Lifestyle

มนต์เสน่ห์เมืองท่า

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

มนต์เสน่ห์ของเมือง "ริเวียร่า"แรงบันดาลใจในการดีไซน์คอลเลกชั่น สปริง/ซัมเมอร์ 2020 รีสอร์ท แอนเจลิส บาเลก

มนต์เสน่ห์เมืองท่า

มนต์เสน่ห์เมืองท่า

          ** ใส่ได้ทุกที่ดีเคเอ็นวาย เฉลิมฉลองครบรอบ 30 ปี สร้างสรรค์แคมเปญร่วมกับ “ฮอลซีย์” ป๊อปสตาร์รุ่นใหม่ที่เปี่ยมไปด้วยความกระตือรือร้น สำหรับฤดูใบไม้ผลิ 2020 ที่ใช้ชื่อว่า #DKNYCALLING นำเสนอเสื้อผ้าที่สามารถสวมใส่ได้ทุกที่ โดดเด่นยิ่งกว่าที่เคย ทั้งยังสามารถหยิบมาใส่ได้ตลอดฤดูกาล

มนต์เสน่ห์เมืองท่า

มนต์เสน่ห์เมืองท่า

          ** เอกลักษณ์เฉพาะตัว : แฮมิลตัน และ พ็อกกี้เดอะแมน สตรีทดีไซเนอร์ชาวญี่ปุ่นจับมือปล่อยคอลเลกชั่น คอลลาบอเรชั่น “เวนทูร่าพ็อกกี้เดอะแมน” นาฬิการุ่นที่มีเอกลักษณ์โดดเด่นเฉพาะตัว มาในรุ่นสีดำแบบฟูล เอดิชั่น เต็มรูปแบบพร้อมลวดลายบนหน้าปัดสีดำคาดเส้นสีชมพู และสายหนังสีดำด้านในมีซับในสีชมพู

มนต์เสน่ห์เมืองท่า

มนต์เสน่ห์เมืองท่า

          ** มนต์เสน่ห์เมืองท่าคอลเลกชั่น สปริง/ซัมเมอร์ 2020 รีสอร์ท แอนเจลิส บาเลก แบรนด์ เอบี แอนเจลิส บาเลก ได้ดึงความงดงาม มนต์เสน่ห์ของเมือง “ริเวียร่า” เมืองท่าที่สวยงาม และหมู่บ้านชาวประมงที่เต็มไปด้วยสถาปัตยกรรมที่เคยรุ่งเรืองในช่วงยุคทศวรรษที่ 19 ประเทศอิตาลี มาเป็นแรงบันดาลใจในการดีไซน์ โดยสะท้อนให้เห็นถึงศิลปะและความงามของวิลล่า เตรเมซโซ่ ริมทะเลสาบโคโม่ ที่สร้างในช่วงปลายศตวรรษที่ 18

มนต์เสน่ห์เมืองท่า

มนต์เสน่ห์เมืองท่า

          ** รายละเอียดโดดเด่น : คอลเลกชั่นฤดูใบไม้ผลิ 2020 จาก ดีเซล มาพร้อมทัศนคติแบบ เวิร์คฮาร์ด-บัต เพลย์ ฮาร์เดอร์ ดรอปแรกนำเสนองานเวิร์กแวร์ที่เคยสร้างสรรค์ไว้ตั้งแต่ยุค 90 ทว่าถูกนำมาอัพเดทใหม่ให้น่าสนใจขึ้น ส่วนดรอปที่ 2 เป็นการก้าวจากการสร้างสรรค์ยูนิฟอร์มยุคโมเดิร์นสู่งานกราฟฟิกอันเดอร์กราวด์ กับเสื้อผ้าที่โดดเด่นในรายละเอียดของการออกแบบ ไม่ว่าจะเป็นการย้อมสีหรือการทำลายพรางทั่วทั้งตัว

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ