Lifestyle

"แก้ว" จริญญา หนุนแคมเปญคนมีเครดิต

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

พลิกโฉมครั้งยิ่งใหญ่ของแบรนด์ให้ทันสมัย สอดคล้องกับไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่

     เพราะการมีเครดิตทางการเงินที่ดี คือจุดเริ่มต้นของอนาคตที่ดี กรุงศรีเฟิร์สช้อยส์ นำโดย ณญาณี เผือกขำ กรรมการผู้จัดการ บริษัท อยุธยา แคปปิตอล เซอร์วิสเซส จำกัด และ อธิป ศิลป์พจีการ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ สายงานบริหารธุรกิจ กรุงศรีเฟิร์สช้อยส์ ร่วมกันจัดงาน เปิดตัวภาพลักษณ์แบรนด์ใหม่ของกรุงศรีเฟิร์สช้อยส์ ภายใต้แนวคิด “จุดเริ่มต้น คนมีเครดิต” การพลิกโฉมครั้งยิ่งใหญ่ของแบรนด์ให้ทันสมัย สอดคล้องกับไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ พร้อมตอบแทนความไว้วางใจของสมาชิกบัตรที่ให้กรุงศรีเฟิร์สช้อยส์เป็นผู้ให้บริการวงเงินเครดิตสำหรับทุกการใช้จ่าย ด้วยการขอเป็นจุดเริ่มต้นของการสร้างอนาคตทางการเงินที่ดี

    "แก้ว" จริญญา หนุนแคมเปญคนมีเครดิต

อธิป ศิลป์พจีการ -ณญาณี เผือกขำ

     ภายในงานมีนักแสดงสาว "แก้ว" จริญญา ศิริมงคลสกุล มาร่วมแชร์ประสบการณ์และไลฟ์สไตล์ทางด้านการเงิน ตามแบบฉบับของคนรุ่นใหม่ พร้อมด้วย "ซันเต๋อ" ยศนันท์ วุฒิกรสมบัติกุล ศิลปินนักวาดภาพประกอบชื่อดังของเมืองไทยที่เป็นไอดอลของใครหลายๆ คน มาดีไซน์ลายเส้นสำหรับของสมนาคุณพิเศษเพื่อลูกค้าบัตรกรุงศรีเฟิร์สช้อยส์โดยเฉพาะ ที่ห้อง เดอะ โซไซตี้ ชั้น 22 อาคารเกษรทาวเวอร์ เมื่อวันก่อน

"แก้ว" จริญญา หนุนแคมเปญคนมีเครดิต

     ณญาณี เผือกขำ กล่าวว่า ในฐานะที่เป็นผู้ให้บริการสินเชื่อส่วนบุคคลและบัตรเครดิตที่มุ่งประกอบธุรกิจด้วยความรับผิดชอบต้องการจะเป็นส่วนหนึ่งที่ช่วยจุดประกายให้คนรุ่นใหม่หันมาเห็นความสำคัญของการสร้างอนาคตทางการเงินที่ดี ในปีนี้จึงตัดสินใจพลิกโฉมแบรนด์ครั้งใหญ่ ภายใต้แนวคิด “จุดเริ่มต้น คนมีเครดิต” นอกจากจะเติมความสดใสให้แบรนด์ดูทันสมัย สอดคล้องกับไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ยิ่งขึ้นแล้ว ยังได้ยกระดับภาพลักษณ์จากการเป็นผู้ให้บริการสินเชื่อเป็น “ผู้ช่วยสร้างเครดิตเพื่ออนาคตทางการเงินที่ดี” โดยมีความตั้งใจที่จะเป็นหนึ่งในตัวช่วยสร้างเครดิตเพื่ออนาคตให้แก่สมาชิกบัตร ซึ่งสอดคล้องกับพันธกิจหลักที่มุ่งยกระดับคุณภาพชีวิตคนไทยด้วยผลิตภัณฑ์ และบริการทางการเงินคุณภาพ เพื่อสร้างการเติบโตของกรุงศรีเฟิร์สช้อยส์ให้ยั่งยืนในระยะยาว

  "แก้ว" จริญญา หนุนแคมเปญคนมีเครดิต

"ซันเต๋อ" ยศนันท์

   ด้าน อธิป ศิลป์พจีการ เผยว่า วันนี้เป็นการเปลี่ยนภาพลักษณ์ของกรุงศรีเฟิร์สช้อยส์ใหม่ทั้งหมด ไม่ว่าจะเป็นผลิตภัณฑ์ หน้าบัตร สาขา ยูนิฟอร์มพนักงานให้ออกมาทันสมัย โดยโลโก้รูปแบบใหม่ของกรุงศรีเฟิร์สช้อยส์ที่เป็นสัญลักษณ์ “บูมเมอแรง” นั้น เป็นการสะท้อนความเชื่อของแบรนด์ที่ว่าคนที่มีเครดิตทางการเงินที่ดี ควรจะได้รับโอกาสและสิ่งดีๆ กลับคืน นอกจากนี้ ยังมีการเพิ่มบริการทางการเงินรูปแบบใหม่ผ่านแอพพลิเคชัน UCHOOSE เพื่อแจ้งสถานะสุขภาพทางการเงินของลูกค้า และบริการแจ้งเตือนเมื่อมีการใช้จ่ายสูง หวังจุดประกายให้ลูกค้าเห็นความสำคัญของการมีสุขภาพทางการเงินที่ดี

"แก้ว" จริญญา หนุนแคมเปญคนมีเครดิต

"ปังปอนด์" อัครวุฒิ -"เปรม" วรุศ -"บุ๋น" นพณัฐ และ "เก้า" นพเก้า

"แก้ว" จริญญา หนุนแคมเปญคนมีเครดิต

"แก้ว" จริญญา 

    ขณะที่นักแสดงสาวคนรุ่นใหม่ "แก้ว" จริญญา แย้มไลฟ์สไตล์ทางด้านการเงินว่า วิธีการบริหารเงินเพื่อสร้างเครดิตให้แก่ตัวเองจะแบ่งรายได้ออกเป็นส่วนๆ ส่วนแรกสำหรับใช้จ่ายส่วนตัว ส่วนที่สองสำหรับการท่องเที่ยว และส่วนที่เหลือจะนำไปลงทุน ซึ่งเคล็ดลับในการใช้เงินแบบง่ายๆ ก็คือการหมั่นเช็กยอดบัตรเครดิต เพื่อให้สามารถควบคุมการใช้จ่ายได้ดียิ่งขึ้น อย่างตัวเองมักมีจุดอ่อนเรื่องชอบช็อปปิ้ง บางทีก็รู้สึกว่าของมันต้องมี แล้วก็เผลอซื้อ ดังนั้นการที่มีตัวช่วยอย่างฟีเจอร์ใหม่ๆ ของกรุงศรี เฟิร์สช้อยส์ เช่น บริการแจ้งสุขภาพทางการเงิน และแจ้งเตือนเมื่อยอดใช้จ่ายสูงถือว่าตอบโจทย์ได้ดีมาก น่าจะช่วยเตือนสติในการช็อปปิ้งและใช้จ่ายได้มากขึ้น ถือว่าเป็นตัวช่วยที่ดีสำหรับสุขภาพทางการเงินของคนรุ่นใหม่    

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ