Lifestyle

ชวนประกวดสตอรี่บอร์ดหนังสั้น"ใช้เงินยังไง…ให้อยู่เป็น"

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เสริมสร้างภูมิคุ้มกันสร้างความฟิตให้ระบบการเงินในกลุ่มเยาวชน

         เพื่อเสริมสร้างภูมิคุ้มกัน สร้างความฟิตให้ระบบการเงินให้แน่นมากยิ่งขึ้นทั้งในกลุ่มเยาวชนและกลุ่มประชาชนทั่วไป บมจ.อีซี่บาย โดย ทาเคโอะ โนดะ ประธานกรรมการและประธานเจ้าหน้าที่บริหาร จัดงานแถลงข่าวกิจกรรม “ยูเมะพลัส มันนี่ ฟิตเนส ซีซั่น 2” ภายใต้หัวข้อ “ใช้เงินยังไง…ให้อยู่เป็น” การประกวดสตอรี่บอร์ดเพื่อนำไปผลิตหนังสั้น ไม่เกิน 3 นาที ชิงทุนการศึกษารวมกว่า 150,000 บาท พร้อมมอบประสบการณ์เวิร์กช็อป ให้เป็นนักเล่าเรื่องที่ดี ฝึกการผลิตหนังอย่างมืออาชีพ และได้นำความรู้เกี่ยวกับการวางแผนการเงินมาปรับใช้ในชีวิตจริงได้

  ชวนประกวดสตอรี่บอร์ดหนังสั้น"ใช้เงินยังไง…ให้อยู่เป็น"

“เก้า” จิรายุ ละอองมณี

        ภายในงานเชิญผู้อำนวยการสร้างและเหล่าผู้กำกับ “อู๋” วีรยุทธ ล้อทองพานิชย์, “กอล์ฟ” จิรายุ อาจสำอางค์, “เสือ” พิชย จรัสบุญประชา ร่วมด้วยนักแสดงหนุ่ม “เก้า” จิรายุ ละอองมณี ในฐานะกรรมการรับเชิญ พร้อมทีมผู้ชนะเลิศปีที่ผ่านมาเข้าร่วมเผยรายละเอียดต่างๆ เช่น คอนเซปต์ การตีโจทย์ แนวทางสร้างสรรค์ รางวัลและประสบการณ์ที่น้องๆ จะได้รับในปีนี้

ชวนประกวดสตอรี่บอร์ดหนังสั้น"ใช้เงินยังไง…ให้อยู่เป็น"

ทาเคโอะ โนดะ

         ทาเคโอะ โนดะ เผยว่ากิจกรรม “ยูเมะพลัส มันนี่ ฟิตเนส ซีซั่น 2” เป็นการประกวดสตอรี่บอร์ด ทำให้ทำงานง่ายขึ้น ปรากฏว่ามีเยาวชนคนรุ่นใหม่ที่มีความคิดสร้างสรรค์ ส่งผลงานเข้าร่วมประกวดจำนวนมาก และความพิเศษอีกอย่าง คือปีที่ผ่านมา เราได้ต่อยอดจากทุกๆ ปี ประสานความร่วมมือให้ทีมผู้ชนะเลิศ ได้มีโอกาสนำผลงานซึ่งเป็นไอเดียของตนเองไปผลิตเป็นชิ้นงาน ร่วมกับโปรดักชั่นเฮ้าส์ ระดับประเทศ WinkWink Production ทีมผู้อำนวยการสร้างภาพยนตร์ และผู้กำกับมืออาชีพได้เข้ามามีส่วนร่วมในโครงการ ตั้งแต่ การคัดเลือกผลงาน เป็นวิทยากรสอนเวิร์คช็อป และรับน้องๆ ทีมชนะเลิศเข้าร่วมทีมผลิตหนังสั้นจากเรื่องที่ส่งประกวด ให้กลายเป็นหนังสั้นที่ดีและมีคุณภาพ เพื่อที่เยาวชนจะได้สัมผัสประสบการณ์ใหม่ ประสบการณ์จริง ได้วิชาความรู้จากการลงสนามผลิตชิ้นงานจริง

ชวนประกวดสตอรี่บอร์ดหนังสั้น"ใช้เงินยังไง…ให้อยู่เป็น"

“อู๋” วีรยุทธ ล้อทองพานิชย์

         “อู๋” วีรยุทธ ล้อทองพานิชย์ เผยว่า เป็นที่ทราบกันเรื่องสุขภาพการเงินคนไทย มีปัญหาเรื่องออมน้อย อาจด้วยภาวะความจำเป็นหลายอย่าง บวกกับสภาวะเศรษฐกิจโลกที่ไม่อาจหลีกเลี่ยง กระนั้นคนเจนวายและเจนแซด เป็นกลุ่มคนที่มีพฤติกรรมเรื่องการใช้จ่ายที่เป็นปัญหามากที่สุด การแก้ปัญหาด้านพฤติกรรม ต้องค่อยเป็นค่อยไป รวมถึงสื่อสารออกไปอย่างมีศิลปะ เพื่อให้ได้ผลลัพธ์ในวงกว้าง เหมือนกับภาพยนตร์โฆษณาปีที่แล้ว ซึ่งมียอดผู้ชมจำนวนมาก รู้สึกดีกับภาพยนตร์โฆษณา เข้าใจสิ่งที่เราต้องการจะสื่อ รวมไปถึงรู้สึกดีกับผลิตภัณฑ์หรือแบรนด์ที่เป็นเจ้าของผลงาน

ชวนประกวดสตอรี่บอร์ดหนังสั้น"ใช้เงินยังไง…ให้อยู่เป็น"

“กอล์ฟ” จิรายุ อาจสำอางค์

ชวนประกวดสตอรี่บอร์ดหนังสั้น"ใช้เงินยังไง…ให้อยู่เป็น"

“เสือ” พิชย จรัสบุญประชา

        สำหรับ รายละเอียดการประกวดประกอบด้วย 1.เนื้อเรื่องของหนังสั้นต้องมีเนื้อหาสื่อถึงการวางแผน การบริหารการเงิน รายได้ การจัดการหนี้สินของวัยรุ่นยุคดิจิทัลความยาวไม่เกิน 3 นาที 2.ไม่จำกัดเทคนิคและความคิดสร้างสรรค์ในการเล่าเรื่อง เขียนพล็อตเรื่อง และการทำสตอรี่บอร์ด 3.ผลงานที่ส่งเข้าประกวดต้องเป็นผลงานที่สร้างสรรค์ขึ้นจากผู้เข้าประกวดเองเท่านั้น ไม่เคยส่งที่ใดมาก่อน มิได้ทำซ้ำ คัดลอก เลียนแบบ หรือดัดแปลงผู้อื่น อันเป็นการละเมิดลิขสิทธิ์ จ้างทำ หรือให้ผู้อื่นทำแทน และไม่เคยได้รับการเผยแพร่ในสื่อทุกประเภท โดยสมัครและส่งผลงานได้ตั้งแต่วันนี้ไปถึง 1 พฤษภาคม 2563 ดูรายละเอียดเพิ่มเติมและดาวน์โหลดใบสมัครได้ที่ www.umayplusmoneyfitness.com เฟซบุ๊ก I love EASY BUY

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ