Lifestyle

2 องค์กรจับมือสนับสนุนแคมเปญลดขยะ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"โตโน่" ภาคิน พรีเซ็นเตอร์จากแบรนด์ถุงขยะแชมเปี้ยน นำทีมเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ถุงแยกขยะ 4 สี แบบม้วนพร้อมกลิ่น มอร์นิ่ง เฟรช

          บริษัท ดนุเดชอุตสาหกรรม จำกัด ผู้ผลิตถุงขยะภายใต้ชื่อถุงขยะแชมเปี้ยน ร่วมกับ บิ๊กซี ซูเปอร์เซ็นเตอร์ สนับสนุนการ “แยกขยะ=ลดขยะ และทิ้งขยะให้ถูกถุง” เพื่อปลูกจิตสำนึกพร้อมรณรงค์ให้คนไทยหันมาใส่ใจในการแยกขยะและการทิ้งขยะให้เหมาะสมกับการใช้ถุงขยะในแต่ละประเภทซึ่งจะนำไปสู่การลดขยะในที่สุด นำทีมโดยพรีเซ็นเตอร์จากแบรนด์ถุงขยะแชมเปี้ยน “โตโน่” ภาคิน คำวิลัยศักดิ์ พร้อมทั้งเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ถุงแยกขยะ 4 สี แบบม้วนพร้อมกลิ่น มอร์นิ่ง เฟรช ที่บิ๊กซี ซูเปอร์เซ็นเตอร์ ราชดำริ วันก่อน

2 องค์กรจับมือสนับสนุนแคมเปญลดขยะ

2 องค์กรจับมือสนับสนุนแคมเปญลดขยะ

ศักดิ์ชัย ดนุเดชสกุล

          ศักดิ์ชัย ดนุเดชสกุล กรรมการผู้จัดการ บริษัท ดนุเดชอุตสาหกรรม จำกัด ผู้ผลิตถุงขยะแชมเปี้ยน เปิดเผยว่า แคมเปญนี้ร่วมกับบิ๊กซี ซูเปอร์เซ็นเตอร์ เพื่อให้คนหันมาสนใจเรื่องการแยกขยะ นำไปสู่การลดปริมาณของขยะ และสามารถนำขยะที่รีไซเคิลได้ไปใช้ประโยชน์โดยไม่ต้องทิ้งเป็นขยะที่สูญเปล่า รวมทั้งแนะนำการใช้ถุงขยะให้เหมาะกับแต่ละประเภทการใช้งาน เพื่อลดปริมาณขยะและคุ้มค่ากับการใช้งาน โดยเริ่มจากการประชาสัมพันธ์ภายในบิ๊กซี ซูเปอร์เซ็นเตอร์ ราชดำริ ในครั้งนี้นำทีมโดยพรีเซ็นเตอร์จากแบรนด์ถุงขยะแชมเปี้ยน “โตโน่” ภาคิน ที่มาร่วมเชิญชวนให้ประชาชนลุกขึ้นมาคำนึงถึงสิ่งแวดล้อมในปัจจุบันมากขึ้น พร้อมกันนี้ได้เปิดตัวหนังโฆษณาชุดใหม่ในชื่อ “ห้องไหนก็หอม…กับโตโน่”

2 องค์กรจับมือสนับสนุนแคมเปญลดขยะ

          “ทั้งนี้ถุงขยะแชมเปี้ยนได้เปิดตัวถุงแยกขยะ 4 สี แบบม้วนพร้อมกลิ่นมอร์นิ่งเฟรช ลดกลิ่นอับชื้นมาในรูปแบบม้วน ซึ่งสีเขียวสำหรับขยะเปียกใส่ขยะที่สามารถย่อยสลายได้ตามธรรมชาติ สีน้ำเงินขยะทั่วไป สีเหลืองขยะรีไซเคิลใส่ขยะที่นำกลับมาใช้ใหม่ได้ และสีแดงขยะอันตรายใส่ขยะที่ต้องนำไปกำจัดด้วยวิธีที่ถูกต้อง ถุงขยะแชมเปี้ยนมีหลากหลายประเภทและขนาด ด้วยส่วนผสมจากวัตถุดิบที่สามารถนำไปรีไซเคิลได้ และนอกจากนำมาใช้เป็นถุงขยะยังสามารถนำไปใช้เป็นถุงอเนกประสงค์ได้เช่นกัน เพื่อตอบสนองความต้องการใช้ประโยชน์ที่แตกต่างกันออกไป อีกทั้งสามารถประหยัดค่าใช้จ่าย โดยเราสามารถเลือกขนาดของถุงที่จะใส่ขยะได้ตามแนวคิดของแคมเปญ “แยกขยะ=ลดขยะ ทิ้งขยะให้ถูกถุง” ศักดิ์ชัย กล่าว

2 องค์กรจับมือสนับสนุนแคมเปญลดขยะ

2 องค์กรจับมือสนับสนุนแคมเปญลดขยะ

“โตโน่” ภาคิน 

          ด้าน ปฐพงศ์ เอี่ยมสุโร ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายการพาณิชย์ บริษัท บิ๊กซี ซูเปอร์เซ็นเตอร์ จำกัด (มหาชน) ห้างค้าปลีกในกลุ่มบีเจซี กล่าวว่า บิ๊กซีไม่เคยหยุดนิ่งที่จะพัฒนาคุณภาพชีวิตให้แก่ลูกค้าในมิติที่ครอบคลุมถึงความรับผิดชอบต่อสังคม 3 ด้านหลัก ได้แก่ การศึกษา การพัฒนาช่วยเหลือสังคม และการอนุรักษ์สิ่งแวดล้อม ล่าสุดร่วมกับถุงขยะแชมเปี้ยน ภายใต้โครงการ “แยกขยะ=ลดขยะ ทิ้งขยะให้ถูกถุง” เพื่อเชิญชวนให้ลูกค้าปรับเปลี่ยนพฤติกรรมแบบใส่ใจสิ่งแวดล้อม สร้างจิตสำนึกคนไทยใส่ใจการทิ้งขยะตั้งแต่ต้นทางให้ถูกประเภทตามสีถุงขยะ ซึ่งบิ๊กซีถือเป็นร้านค้าปลีกแห่งแรกของประเทศไทยที่ได้เริ่มแยกประเภทขยะตามสีถุงขยะ

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ