Lifestyle

เตรียมความงามก่อนแต่งงานชายทะเล

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เคล็ดลับง่ายๆ ที่สาวๆ สามารถดูแลตัวเองได้ก่อนวันงาน

        เผลอแวบเดียวก็เข้าหน้าร้อนโดยไม่รู้ตัว สำหรับสาวๆ ที่กำลังจะมีข่าวดีช่วงร้อนนี้ หลายคนอาจเตรียมตัว "แต่งงาน" ที่หาดสวยริมทะเลอย่างที่หัวหิน ทีมจัดงานเวดดิ้งมือโปรของอินเตอร์คอนติเนนตัล หัวหิน รีสอร์ท นำโดย วลัยพร มูลศรี ผู้จัดการ สปา ก็พร้อมให้คำแนะนำ มาดูเคล็ดลับง่ายๆ ที่สาวๆ สามารถดูแลตัวเองได้ก่อนวันงานกันเถอะ

เตรียมความงามก่อนแต่งงานชายทะเล

มาส์กทองคำ 24เค

         วลัยพร แนะนำว่า ก่อนอื่นต้อง หมั่นทาครีมกันแดด ไม่ว่าจะเป็นสาวๆ ที่ทำงานออฟฟิศหรืองานกลางแจ้ง ก็ควรต้องใช้ครีมกันแดดที่มีค่าเอสพีเอฟ 30+ กันทั้งนั้น ยิ่งถ้าต้องทำงานกลางแจ้งก็ต้องใช้เอสพีเอฟ 50+ การหมั่นทาครีมกันแดดอย่างสม่ำเสมอ นอกจากช่วยป้องกันรังสียูวีตัวการที่ทำให้เกิดฝ้ากระและริ้วรอยแล้ว ยังช่วยเพิ่มเติมความแข็งแรงให้ผิวและช่วยต่อต้านอนุมูลอิสระได้ด้วย จากนั้นแนะนำให้ ทำสปา สำหรับสาวๆ หลายคนที่เตรียมงานแต่งจนเครียดและไม่มีเวลาดูแลตัวเองจนรู้สึกว่าผิวเริ่มหมองคล้ำ จะใส่ชุดแต่งงานสีขาวหรือสีอ่อนตามธีมที่จัดริมทะเลได้สวยยังไงกัน จึงขอแนะนำให้เข้าสปา อย่างสปาที่ช่วยดูแลผิวหน้าให้ดูกระจ่างใส ในคอร์สที่ชื่อว่า Golden Revitalizer Signature Facial เป็นการบำบัดด้วยมาส์กทองคำ 24เค ที่โรงแรมอินเตอร์คอนติเนนตัล หัวหิน รีสอร์ท

เตรียมความงามก่อนแต่งงานชายทะเล

ควรสวมหมวกและแว่นกันแดดเมื่อต้องออกกลางแจ้ง

        อีกหนึ่งสิ่งที่ขาดไม่ได้คือ ควรสวมหมวกและแว่นกันแดด ตัวช่วยในการปกป้องผิวจากแสงแดดที่สาวๆ แม้ว่าวันงานคุณจะไม่พกสิ่งเหล่านี้เพราะต้องถ่ายรูปกับครอบครัวและเพื่อนในชุดเจ้าสาวตลอดงาน แต่ในช่วงเวลาเตรียมตัวและเตรียมงาน ห้ามลืมโดยเด็ดขาด และสิ่งสุดท้ายคือ การดื่มน้ำเยอะๆ การเตรียมงานและงานริมทะเลที่มีแสงแดดจัดๆ ทำให้ถ่ายรูปสวยก็จริง แต่ถ้าผิวของคุณแห้งกร้านเพราะดื่มน้ำน้อยเกินไป ก็ทำให้ปากและผิวดูแห้งจนแต่งหน้าไม่ขึ้น ใบหน้าดูไม่สดใส ดังนั้นหมั่นพกน้ำติดตัวตลอดเวลาโดยเฉพาะตอนที่อยู่ริมทะเล

เตรียมความงามก่อนแต่งงานชายทะเล

ควรต้องใช้ครีมกันแดดที่มีค่าเอสพีเอฟ 30+

เตรียมความงามก่อนแต่งงานชายทะเล

         พบกับการบริการระดับลักชัวรี่และความทรงจำมิรู้ลืมผ่านงานแต่งงานริมทะเลหัวหิน ที่อินเตอร์คอนติเนนตัล หัวหิน รีสอร์ท กับแพ็กเกจแต่งงานราคาพิเศษ ณ บูธ เลขที่ 69 ภายในงาน “สบาย เวดดิ้ง เฟสติวัล 2020” ระหว่างวันที่ 14-15 มีนาคมนี้ ที่รอยัล พารากอน ฮอลล์ เวลา 10.00-21.00 น. สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.huahin.intercontinental.com

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ