Lifestyle

แฟชั่นโชว์เคสแอ็กทีฟแวร์แบรนด์ดัง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เติมความสนุกให้กับการออกกำลังกายในแบบฉบับที่ตัวเองมีความสุขได้ในทุกวัน

          เติมความสนุกให้กับการออกกำลังกายในแบบฉบับที่ตัวเองมีความสุขได้ในทุกวัน กับเสื้อผ้าแอ็กทีฟแวร์จากแบรนด์ “เวคกิ้งบี” (WAKINGBEE) ที่ล่าสุด ชลิตา หงสกุล กรรมการผู้จัดการ ร่วมด้วยทีมผู้บริหาร จัดแฟชั่นโชว์เคสนำเสนอการแสดงสุดพิเศษเพื่อสะท้อนภาพลักษณ์แบรนด์โฉมใหม่ในคอนเซ็ปต์ “เซ้นซิเบิล สเวท” ที่จะพาสาวๆ ไปค้นพบชีวิตแอ็กทีฟในแบบที่ใช่ตามสไตล์ของตัวเอง พร้อมกันนี้ภายในงานยังมีไฮไลท์สุดพิเศษจาก “แต้ว” ณฐพร เตมีรักษ์ ผู้บริหารแบรนด์คนใหม่ร่วมแสดงให้เหล่าแฟนคลับแบรนด์ได้ยลโฉมอย่างใกล้ชิด ที่ JustCO Co-Working Space ชั้น 24 สามย่านมิตรทาวน์ เมื่อวันก่อน

แฟชั่นโชว์เคสแอ็กทีฟแวร์แบรนด์ดัง

แฟชั่นโชว์เคสแอ็กทีฟแวร์แบรนด์ดัง

ขนิษฐา ดรุณเนตร-ตะวันนา ธารา

แฟชั่นโชว์เคสแอ็กทีฟแวร์แบรนด์ดัง

“อาย” กมลเนตร 

          ภายในงานได้รับเกียรติจากเหล่าเซเลบริตี้แฟนคลับแบรนด์ตบเท้าเข้าร่วมงานกันอย่างคับคั่ง อาทิ “เอิร์น” ณัฐพร โทณวณิก, “หญิง” กรุณา วัจนะพุกกะ, “แพง” ขวัญข้าว เศวตวิมล, “หนูใหม่” ตะวันนา ธารา, “เบลล์” รินทร์รตา อินทามระ, “นิดหน่อย” ขนิษฐา ดรุณเนตร ฯลฯ รวมถึงนักแสดงชื่อดัง อาทิ “มิว” นิษฐา จิรยั่งยืน, “แมท” ภีรนีย์ คงไทย, “มิ้นต์” ชาลิดา วิจิตรวงศ์ทอง, “แพทริเซีย” ธัญชนก กู๊ด, “วุ้นเส้น” วิริฒิพา ภักดีประสงค์, “อาย” กมลเนตร เรืองศรี, พลอย หอวัง, “มัดหมี่” พิมดาว พานิชสมัย เป็นต้น 

แฟชั่นโชว์เคสแอ็กทีฟแวร์แบรนด์ดัง

“แมท” ภีรนีย์

แฟชั่นโชว์เคสแอ็กทีฟแวร์แบรนด์ดัง

ชลิตา หงสกุล

          ชลิตา กล่าวว่า การปรับโฉมครั้งนี้ภายใต้คอนเซ็ปต์ “พลังในแบบคุณ” เพราะเชื่อว่าเป้าหมายในการออกกำลังกายของแต่ละคนนั้นแตกต่างกัน เวคกิ้งบีเชื่อว่าเส้นทางสู่ชีวิตแอ็กทีฟเริ่มต้นมาจากข้างใน ซึ่งแต่ละคนรู้ดีว่าอะไรคือสิ่งที่ผลักดันให้เราเริ่มต้นออกกำลังกายและทำอย่างต่อเนื่องได้อย่างมีความสุข ซึ่งอาจจะไม่ใช่การออกกำลังกายอย่างหนักหน่วงแต่คือความพยายามในทางที่ถูกและพอดีต่อตัวเอง คอนเซ็ปต์นี้จึงถูกใช้เป็นแนวคิดในการพัฒนาแอ็กทีฟแวร์ดีไซน์ใหม่ๆ ให้หลากหลายมากขึ้น เพื่อตอบโจทย์เป้าหมายการออกกำลังกายของผู้หญิงแต่ละคนที่แตกต่างกัน การปรับโฉมครั้งนี้ถือเป็นการเพิ่มทางเลือกใหม่ให้ผู้หญิงที่รักการออกกำลังกาย ไม่ว่าจะเป็นการเพิ่มดีไซน์ของชุดที่มีความหลากหลาย อย่างดีไซน์เบสิกที่สามารถมิกซ์แอนด์แมทช์กับไอเทมชิ้นอื่นได้ง่ายอีกทั้งราคายังจับต้องได้มากขึ้น รวมถึงการเพิ่มขนาดไซส์ใหญ่พิเศษ เพื่อตอบโจทย์ผู้หญิงได้ทุกสรีระ

แฟชั่นโชว์เคสแอ็กทีฟแวร์แบรนด์ดัง

บรรยากาศการแสดงแฟชั่นโชว์เคส

แฟชั่นโชว์เคสแอ็กทีฟแวร์แบรนด์ดัง

 “แต้ว” ณฐพร

          ด้าน “แต้ว” ณฐพร กล่าวว่า จากได้ร่วมงานในฐานะดีไซเนอร์ร่วมออกแบบให้เวคกิ้งบีตลอดระยะเวลา 4 ปีที่ผ่านมา รู้สึกชอบและมีความสุขกับทุกคอลเลกชั่นที่ออกแบบ เพราะได้ฝึกฝนความสามารถของตัวเอง ถือเป็นความท้าทายใหม่ๆ ที่แตกต่างจากงานแสดงละคร ด้วยความชอบที่เราได้ลงมือทำบวกกับแพชชั่นในการออกกำลังกาย ทำให้มีโอกาสเข้ามาเป็นหนึ่งในทีมผู้บริหารแบรนด์ โดยมีบทบาทหน้าที่หลักก็คือเป็นทั้งดีไซเนอร์ร่วมออกแบบและดูแลเกี่ยวกับงานประชาสัมพันธ์ เราอยากจะสร้างสรรค์ชุดออกกำลังกายดีไซน์สวย เปี่ยมด้วยคุณภาพและมาตรฐานการผลิตที่สามารถตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์สาวยุคใหม่ได้สนุกสนานไปกับการออกกำลังกายในแบบฉบับที่ตนเองชอบได้อย่างเต็มที่ ซึ่งสาวๆ สามารถเลือกหยิบชุดแอ็กทีฟแวร์จากแบรนด์เวคกิ้งบีมามิกซ์แอนด์แมทช์สร้างสไตล์สวยเท่ได้หลากหลายลุคในทุกวัน

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ