Lifestyle

คุณค่าบริสุทธิ์จากธรรมชาติ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ช่วยเติมความชุ่มชื่นพร้อมทั้งบำรุงผิว

          ท่ามกลางมลภาวะหลากหลายทั้งจากฝุ่นละอองก็ดี หรือจากเชื้อโรคร้ายก็ดี การดึงตัวเองให้กลับมาอยู่กับธรรมชาติ หรือเลือกใช้ผลิตภัณฑ์ที่สกัดจากสารธรรมชาติบ้าง นับว่าเป็นเรื่องดีต่อตัวเองและคนที่รัก ดังนั้น “ลองของใหม่” ประจำสัปดาห์นี้เราขอพาคุณผู้อ่านไปพบกับ "ผลิตภัณฑ์บำรุงผิว" ซึ่งส่วนใหญ่สกัดจากธรรมชาติทั้งสิ้น

คุณค่าบริสุทธิ์จากธรรมชาติ

        ** บริษัท กิฟฟารีน สกายไลน์ ยูนิตี้ จำกัด แนะนำสองผลิตภัณฑ์ใหม่ “กิฟฟารีน ไฮยา แอนตี้-เอจจิ้ง ชาวเวอร์ เจล” เจลอาบน้ำ “แอนตี้ เอจจิ้ง” บำรุงผิวด้วยไฮยารูรอนบริสุทธิ์จากธรรมชาติ 100 เปอร์เซ็นต์ และ “เชียบัตเตอร์” ทำให้ผิวดูอ่อนกว่าวัย เพิ่มเสน่ห์ความหอมด้วยกลิ่น “ฟอร์เอฟเวอร์ ยัง” ให้รู้สึกสดชื่น พร้อมล็อกความชุ่มชื่นให้ผิว “กิฟฟารีน ไฮยา แอนตี้-เอจจิ้ง บอดี้ โลชั่น” โลชั่นบำรุงผิวกาย ด้วยสารบำรุงพิเศษที่มีโจโจ้บา ออยล์ ที่ให้ผิวเต่งตึง มีน้ำมีนวล ปราศจากสารที่ก่อให้เกิดการระคายเคือง

คุณค่าบริสุทธิ์จากธรรมชาติ

         ** เบิร์ตส์ บีส์ ส่งผลิตภัณฑ์ช่วยให้คลายกังวลจากปัญหาผิวหน้าหมองคล้ำ มลภาวะต่างๆ ที่ทำให้สภาพผิวเสื่อมโทรมด้วย “เบิร์ตส์ บีส์ ไบรเทนนิ่ง คอลเลกชั่น” ตัวช่วยชั้นเยี่ยมที่จะมอบผิวสวยใส ด้วยสารสกัดจากดอกเดซี่เป็นส่วนประกอบหลัก มีคุณสมบัติสำคัญในการลดเลือนจุดด่างดำและรอยคล้ำ ปรับสภาพผิวให้เนียนเรียบ สีผิวสม่ำเสมอแลดูขาวสว่างสดใส และที่สำคัญปลอดภัยจากสารเคมี ด้วยคุณค่าบริสุทธิ์จากธรรมชาติ
 

คุณค่าบริสุทธิ์จากธรรมชาติ

         ** นีลส์ ยาร์ด เรมมิดีส์ แนะนำ 3 ผลิตภัณฑ์ออร์แกนิกจากคอลเลกชั่น “รีไฮเดรทิ่ง โรส สกินแคร์” ได้แก่ “โรส เฟเชี่ยล วอช” เคลนเซอร์อุดมไปด้วยคุณค่าของสารสกัดจากดอกกุหลาบออร์แกนิกมากถึง 120 ดอก เหมาะสำหรับทุกสภาพผิว โดยเฉพาะผิวแห้งและผิวที่อ่อนล้าเริ่มมีริ้วรอย “รีไฮเดรทิ่ง โรส โทนเนอร์” ปรับสภาพผิให้เย็นสดชื่น ขจัดสิ่งสกปรกที่ยังตกค้างอยู่บนผิวเหมาะสำหรับผิวธรรมดาและผิวแพ้ง่าย “รีไฮเดรทิ่ง โรส เฟเชี่ยล” มอบการบำรุงและความชุ่มชื้นอย่างเต็มที่ด้วยเฟเชี่ยล ออยล์ ซึ่งไม่ทิ้งความเหนียวเหนอะหนะเอาไว้บนใบหน้า

คุณค่าบริสุทธิ์จากธรรมชาติ

           ** หาญ ส่ง 3 ผลิตภัณฑ์ในคอลเลกชั่น A Sign of LOVE โดดเด่นด้วยส่วนผสมจากสารสกัดของดอกกุหลาบออร์แกนิก และส่วนผสมจากธรรมชาตินานาชนิด รังสรรค์ให้เกิดผลิตภัณฑ์บำรุงทั้งผิวหน้า ผิวกาย และน้ำหอมกลิ่นประจำธาตุเรือนเกิด ได้แก่ ANGEL HAND SET A SIGN OF LOVE เซตครีมบำรุงผิวมือ AROMATIC OIL PERFUME SET A SIGN OF LOVE ผลิตภัณฑ์โรเลอร์ เพอร์ฟูม พร้อมเติมความหอมให้คุณได้ทุกที่ ORIENTAL ROSE HAND BALM WITH COENZYME Q10  แฮนด์บาล์มช่วยเติมความชุ่มชื่นพร้อมทั้งบำรุงผิว

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ