Lifestyle

เซเลบนักเดินทางถูกใจ"งานมหกรรมท่องเที่ยว"

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ในงาน "ไทยเที่ยวไทย คือไทยเท่ เที่ยวไทยรับพลังบวก"

        ชวนคนไทยร่วมฝ่าวิกฤติจากไวรัสโควิด-19 หลังได้รับผลกระทบจากการแพร่ระบาดและส่งผลให้หลายภาคส่วนทั้งภาคเศรษฐกิจ การท่องเที่ยว รวมถึงการใช้ชีวิตประจำวันของคนไทยและนักท่องเที่ยวต่างชาติต้องประสบกับปัญหา สยามพารากอน จับมือ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) และ ผู้ประกอบการภาคเอกชน จึงพร้อมเดินหน้าขานรับนโยบายภาครัฐในการกระตุ้นเศรษฐกิจ สร้างปรากฏการณ์เที่ยวสนุกสุขทั่วไทยด้วยการจัดมหกรรมท่องเที่ยวสุดยิ่งใหญ่ในแคมเปญ “ไทยเที่ยวไทย คือไทยเท่ เที่ยวไทยรับพลังบวก” เปิดพื้นที่ให้ผู้ประกอบการคนไทยออกบูธจำหน่ายสินค้าและบริการด้านการท่องเที่ยวโดยไม่เสียค่าใช้จ่าย และกระตุ้นให้คนไทยได้เดินทางท่องเที่ยวในประเทศ

เซเลบนักเดินทางถูกใจ"งานมหกรรมท่องเที่ยว"

มยุรี ชัยพรหมประสิทธิ์-นพดล ภาคพรต-ฐาปนีย์ เกียรติไพบูลย์

เซเลบนักเดินทางถูกใจ"งานมหกรรมท่องเที่ยว"

ปราโมทย์ ปาทาน-ดร.คฑา ชินบัญชร

        ภายในงานได้รับเกียรติจาก นพดล ภาคพรต รองผู้ว่าการการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย ด้านตลาดในประเทศ, ฐาปนีย์ เกียรติไพบูลย์ รองผู้ว่าการการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย ด้านสินค้าและธุรกิจท่องเที่ยว, มยุรี ชัยพรหมประสิทธิ์ ผู้บริหารศูนย์การค้าสยามพารากอน และ ดร.คฑา ชินบัญชร พรีเซ็นเตอร์ เที่ยวไทยรับพลังบวก มาร่วมงาน พร้อมแนะนำสถานที่ท่องเที่ยวทั่วไทย เพื่อเสริมพลังบวกให้แก่ชีวิตและเติมพลังแห่งความสุขทั้งทางกายและทางใจ รวมถึงเคล็ดลับการท่องเที่ยวมิติใหม่อย่างสร้างสรรค์ โดยมีศิลปินหนุ่มอารมณ์ดี “โอ๊ต” ปราโมทย์ ปาทาน มาร่วมแลกเปลี่ยนประสบการณ์การท่องเที่ยว โดยมีเซเลบนักเดินทางท่องเที่ยว อาทิ “เนม” ปราการ ไรวา, เกล็ดดาว-พิมดาว พานิชสมัย-ศุภชัย กาญจนศักดิ์ชัย, รุจิรัศมิ์ ฉัตรเฉลิมกิจ, จุฑาพร เริงรณอาษา, จิราพร ศรีสอ้าน, กุณฑินี ไกรฤกษ์, ม.ล.อรดิศ สนิทวงศ์ ฯลฯ ร่วมงานที่แฟชั่น ฮอลล์ ชั้น 1 ศูนย์การค้าสยามพารากอน เมื่อวันก่อน

เซเลบนักเดินทางถูกใจ"งานมหกรรมท่องเที่ยว"

พิมดาว พานิชสมัย-ศุภชัย กาญจนศักดิ์ชัย

เซเลบนักเดินทางถูกใจ"งานมหกรรมท่องเที่ยว"

ปราการ ไรวา

เซเลบนักเดินทางถูกใจ"งานมหกรรมท่องเที่ยว"

กุณฑินี ไกรฤกษ์-ม.ล.อรดิศ สนิทวงศ์

เซเลบนักเดินทางถูกใจ"งานมหกรรมท่องเที่ยว"

รุจิรัศมิ์ ฉัตรเฉลิมกิจ-จุฑาพร เริงรณอาษา-จิราพร ศรีสอ้าน

        สำหรับกิจกรรม “ไทยเที่ยวไทย คือ ไทยเท่ เที่ยวไทยรับพลังบวก” จัดขึ้นระหว่างวันที่ 4-11 มีนาคม พร้อมนำเสนอสินค้าและบริการจากผู้ประกอบการร่วม 100 ราย อาทิ ตั๋วเครื่องบินภายในประเทศราคาพิเศษเริ่มต้นที่ 599 บาทต่อเที่ยวบิน จากสายการบินต่างๆ อาทิ สายการบินบางกอกแอร์เวย์ส, สายการบินไทย เวียตเจ็ท, แพ็คเกจบัตรที่พักจากโรงแรมชั้นนำกว่า 70 แห่งทั่วไทย ในราคาเริ่มต้นเพียง 700 บาทต่อคืน และบัตรรับประทานอาหารจากโรงแรมชั้นนำทั่วประเทศที่ร่วมใจกันเป็นส่วนหนึ่งในแคมเปญกระตุ้นการท่องเที่ยวครั้งนี้ อาทิ โรงแรมในเครือ Cape & Kantary Hotels, Mövenpick BDMS Wellness Resort Bangkok, Pullman Hotel G, Rayavadee Krabi, Raya Heritage, Siam Kempinski Hotel, Sindhorn Midtown Hotel, VIE Hotel Bangkok, V Villas Hua Hin, และ โรงแรมศิริปันนา วิลล่า รีสอร์ท แอนด์ สปา เชียงใหม่ เป็นต้น นอกจากนี้ยังอัดแน่นด้วยกิจกรรมส่งเสริมการขายและโปรโมชั่นพิเศษต่างๆ รวมถึง ร้านอาหารชั้นนำ, แพ็กเกจทัวร์, เรือท่องเที่ยว, สปา, ดำน้ำ และพิเศษสุดรับเครดิตเงินคืนสูงสุด 3,200 บาท หรือ สิทธิประโยชน์แบบคุ้มค่าจากบัตรเครดิต ไทยพาณิชย์, บัตรเครดิตซิตี้, บัตรเครดิต กรุงศรี, บัตรเครดิตเคทีซี และบัตรเครดิตธนาคารออมสิน

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ