Lifestyle

มื้อนี้ฟรี! สำหรับคนเกิดวันที่ 29 กุมภาพันธ์

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

รวมสุดยอดจานเด็ดพร้อมโปรโมชั่นจัดเต็มเอาใจสายกินโดยเฉพาะ

มื้อนี้ฟรี!  สำหรับคนเกิดวันที่ 29 กุมภาพันธ์

มื้อนี้ฟรี!  สำหรับคนเกิดวันที่ 29 กุมภาพันธ์

พาสต้ากรุ่นกลิ่นชีสร้อนๆ

     ** ห้องอาหารลากริตต้า โรงแรมอมารี ภูเก็ต ชวนคนรักชีสลิ้มลองชีสยอดนิยมจากเมืองต่างๆ ของอิตาลี อาทิ ชีสฟิโอเร ซาร์โด จากซาร์ดิเนีย, ชีสกอร์กอนโซลา จากลอมบาร์ดี, ชีสบัฟฟาโล มอซซาเรลลา จากแคมพาเนีย เป็นต้น นำมาปรุงคู่กับพาสต้าห้าชนิด ได้แก่ คูลาร์จิโอเนส, ย็อคคิ ดิ สปินาซิ อัล กอร์กอนโซลา, แพชเชอรี อัลลา ซอร์เรนตินา, ย็อคคิ อัล คาสเทลแมกโน และสปาเกตตี้ เดล เลโอเน ไอ แกมเบอรี  สอบถามโทร.0-7634- 0112 อีเมล [email protected]

มื้อนี้ฟรี!  สำหรับคนเกิดวันที่ 29 กุมภาพันธ์

อาหารว่างเสริมพลังงาน

    ** เอนเนอร์จี้ บอล อาหารว่างเสริมพลังงาน มีทั้งคาร์โบไฮเดรตและโปรตีนที่ให้พลังงานสูง ช่วยรักษาระบบต่างๆ ให้ทำงานอย่างเป็นปกติ เสริมสร้างพลังงาน เพิ่มความกระปรี้กระเปร่า ลดความเมื่อยล้า 3 รสชาติ ใหม่ ทั้งมะพร้าวกับกล้วย, รสถั่ววอลนัท ถั่วอัลมอนกับโกโก้ และรสชาเขียว เริ่มต้นเพียง 80 บาท++ ที่ซิงก์ เบเกอรี่ ชั้น G โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ฯ เซ็นทรัลเวิลด์ สอบถามโทร.0-2100-1234 ต่อ 6485

มื้อนี้ฟรี!  สำหรับคนเกิดวันที่ 29 กุมภาพันธ์

มื้อนี้ฟรี!  สำหรับคนเกิดวันที่ 29 กุมภาพันธ์

9 คอร์สสไตล์โนแมดิค

    ** ห้องอาหารเวอร์ทิโก้ ทู โรงแรมบันยันทรี กรุงเทพ ร่วมกับร้านนาโดดิ จากกรุงกัวลาลัมเปอร์ มาเลเซีย เนรมิตค่ำคืนอันอัศจรรย์กับ 9 คอร์สสไตล์โนแมดิค การผสมผสานของอาหารอินเดียใต้ที่พบในมาเลเซียและสิงค์โปร์ผนวกเทคนิคการทำอาหารชั้นยอดทำให้เกิดรสสัมผัสแปลกใหม่ ระหว่างวันที่ 13 - 14 มีนาคมนี้ เพียง 4,900++ บาทต่อท่าน จองและยืนยันก่อนวันที่ 1 มีนาคม ลด 15 เปอร์เซ็นต์ สำรองที่นั่งโทร.0-2679-1200

มื้อนี้ฟรี!  สำหรับคนเกิดวันที่ 29 กุมภาพันธ์

ชวนชิมเอเชี่ยน เทส 

    ** ซิซซ์เล่อร์ ชวนชิมเอเชี่ยน เทส “ข้าวหน้าหมูทงคัตสึ ปลาแห้ง สไตล์ญี่ปุ่น” หมูชุบแป้งและเกล็ดขนมปังชิ้นโต กรอบนอกนุ่มใน ราดซอสลับโรยหน้าปลาโบนิโตะแห้ง และ “สปาเกตตี้ต้มยำ ไก่ย่างสไปซี่ ไข่ออนเซน” รสชาติต้มยำแบบไทย และไก่สไปซี่ซิกเนเจอร์ของซิซซ์เล่อร์ เฉพาะ 1112Delivery รับสิทธิ์สั่งซุปเห็ดเพียง 39 บาท และน้ำผลไม้สกัดเย็น 65 บาท สั่งวันนี้รับโปรฯ 1 แถม 1 ทันที สั่งผ่านเว็บไซต์ www.1112delivery.com ถึง 31 มีนาคมนี้

มื้อนี้ฟรี!  สำหรับคนเกิดวันที่ 29 กุมภาพันธ์

มื้อนี้ฟรี!  สำหรับคนเกิดวันที่ 29 กุมภาพันธ์

นูเทลล่า ฟิล ริง โดนัท

      ** คริสปี้ ครีม (Krispy Kreme) พร้อมส่งความอร่อยที่ทุกคนรอคอยกับ “นูเทลล่า ฟิล ริง โดนัท” โดนัทนุ่มออริจินัลเกลซสุดฮิตสอดไส้นูเทลล่า ช็อกโกแลตเข้มข้น หอมมันเต็มๆ วง โรยด้วยถั่วเฮเซลนัท กรุบกรอบ ให้อร่อยกันตั้งแต่คำแรกจนคำสุดท้าย ในราคาเพียงชิ้นละ 35 บาท หรือแบบเซตในราคา 296 บาท พร้อมเพิ่มความสุขให้อร่อยถึงใจในรสชาติ มันถึงขีดสุด เมื่อซื้อโดนัทชนิดใดก็ได้ 1 โหล ก็แลกซื้อ “ทีรามิสุ นูเทลล่า เฟรปเป้” ในราคาเพียง 59 บาททันที อร่อยฟินได้ตั้งแต่วันที่ 17 กุมภาพันธ์ จนถึง 31 มีนาคม นี้ ณ ร้านคริสปี้ ครีม ทั้ง 40 สาขาใกล้บ้านคุณ ติดตามความเคลื่อนไหวของคริสปี้ ครีม โดนัทสุดโปรดของคุณได้ที่ www.krispykreme.co.th

มื้อนี้ฟรี!  สำหรับคนเกิดวันที่ 29 กุมภาพันธ์

5 รสชาติ 5 สไตล์

    ** Pool Bar ชั้น 10 โรงแรมเมอร์เคียว กรุงเทพ มักกะสัน  เชิญแวะมาเติมความสดชื่นและผ่อนคลายกับบรรยากาศริมสระน้ำ กับเครื่องดื่มสุดพิเศษ 5 รสชาติ 5 สไตล์ เปรี้ยวซ่า เย็นชื่นใจ ให้คุณได้เลือกตามใจชอบ “Black Panther”, “Blue Me Away”, “Blushing Marry”, “Gorgeous Peach” และ “Fuzzy Mint” แก้วละ 200++บาท เท่านั้น ตลอดเดือนมีนาคม 2563 เปิดให้บริการอาหารมื้อค่ำตั้งแต่เวลา 18.00 – 20.00 น. สำรองที่นั่งและสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมโทร 02 155 3333 ต่อ 5304, 5306

    มื้อนี้ฟรี!  สำหรับคนเกิดวันที่ 29 กุมภาพันธ์

มื้อนี้ฟรี!  สำหรับคนเกิดวันที่ 29 กุมภาพันธ์

บุฟเฟ่ต์มื้อค่ำสุดคุ้ม

     ** ห้องอาหาร 100° อีสต์ (100° East) โรงแรม อนันตรา สาทร กรุงเทพฯ จัดบุฟเฟ่ต์มื้อค่ำสุดคุ้ม ที่คัดสรรแต่วัตถุดิบสดใหม่ ให้แขกทุกท่านได้อิ่มอร่อยกับหลากเมนูอาหาร ตั้งแต่เนื้อสัตว์และอาหารทะเลสดใหม่หลากหลายชนิดจากสเตชั่นบาร์บีคิว อาทิ เนื้อวัวสันนอก (Beef Striploin) เนื้อแกะ (Lamb Short Loin) ปลาแซลมอน ปลาหมึก กุ้งแม่น้ำ หอยหวาน และหอยเชลล์ ไปจนถึงไฮไลท์พิเศษอย่าง ปูทะเลเป็นๆ ที่ให้ท่านสามารถเลือกปรุงได้ถึง 3 แบบ ไม่ว่าจะเป็นนึ่ง ผัดพริกไทยดำ หรือผัดผงกะหรี่ ซึ่งนอกจากอาหารทะเลแบบปรุงร้อนแล้ว ทางห้องอาหารยังจัดอาหารทะเลแบบเย็นให้ได้ลิ้มลองความสดใหม่อย่างเต็มที่ เช่น หอยนางรม กุ้ง กั้ง และหอยแมลงภู่ เป็นต้น  เพียง 1,400++ บาท/ ท่าน ทุกคืนวันศุกร์ และวันเสาร์ ของสัปดาห์แรกและสัปดาห์สุดท้ายของเดือน ตั้งแต่เวลา 18.30 น. – 22.30 น. สอบถามและสำรองที่นั่งโทร.0-2210-9000 ต่อ 4304 หรืออีเมล์ [email protected]

มื้อนี้ฟรี!  สำหรับคนเกิดวันที่ 29 กุมภาพันธ์

ฉลองวันเกิด 29 กุมภาพันธ์

     ** คนเกิดวันที่ 29 กุมภาพันธ์ โรงแรม แบงค็อกแมริออท เดอะ สุรวงศ์ ร่วมฉลองด้วยโปรโมชั่นสุดพิเศษที่คุณไม่ควรพลาด เพราะโอกาสนี้ 4 ปีมีครั้งเดียว เริ่มที่ฉลองที่เย่า รูฟท็อปบาร์ 29 ท่านแรกรับฟรี สปาร์คกลิ้งไวน์1ขวด สำหรับฉลองที่ร้าน ส่วนฉลองที่พระยา คิทเช่น เจ้าของวันเกิดทานฟรี แขกทที่มาฉลองด้วยรับส่วนลด 29 % ทั้งโต๊ะ เมื่อมาฉลองตั้งแต่ 2 ท่านขึ้นไป สามารถฉลองได้ทั้งมื้อกลางวันและมื้อค่ำ  ทางโรงแรมขอสงวนสิทธิ์สำหรับลูกค้าที่ทำการสำรองที่นั่งล่วงหน้า และต้องมีการแสดงบัตรประชาชนหรือพาสปอร์ตเพื่อรับสิทธิ์ สอบถามรายและสำรองที่นั่งล่วงหน้าโทร.0-2088-5666 หรือwww.facebook.com/marriottsurawongse

มื้อนี้ฟรี!  สำหรับคนเกิดวันที่ 29 กุมภาพันธ์

ศูนย์รวมความอร่อยที่อมาญา ฟู้ด แกลเลอรี่

    **  อมาญา ซันเดย์ บรันช์ ที่ อมาญา ฟู้ด แกลเลอรี่ ชั้น 4 ของ โรงแรม อมารี วอเตอร์เกท กรุงเทพฯ  คัดสรรเมนูเด็ดจากหลากหลายประเทศของทวีปเอเชีย และอิตาลี มารวมไว้เป็นศูนย์รวมความอร่อยเพื่อคุณในที่เดียว ทั้ง มุมอาหารทะเล ให้ได้เลือกอิ่มอร่อยกับอาหารทะเลสดๆ อาทิ กุ้งแม่น้ำ กุ้งลายเสือ กั้ง หอยนางรมหลากสายพันธุ์ หอยแมลงภู่ ปูทะเล ปูหิมะ ปลาหมึก รวมถึงแคนาเดียนล็อบสเตอร์ (เสิร์ฟท่านละครึ่งตัว) ที่สามารถเลือกให้เชฟปรุงได้ 1 แบบ ไม่ว่าจะเป็นนึ่ง ย่าง หรืออบชีส พร้อมเลือกซอสได้ตามความพอใจ มุมอาหารตะวันตก ที่มี บาร์บีคิว สเต็กเนื้อและเนื้อแกะนำเข้า แซลมอน มุมอาหารญี่ปุ่น ซูชิ ซาซิมิ สำหรับ มุมอาหารอิตาเลียน ได้รวมเมนูขึ้นชื่ออย่าง พาสต้า พิซซ่า พิเศษสุดๆกับ ฟัวกราส์เลิศหรูสไตล์ฝรั่งเศส ส่วนมุมอาหารอินเดีย พบกับหลากเมนูทิกก้า ไม่ว่าจะไก่ กุ้ง ปลา พร้อมเครื่องเคียงนานาชนิดๆ และข้าวเกรียบอินเดีย รวมไปถึงเมนูเครื่องดื่มขึ้นขี่ออย่าง ลาสซี่มะม่วง (Mango Lassi) เครื่องดื่มโยเกิร์ตปั่นสไตล์อินเดีย หรือจะเลือกชิมมุมอาหารไทย ที่มีทั้งต้มยำ ส้มตำ ยำต่างๆ ผัดไท หมูแดง หมูกรอบ เป็ดย่าง หมุนเวียนมาให้ได้ชิมกันไม่ซ้ำ ฟินกันแบบต่อเนื่อง กับมุมชีสนำเข้าสุดอลังการ ที่จัดมาให้แบบเต็มพิกัด ไม่ว่าจะ บรี กาม็องแบร์ เชดด้า มอสซาเรลลา สวิสชีส ครีมชีส มาพร้อมกับแคร็กเกอร์ ถั่วต่างๆ แยม และผลไม้ ปิดท้ายด้วยมุมขนมหวาน ที่จัดมาให้เค้กนานาชนิด ไอศครีมโฮมเมด ช็อคโกแลตฟองดูว์ ขนมเบื้อง อีกหลากเมนูขนมไทย โดยมีไฮไลท์เป็นน้ำแข็งไสที่มีเครื่องให้เลือกมากมาย ในราคาเพียง 1,799 บาท ++ ต่อท่านเท่านั้น รวมน้ำดื่ม และซอฟท์ดริ๊งค์ หรือพร้อมแพ็กเกจเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ ในราคา 2,799 บาท++ ที่ท่านจะได้เพลิดเพลินกับไวน์ เบียร์ และเมนูค็อกเทลแบบไม่อั้น ให้บริการทุกวันอาทิตย์ ตั้งแต่เวลา 12.00 – 15.30 น. พิเศษ! รับสิทธิ์ คนที่ 2 กิน ฟรี! สำหรับลูกค้าที่จองผ่านลิงค์ http://bit.ly/2YniDAT และใส่โค้ด “1FREE1” (ในช่อง REQUESTS)เท่านั้น  สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม และสำรองที่นั่งโทร.0-2653-9000 ต่อ 355 หรือ อีเมล [email protected]

มื้อนี้ฟรี!  สำหรับคนเกิดวันที่ 29 กุมภาพันธ์

มื้อนี้ฟรี!  สำหรับคนเกิดวันที่ 29 กุมภาพันธ์

อาหารจีนสไตล์เสฉวนรสจัดจ้าน

   **  ตลอดเดือนมีนาคม- เมษายนนี้ พบกับเมนูอาหารจีนสไตล์เสฉวนรสจัดจ้าน เผ็ดร้อนถูกปากคนไทย ที่นำพริกเสฉวนมาผัดคลุกเคล้าเข้ากับเนื้อสัตว์และเต้าหู้ ที่รังสรรค์โดยเชฟชุมพล อาทิ เนื้อปลากระพงผัดพริกสไตล์เสฉวน, กุ้งทอดพริกเกลือเสฉวน ,เต้าหู้เสฉวนซอสหม่าล่า และอีกหลากหลายเมนู ที่ห้องอาหารไชน่าเทเบิ้ล โรงแรมเรดิสัน บลู พลาซ่า กรุงเทพ ทั้งมื้อกลางวัน-มื้อค่ำ  เปิดบริการทุกวัน สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมหรือสำรองที่นั่งโทร.0-2302-3333 หรืออีเมล [email protected]

มื้อนี้ฟรี!  สำหรับคนเกิดวันที่ 29 กุมภาพันธ์

คัดสรรกุ้งมังกรระดับพรีเมียม

    **ห้องอาหารจีนซัมเมอร์ พาเลซ โรงแรมอินเตอร์คอนติเนนตัล กรุงเทพฯ โดยเชฟหาน หลง หัว หัวหน้าพ่อครัวจีนผู้มากประสบการณ์ ได้บรรจงคัดสรรกุ้งมังกรระดับพรีเมียมและวัตถุดิบต่างๆเพื่อมาปรุงอาหารอย่างพิถีพิถันในแบบฉบับอาหารจีนกวางตุ้งเสิร์ฟร้อนๆถึงโต๊ะอาหารในเมนูที่คุณเลือกสั่งได้ อาทิ กุ้งมังกรนึ่งกระเทียม กุ้งมังกรผัดซอสเอ็กซ์โอ กุ้งมังกรอบชีส กุ้งมังกรผัดข้าวเหนียวและกุ้นเชียงฮ่องกง เป็นต้น ทุกเมนูการันตีความอร่อยสดใหม่ พร้อมเสริ์ฟให้ทุกท่านได้ลิ้มลองกัน ในราคาเริ่มต้นเพียงเมนูละ 1,200++ บาท ได้ทุกวัน ทั้งมื้อกลางวัน และมื้อค่ำ   สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม หรือ สำรองที่นั่งโทร.0-2656-0444 อีเมล [email protected]

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ