ** เอมอร ศรีวัฒนประภา ประธานกรรมการมูลนิธิ วิชัย ศรีวัฒนประภา มอบตู้อบเด็กทารกแรกเกิด แบบเคลื่อนย้ายได้  ให้กับโรงพยาบาลสุขสำราญ โดยมี นพ.ถาวร  สาลี ผู้อำนวยการโรงพยาบาล เป็นผู้รับมอบ และได้รับเกียรติจากนายจตุพจน์ ปิยัมปุตระ ผู้ว่าราชการจังหวัดระนอง นางพรรณวิภา  ปิยัมปุตระ นายกเหล่ากาชาดจังหวัดระนอง ร่วมในพิธี ณ โรงพยาบาลสุขสำราญ อำเภอสุขสำราญ จังหวัดระนอง  เมื่อเร็วๆนี้

คุ้มค่าสมการรอคอย

          **  สุวัฒน์ เทพปรีชาสกุล ผู้อำนวยการ – ธุรกิจบัตรเครดิต “เคทีซี” หรือ บริษัท บัตรกรุงไทย จำกัด (มหาชน) ร่วมแสดงความยินดีในโอกาสที่ “ร้านโอ้กะจู๋” เปิดสาขาใหม่ภายใน SB Design Square บนถนนพระราม 2 โดยมี เบญญาภา เตชะมณีสถิตย์ วรเดช สุชัยบุญศิริ และจิรายุทธ ภูวพูนผล ผู้ร่วมก่อตั้ง “โอ้กะจู๋” ฟาร์มผัก ออร์แกนิค ให้การต้อนรับ 

คุ้มค่าสมการรอคอย

          ** บุทิพาณัท เลณรี กรรมการผู้จัดการ บริษัท เดอะ สวอท์ช กรุ๊ป เทรดดิ้ง (ประเทศไทย) จำกัด และจักรพันธ์ ญาณประสิทธิ์เวทย์ ผู้จัดการผลิตภัณฑ์แบรนด์สวอท์ชประจำประเทศไทย จัดงานเอ็กซ์คลูซีฟพรีวิว คิววอท์ช นาฬิกาเรือนแรกจากสวอท์ชที่จะได้โลดแล่นในภาพยนตร์แฟรนไชส์สายลับเจมส์ บอนด์ 007 ภาคล่าสุด ‘NO TIME TO DIE’ (พยัคฆ์ร้ายฝ่าเวลามรณะ) ในฐานะนาฬิกาคู่กายของสายลับคิว สุดยอดนักประดิษฐ์ของเจมส์ บอนด์ พร้อมเปิดตัวนาฬิกาอีก 6 เรือนจาก ทริบิ้วคอลเลกชั่น โดยมี กวินท์ ดูวาล ร่วมเป็นแขกคนสำคัญ พร้อมด้วยศิลปินและนักแสดงชื่อดังมาร่วมงานกันอย่างคับคั่ง ที่แล็บลิ้น ค่าเฟ่ เมื่อวันก่อน

คุ้มค่าสมการรอคอย

          ** คมสันต์ ลี ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท แฟลช เอ็กซ์เพรส จำกัด พร้อมด้วย บุญมา พนธนกรกุล รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ธุรกิจค้าปลีกน้ำมัน และบุรณิน รัตนสมบัติ รองกรรมการผู้จัดการใหญ่กลยุทธ์องค์กร นวัตกรรม และความยั่งยืน บริษัท ปตท. น้ำมันและการค้าปลีก จำกัด (มหาชน) (โออาร์) ร่วมรณรงค์การใช้น้ำมันอัลตร้าฟอร์ซ ดีเซล บี10 โดยแฟลช เอ็กซ์เพรส นับเป็นหนึ่งในผู้ให้บริการด้านขนส่งแบบครบวงจรที่เล็งเห็นประโยชน์ของการใช้น้ำมันดังกล่าว เพื่อช่วยลดต้นทุนในการดำเนินธุรกิจ และยังช่วยลดปัญหาสิ่งแวดล้อม โดยลดควันดำได้ 42% และช่วยลดฝุ่น PM 2.5 ได้ 3.5% ณ ปั้มน้ำมันปตท. สาขาประชาอุทิศ-ลาดพร้าว เมื่อวันก่อน

คุ้มค่าสมการรอคอย

ข้าวหอมกระดังงา

คุ้มค่าสมการรอคอย

ข้าวหอมใบเตย

          ** CLP Living แนะนำสเปเชียลเบลนด์ข้าวกล้องออร์แกนิค 2 สูตรใหม่ โดยกลุ่มเกษตรกรเครือข่าย ดี มี สุข (ไม่) จำกัด ข้าวหอมกระดังงา ข้าวหอมสายพันธุ์พื้นบ้านจากจังหวัดนราธิวาส อุดมไปด้วยธาตุเหล็กและแคลเซียมสูง เมื่อหุงข้าวสุกจะมีกลิ่นหอมคล้ายกลิ่นดอกกระดังงา ปัจจุบันหาทานได้ยาก และ ข้าวหอมใบเตย ข้าวหอมมะลิพันธุ์ไทยโบราณจากจังหวัดนครสวรรค์ อุดมไปด้วยธาตุเหล็ก ไฟเบอร์วิตามินบี 1 / บี 2 / วิตามินอี กับเอกลักษณ์ที่โดดเด่นของกลิ่นหอมใบเตยอ่อนๆ และความหวานธรรมชาติของสายพันธุ์ข้าว สอบถามและดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.clpbrand.com/living

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ