Lifestyle

อาวดี้ ยกระดับเข้มมาตรการป้องกันโควิด-19 

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

อาวดี้ ยกระดับเข้มมาตรการป้องกันโควิด-19  สร้างความมั่นใจโชว์รูมและศูนย์บริการปลอดเชื้อ

 

 

          ผู้บริหารและพนักงาน อาวดี้ ประเทศไทย ร่วมใจเป็นหนึ่งสร้างความมั่นใจ ลูกค้าใช้บริการ Audi Centre Thailand และโชว์รูมทั่วประเทศ ปลอดภัย มาตรการป้องกันโควิด-19 เข้มทุกจุด ใส่ใจดูแลความสะอาดทั้งภายในและภายนอก เอาใจลูกค้าสุดขีด พร้อมจัดหนักจัดเต็มกับอีเวนท์ใหม่ราคาพิเศษ รวมถึงรถผู้บริหารป้ายแดงไมล์น้อย ราคาสุดพิเศษ ภายใน 31 มีนาคมนี้เท่านั้น

 


          เราจัดราคาพิเศษแบบเต็มน้ำเต็มเนื้อ ต่อยอดแคมเปญลดโหดเหมือนโกรธใครมา ส่งรถอาวดี้ทั้งรถผู้บริหารและรถทดลองขับป้ายแดงไมล์น้อย ขอย้ำถึง 31 มีนาคมนี้เท่านั้น เช่น

 

อาวดี้ ยกระดับเข้มมาตรการป้องกันโควิด-19 

 


          A5 Coupe 45 TFSI quattro S line ราคาพิเศษ 2,999,000 บาท จากราคา 4,299,000 บาท
          A5 Coupe 40 TFSI ราคาพิเศษ 2,450,000 บาท จากราคา 3,299,000 บาท
          A4 Avant 45 TFSI quattro S Line Black Edition ราคาพิเศษ 2,750,000 บาท จากราคา 3,249,000 บาท

 

 

อาวดี้ ยกระดับเข้มมาตรการป้องกันโควิด-19 

 


          นายกฤษณะกร เศวตนันทน์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร อาวดี้ ประเทศไทย กล่าวถึง นโยบายมาตรการและแนวปฏิบัติของบริษัทท่ามกลางสถานการณ์ปัจจุบันของโรคติดต่อโควิด-19 ว่า ทางบริษัทติดตามสถานการณ์ และส่งเสริมการปฏิบัติงานตามแนวทางของกองควบคุมโรคติดต่ออย่างเคร่งครัด โดยให้ความสำคัญกับการดูแลสุขอนามัย ความสะอาด ความปลอดภัย มีมาตรการการปฏิบัติในการป้องกันของสำนักงานใหญ่และโชว์รูม บริเวณทางเข้าอาคารมีการคัดกรอง โดยการตรวจวัดอุณหภูมิร่างกาย หากพบว่าพนักงานมีอุณหภูมิร่างกายผิดปกติ ก็จะให้ไปพบแพทย์ทันที ทั้งนี้เรามีบอร์ดข้อความชี้แจงขั้นตอนต่างๆ อย่างชัดเจน


          พนักงานทุกคนต้องสวมหน้ากากอนามัยตลอดเวลา รวมถึงประกาศห้ามผู้บริหารและพนักงานเดินทางไปต่างประเทศอย่างเด็ดขาด หากพบพนักงานป่วยหรือมีอาการสุ่มเสี่ยงก็ให้หยุดงานอย่างน้อย 14 วัน ตามที่กระทรวงสาธารณสุขกำหนด ทางศูนย์บริการทุกสาขามีการปรับเปลี่ยนเครื่องดื่มเพื่อสุขภาพ เน้นเมนูร้อนเป็นหลัก เช่น น้ำขิง น้ำตะไคร้ และซุป โดยเราตระหนักถึงสุขภาพของลูกค้าที่เข้ามาใช้บริการอย่างยิ่ง

 

 

อาวดี้ ยกระดับเข้มมาตรการป้องกันโควิด-19 


          ในส่วนของความปลอดภัยโดยรอบทั้งภายในและภายนอกอาคาร มีการพ่นน้ำยาฆ่าเชื้อ เช็ดทำความสะอาดพื้น ผนัง อุปกรณ์ เครื่องใช้สำนักงาน เครื่องมือ ลิฟต์ ราวบันได ราวจับประตู และห้องรับรองลูกค้า โซฟา ทุกๆ ชั่วโมง ทั้งนี้เรามีการอบโอโซนทำความสะอาดทั้งอาคารเพื่อให้ลูกค้ามั่นใจว่าเราตระหนักถึงความปลอดภัยของลูกค้าที่เข้ามาใช้ศูนย์บริการเป็นอย่างมาก โดยติดตั้งจุดบริการเจลล้างมือทั่วอาคาร และเตรียมหน้ากากอนามัยให้ลูกค้าด้วย

 

 

          ในส่วนกิจกรรมการตลาดตามแผนงาน นายกฤษณะกร กล่าวว่า ยังคงเป็นไปตามแผน แต่มีการปรับรูปแบบการจัดกิจกรรมใหม่ ให้สอดคล้องกับสถานการณ์ เพื่อการควบคุมป้องกันการแพร่ระบาดของไวรัส ในเบื้อง ต้น กำหนดให้เลื่อนการจัดกิจกรรมในที่สาธารณะ และกิจกรรมที่มีคนจำนวนมากมารวมกัน โดยเน้นใช้โซเชียลมีเดีย หรือจัดมินิอีเวนท์อำนวยความสะดวกให้ลูกค้า สื่อมวลชน สามารถเข้ามาทดลองและสอบถามรายละเอียดแคมเปญพิเศษที่จัดขึ้นได้ตลอดทั้งวัน


          สำหรับลูกค้าที่สนใจรถใหม่ ทางเรายังคงแคมเปญ #ลดโหดเหมือนโกรธใครมา “ดาวน์น้อย ผ่อนน้อย นานสูงสุดถึง 7 ปี ที่สำคัญไม่มีบอลลูน”


          Audi A1 และ Q2 ราคาพิเศษสุด 1,999,000 บาท ดาวน์เพียง 600,000 บาท ผ่อนต่อเดือน 19,000 บาท ไม่มีบอลลูน
          Audi Q3 รุ่นใหม่ล่าสุด ดาวน์เพียง 689,700 บาท ผ่อนต่อเดือนเพียง 21,900 บาท ไม่มีบอลลูน
          Audi A8, Q8 และ TTS แจกฟรีป้ายทะเบียนตอง 888 หรือ 999 ทันที หรือ โปรแกรม Trade-in ที่ให้มูลค่าเพิ่มสูงสุดถึง 400,000 บาท


          สำหรับลูกค้าที่ใช้บัตรเครดิตของธนาคารกสิกร ไทยพาณิชย์ และกรุงเทพ ลูกค้าจะได้รับพอยต์ 20 เท่าทันที เมื่อจอง 100,000 บาท ในการจองรถภายในช่วงแคมเปญ


          “ทั้งนี้ทางเราขอขอบคุณลูกค้า ผู้บริหาร พนักงาน ทุกท่านที่ร่วมมือร่วมใจปฏิบัติตามมาตรการของบริษัทเป็นอย่างดี และเพื่อให้ลูกค้ามีเวลาตัดสินใจเพิ่มมากขึ้นกับแคมเปญมอเตอร์โชว์ #ลดโหดเหมือนโกรธใครมา ทางอาวดี้ ได้ประกาศขยายช่วงเวลาของการจัดแคมเปญนี้ออกไปจนถึงเดือนพฤษภาคม ตามที่มีการประกาศเลื่อนจัดงานมอเตอร์โชว์ด้วย ในส่วนของการเปิดตัวรถใหม่ อาวดี้ยังคงมีการเปิดตัว Q7 ใหม่ และ A6 ซีดาน แต่ปรับรูปแบบการจัดงานโดยใช้ช่องทางโซเชียลมีเดีย และจัดมินิอีเวนท์ที่ Audi Centre Thailand เพื่อต้อนรับลูกค้า สื่อมวลชน ที่อยากจะมายลโฉมรถรุ่นใหม่ด้วยตนเอง” ทั้งนี้ลูกค้าสามารถรับชมการเปิดตัวรถใหม่ผ่านทางเฟซบุ๊ก ของ Audi Thailand ในวันที่ 17 มีนาคม 2563


          ลูกค้าอาวดี้ที่จองรถใหม่จะได้รับการดูแลจาก Audi Protection ด้วยการรับประกันรถใหม่ 5 ปี หรือระยะทาง 150,000 กิโลเมตร และการให้บริการช่วยเหลือฉุกเฉิน Roadside Assistance ทั่วประเทศ 24 ชั่วโมงนาน 5 ปี และลูกค้าที่สนใจ สามารถมาชมยนตรกรรมนำเข้าใหม่ของอาวดี้ ได้ที่

          Audi Centre Thailand 02-765-8888 Audi New Petchaburi 02-023-4888
          Audi Pattaya 038 197888 Audi Phuket 076 646666

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ