Lifestyle

ผลงานชิ้นเยี่ยม

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ร่วมเฉลิมฉลองความสำเร็จลีกกีฬาเบสบอลของประเทศสหรัฐอเมริกา

ผลงานชิ้นเยี่ยม

ผลงานชิ้นเยี่ยม

ผลงานชิ้นเยี่ยม

ผลงานชิ้นเยี่ยม

         ** ฉลองความสำเร็จ : นาฬิกา ไทม์เม็กซ์ x เอ็มแอลบี ผลงานชิ้นเยี่ยมที่ ไทม์เม็กซ์ ร่วมคอลลาบอเรชั่นกับ เอ็มแอลบี มาพร้อมหน้าปัดออกแบบมาจากทีมสุดฮิตทั้ง 4 ทีมอาทิ New York Yankee / Los Angeles Angels / Dodgers / Washington Nationals เพื่อร่วมเฉลิมฉลองความสำเร็จลีกกีฬาเบสบอลของประเทศสหรัฐอเมริกา ที่เรียกว่าประสบความสำเร็จที่สุดในโลกก็ว่าได้

ผลงานชิ้นเยี่ยม

ผลงานชิ้นเยี่ยม

          ** สนุกสนานยูนิโคล่ เปิดตัวคอลเลกชั่นประจำฤดูใบไม้ผลิ/ฤดูร้อน ความร่วมมือระหว่างยูนิโคล่และเจดับเบิลยู แอนเดอร์สัน ซึ่งเป็นครั้งแรกที่มีการเปิดตัวไลน์เสื้อผ้าเด็ก สะท้อนให้เห็นถึงปรัชญาไลฟ์แวร์ ทั้งด้านฟังก์ชั่นการใช้งานและการลงดีเทลที่ผสมผสานกับความสนุกสนานด้วยลวดลายแบบอังกฤษ เช่น ลายตาราง และลายผ้าเย็บต่อกัน

ผลงานชิ้นเยี่ยม

ผลงานชิ้นเยี่ยม

          ** สวมใส่ง่าย : สำหรับคอลเลกชั่นฤดูใบไม้ผลิ ฤดูร้อน 2020 นี้ มัลเบอร์รี่ ได้นำเอาหัวใจหลักของแบรนด์มาตีความใหม่ และนำเสนอในสไตล์ของยุค 1980 ลายปริ๊นท์ในสไตล์ดั้งเดิมของแบรนด์พัฒนาให้เป็นลวดลายกราฟฟิกที่ดูโดดเด่น ซึ่งจะช่วยเพิ่มโอกาสการใช้งานให้กับไอเทมต่างๆ โดยมีลายตารางแบบทาร์ทันสุดคลาสสิกเป็นแพทเทิร์นหลักประจำซีซั่น ซึ่งจะถูกนำมาประดับลงบนเสื้อผ้าที่มาพร้อมกับรูปทรงที่สามารถสวมใส่ได้ง่าย

ผลงานชิ้นเยี่ยม

          ** พลิ้วไหวอิซเซ มิยาเกะ เปิดตัวไปคอลเลกชั่น IKKO TANAKA ISSEY MIYAKE ซีรีส์ที่ 5 โดยเลือก โบทานิคอล การ์เด้น ซีรีส์ ผลงานซึ่งรังสรรค์ขึ้นในปี 1990 มาใช้เป็นลายพิมพ์เพื่อถ่ายทอดความสนุกสนาน ผ่านเสื้อผ้าที่ทางแบรนด์อิซเซ มิยาเกะ ได้สร้างสรรค์เสื้อโค้ทและชุดเดรสขึ้น ซึ่งไม่ได้ทำจากพลีตอย่างเดียวเท่านั้น แต่ยังใช้ผ้าคอตตอนเพื่อถ่ายทอดโครงสร้างที่เบาสบาย ประหนึ่งว่าผู้สวมใส่นั้นเป็นดอกไม้ที่กำลังพลิ้วไหวตามแรงลม

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ