Lifestyle

คนเมืองรักสุขภาพถูกใจงานนี้

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เปิดตลาดนัดร่วมสมัยให้นักช็อปด้วยบรรยากาศและสีสันของธรรมชาติ

         มูลนิธิโครงการหลวง และศูนย์การค้าสยามพารากอน ร่วมกันจัดงาน “รอยัล โปรเจกต์ แกสโทรโนมี เฟสติวัล 2020 แอท สยาม พารากอน : คัลเลอร์ ออฟ เฮลท์ (Royal Project Gastronomy Festival 2020 @Siam Paragon : Colors of Health) สีสันแห่งยอดดอยสู่สุขภาพที่ดีของคนเมือง”

คนเมืองรักสุขภาพถูกใจงานนี้

ดร.จรัลธาดา กรรณสูต

         เพื่อน้อมรำลึกในพระมหากรุณาธิคุณอันยิ่งใหญ่ของ พระบาทสมเด็จพระบรมชนกาธิเบศร มหาภูมิพลอดุลยเดชมหาราช บรมนาถบพิตร ผู้ทรงก่อตั้งมูลนิธิโครงการหลวง และ พระบาทสมเด็จพระวชิรเกล้าเจ้าอยู่หัว ผู้ทรงสืบสานพระราชปณิธานของพระราชบิดา ทั้งยังเป็นการเผยแพร่เรื่องราวของผลิตผลอันหลากหลายจากยอดดอย ล้วนแต่มีคุณภาพสูง ปลอดสารพิษ และดีต่อร่างกาย โดยได้รับเกียรติจาก ดร.จรัลธาดา กรรณสูต องคมนตรี ประธานกรรมการมูลนิธิโครงการหลวง มาเป็นประธานเปิดงาน

คนเมืองรักสุขภาพถูกใจงานนี้

เกตุวลี นภาศัพท์-พาสินี ลิ่มอติบูลย์

         โดยมีผู้บริหารศูนย์การค้าสยามพารากอน อาทิ พาสินี ลิ่มอติบูลย์, เกตุวลี นภาศัพท์ รอต้อนรับ พร้อมด้วยเซเลบริตี้รักสุขภาพ อาทิ ชนิสา แก้วเรือน, มยุรี ชัยพรหมประสิทธิ์, ศักดิ์สิทธิ์ ปิติพงศ์สุนทร, ธณพร ตันติยานนท์, เชฟต่อสิทธิ์ สฤษฎิ์วงศ์, ม.ล.อรดิศ สนิทวงศ์, กุณฑินี ไกรฤกษ์, “มัดหมี่” พิมดาว พานิชสมัย, “เนม” ปราการ ไรวา ฯลฯ ซึ่งงานจะจัดไปจนถึงวันที่ 8 มีนาคม 2563 ที่ พาร์ค พารากอน ศูนย์การค้าสยามพารากอน

คนเมืองรักสุขภาพถูกใจงานนี้

ศักดิ์สิทธิ์ ปิติพงศ์สุนทร-ธณพร ตันติยานนท์

        ในงานได้เนรมิต พาร์ค พารากอน ให้กลายเป็นตลาดนัดร่วมสมัย ท่ามกลางบรรยากาศและสีสันของธรรมชาติจากยอดดอยที่ยกมาไว้ใจกลางเมือง รวมถึงสีสันแห่งสุขภาพของผลิตผลเมืองหนาวปลอดสารพิษ อันอุดมไปด้วยคุณประโยชน์จากวิตามิน และสารอาหารอีกมากมาย อาทิ สีแดงของสตรอเบอร์รี่, สีเหลืองของเคปกูสเบอร์รี่ ฟักทองจิ๋ว, สีเขียวจากพืชผัก, สีม่วง จากมะเขือม่วงก้านเขียว ก้านดำ, สีส้มจากแครอท ฟักทองญี่ปุ่น ฯลฯ อีกทั้งผลิตภัณฑ์อาหารแปรรูป และเครื่องจักสาน เครื่องนุ่งห่ม ไม้ดอก ไม้ประดับ เพื่อสุขภาพที่ดีของคนกรุง นอกจากนี้ยังยกกาแฟสดของ “รอยัล โปรเจกต์ คอฟฟี่” ของโครงการหลวงนั้นผ่านกระบวนการผลิตที่ได้มาตรฐานและมีคุณภาพดีเทียบเท่ากับกาแฟที่ผลิตได้ในต่างประเทศ ให้รสชาติกลมกล่อม อ่อนละมุน มีกลิ่นหอมของกาแฟค่อนข้างมาก รสเปรี้ยวน้อย รวมถึงเมนูเครื่องดื่ม 60 บาทที่มีทั้งชานม ชาผลไม้หลากรส มาร่วมออกร้านภายในงานด้วย

คนเมืองรักสุขภาพถูกใจงานนี้

ปราการ ไรวา

คนเมืองรักสุขภาพถูกใจงานนี้

ม.ล.อรดิศ สนิทวงศ์, กุณฑินี ไกรฤกษ์

คนเมืองรักสุขภาพถูกใจงานนี้

ชนิสา แก้วเรือน-มยุรี ชัยพรหมประสิทธิ์

คนเมืองรักสุขภาพถูกใจงานนี้

เชฟต่อสิทธิ์ สฤษฎิ์วงศ์

         อีกหนึ่งความพิเศษครั้งนี้ยังมีป๊อปอัพช็อปของร้าน “สวนกุหลาบทุ่งเริง” ที่ยกมาจากศูนย์พัฒนาโครงการหลวงทุ่งเริง จ.เชียงใหม่ มาเปิดบริการให้คนกรุงได้ชิมกันถึงที่ และยังมีป๊อปอัพช็อปของร้านอาหารชื่อดังอย่าง เกรฮาวด์ คาเฟ่ ที่นำวัตถุดิบของโครงการหลวงมารังสรรค์เป็นเมนูพิเศษร่วมจำหน่าย โดยผู้ร่วมงานสามารถนั่งรับประทานภายในงานท่ามกลางความงดงามหลากสีสันของไม้ดอกเมืองหนาวมากมาย ที่ถูกนำมาเนรมิตบรรยากาศเสมือนหนึ่งทุ่งดอกไม้เมืองหนาว รวมถึงที่ โซนกูร์เมต์ การ์เด้น ชั้นจี และชั้น 4 ศูนย์การค้าสยามพารากอน อีกกว่า 10 ร้านอาหารชั้นนำ ยังได้ร่วมกันนำวัตถุดิบจากโครงการหลวงมาสร้างสรรค์เป็นเมนูพิเศษมากมายทั้งอาหารคาว หวาน และเครื่องดื่มรวมกว่า 20 เมนู ร่วมจำหน่ายไปจนถึงวันที่ 31 มีนาคมนี้

คนเมืองรักสุขภาพถูกใจงานนี้

พิมดาว พานิชสมัย

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ