Lifestyle

อัพเดทเทรนด์สดใสรับซัมเมอร์

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สระแห่งสไตล์ด้วยมนต์เสน่ห์จากคอลเลกชั่นสปริงซัมเมอร์ 2020 จาก เอช แอนด์ เอ็ม สตูดิโอ

          เสน่ห์ชวนติดตาม สีสันสดใส และความกล้าหาญคือนิยามของคอลเลกชั่น สปริงซัมเมอร์ 2020 จาก เอช แอนด์ เอ็ม สตูดิโอ (H&M Studio) แฟชั่นที่สร้างสรรค์ขึ้นเพื่อให้ความรู้สึกที่เป็นอิสระและทันสมัยด้วยสไตล์ที่ได้รับการเลือกเฟ้นมาอย่างดีที่สุดจากประสบการณ์ โดยได้แรงบันดาลใจจากภูมิทัศน์ของดวงจันทร์และการเล่นเซิร์ฟที่ผ่อนคลายตามแบบฉบับของชาวเกาะกอตแลนด์ในประเทศสวีเดน ดีไซน์จึงสื่อถึงความสบายใจไร้กังวล พร้อมความสนุกสนานด้วยโทนสีแนวอิเล็กทริกอย่างสีชมพูร้อนแรง สีน้ำเงินโคบอลต์ และสีเขียวสะท้อนแสง ลองจับคู่เสื้อถักของคุณกับชุดว่ายน้ำสปอร์ต หรือชุดที่สวมใส่ได้ทุกที่ทุกเวลาเข้าคู่กับรองเท้าส้นตึก หรือจะจับคู่เสื้อผ้าแบบไม่เย็บขอบกับลุคเมทัลลิกแห่งอนาคต

อัพเดทเทรนด์สดใสรับซัมเมอร์

มรุวุตม์ บูรณศิลปิน

อัพเดทเทรนด์สดใสรับซัมเมอร์

ปลื้ม พงษ์พิศาล

          แนวคิดของคอลเลกชั่น เอช แอนด์ เอ็ม สตูดิโอ สปริงซัมเมอร์ 2020 คือความรู้สึกอิสระจากมุมมองแห่งอนาคต สำหรับผู้ที่ชอบเล่นเซิร์ฟ ปีนเขา เดินทางสำรวจ หรือต้องการสัมผัสกับประสบการณ์ใหม่ คอลเลกชั่นนี้ผสมผสานทั้งความดิบและความประณีตด้วยการใช้เนื้อผ้าดูเป็นธรรมชาติแบบไม่เย็บขอบและตกแต่งด้วยรายละเอียดที่ประณีต เช่น โลหะมันวาวและแอ็กเซสเซอรี่แห่งอนาคต อีกทั้งยังมอบความรู้สึกเป็นอิสระในการสวมใส่ด้วย โดย แอน-โซฟี โจฮันสัน ครีเอทีฟ แอดไวเซอร์ ของ เอช แอนด์ เอ็ม กล่าวว่า ต้องการให้ลูกค้ารู้สึกได้ถึงอิสระในการเลือกใส่เสื้อผ้าที่นำมามิกซ์แอนด์แมทช์ให้เข้ากันได้หมด

อัพเดทเทรนด์สดใสรับซัมเมอร์

อัพเดทเทรนด์สดใสรับซัมเมอร์

“มายด์” วรัทยา ว่องชยาภรณ์

          ด้วยมิติของเนื้อผ้าและสีสันที่น่ามองทำให้รู้สึกได้ถึงความเพลิดเพลิน ไอเทมสินค้าหลักๆ ได้แก่ ชุดเดรสยาวสีชมพูสะท้อนแสงเนื้อผ้าโปร่งสบาย แจ็กเก็ตเน้นไหล่ทะมัดทะแมงแต่ไม่เย็บเก็บชายเสื้อใส่คู่กับกางเกงขากว้าง หรือกางเกงลายทาง หรือจะเป็นกางเกงยีนผ้าฝ้ายสีครีม คาร์ดิแกนถักโครเชต์สีชมพูแถบสีครีมและสีเบจ และรองเท้าบู๊ตหุ้มข้อสีครีมแบบส้นหนา

อัพเดทเทรนด์สดใสรับซัมเมอร์

“พิกเล็ท” ชาราฎา อิมราพร

          ส่วนผสมของเส้นใยวิสคอสธรรมชาติกับลินินทำให้เสื้อผ้าที่ตัดเย็บออกมาใส่สบายดูน่ามอง เสื้อยืดผ้าทวิลล์กับกางเกงผ้ายืดแบบแนบเนื้อเป็นชุดที่ทำให้ได้เปรียบในการเล่นกีฬา ผ้าฝ้ายออร์แกนิกทำให้ไอเทมเสื้อสตรีและเสื้อเดนิมใส่สบายหายห่วง คุณภาพการยืดขยายและเส้นใยโพลีเอสเตอร์รีไซเคิลทำให้ชุดขนาดใหญ่หลายแบบเบาสบายไร้น้ำหนัก

อัพเดทเทรนด์สดใสรับซัมเมอร์

เทย่า โรเจอร์

          ด้าน มัว บาร์ทลิ่ง พริ้น ดีไซเนอร์ของ เอช แอนด์ เอ็ม กล่าวว่า การเดินทางสำรวจเกาะกอตแลนด์ในประเทศสวีเดนซึ่งมีภูมิทัศน์คล้ายพื้นผิวพระจันทร์ ทำให้ได้ไอเดียของเนื้อผ้าและโทนสี ดังนั้นภาพพิมพ์ลายจึงเป็นลายจากการวาดมือซึ่งได้รับแรงบันดาลใจมาจากการก่อตัวเป็นรูปร่างของโขดหินหรือที่เรียกกันว่าเกาะหิน ซึ่งถูกกัดเซาะไปตามสภาพอากาศจนกลายเป็นรูปร่างที่แตกต่างกัน จึงต้องการทำให้ลายพิมพ์ให้ความรู้สึกเพลิดเพลิน และเลือกพาเลตต์เฉดสีสะท้อนแสง

อัพเดทเทรนด์สดใสรับซัมเมอร์

         รองเท้าบู๊ตส้นตึกหุ้มข้อมีสายรัดดูสง่างาม แว่นตากันแดดและต่างหูทรงพระจันทร์ทำจากวัสดุกระจกดีไซน์แห่งอนาคต ดังนั้นแอ็กเซสซอรี่ในคอลเลกชั่นนี้จึงนำเสนอแฟชั่นแนวพังก์ให้ความโปร่งสบาย ไอเทมหลักคือกระเป๋าสีม่วงอ่อนของดอกลาเวนเดอร์ และขาดไม่ได้กับไอเทมรูปทรงหลากหลายในสไตล์แคชชวล

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ