Lifestyle

แบงค็อก แมริออท มาร์คีส์ฯ คว้ารางวัลใหญ่

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ครองตำแหน่งผู้นำในกลุ่มธุรกิจการจัดประชุม นิทรรศการ และการท่องเที่ยวเพื่อเป็นรางวัล หรือธุรกิจไมซ์ (MICE)

      โรงแรมแบงค็อก แมริออท มาร์คีส์ ควีนส์ปาร์ค ยึดตำแหน่งผู้นำในกลุ่มธุรกิจการจัดประชุม นิทรรศการ และการท่องเที่ยวเพื่อเป็นรางวัลในระดับอาเซียน ครองอันดับหนึ่งมาตรฐานสถานที่จัดงานระดับอาเซียน ASEAN MICE Venue Standard (AMVS) พร้อมได้รับรางวัลตราสัญลักษณ์ ASEAN Tourism Awards สาขา 2nd ASEAN MICE Venue Standards เป็นเครื่องการันตี

    แบงค็อก แมริออท มาร์คีส์ฯ คว้ารางวัลใหญ่

      นับตั้งแต่เริ่มดำเนินกิจการจนมาถึงปัจจุบัน โรงแรมแบงค็อก แมริออท มาร์คีส์ ควีนส์ปาร์ค ยังคงครองตำแหน่งผู้นำในกลุ่มธุรกิจการจัดประชุม นิทรรศการ และการท่องเที่ยวเพื่อเป็นรางวัล หรือธุรกิจไมซ์ (MICE) ของประเทศไทยและระดับภูมิภาคมาอย่างต่อเนื่อง โดยได้รับรางวัลจากเวทีต่างๆ ทั้งระดับภูมิภาคและระดับโลกเป็นเครื่องยืนยันมาแล้วมากมาย รวมถึงรางวัลอันทรงเกียรติรางวัลล่าสุด ASEAN Tourism Awards ในสาขา 2nd ASEAN MICE Venue Standards จากการประชุม The ASEAN Tourism Forum (ATF) 2020 ซึ่งสร้างความภาคภูมิใจให้กับผู้บริหาร พนักงาน รวมถึงผู้เกี่ยวข้องทุกคนเป็นอย่างมาก

แบงค็อก แมริออท มาร์คีส์ฯ คว้ารางวัลใหญ่
 

        ไซมอน เบลล์ ผู้จัดการทั่วไป โรงแรมแบงค็อก แมริออท มาร์คีส์ ควีนส์ปาร์ค กล่าวว่า นับเป็นความภูมิใจอีกครั้งที่โรงแรมแบงค็อก แมริออท มาร์คีส์ ควีนส์ปาร์ค ได้รับรางวัล ASEAN Tourism Awards ในสาขา 2nd ASEAN MICE Venue Standards ซึ่งเป็นการการันตีถึงคุณภาพและมาตรฐานในการให้บริการที่เราใส่ใจมาโดยตลอด โดยเฉพาะด้านการจัดประชุม นิทรรศการ และการท่องเที่ยวเพื่อเป็นรางวัล ที่เรามุ่งมั่นทุ่มเทเพื่อจะเป็นส่วนหนึ่งที่ช่วยผลักดันให้อุตสาหกรรมไมซ์ของประเทศไทยก้าวไปข้างหน้าได้อย่างมั่นคงและสง่างาม นับจากนี้ในฐานะสถานประกอบการที่ได้รับมาตรฐาน ASEAN MICE Venue Standards (AMVS) เรายังคงมุ่งมั่นที่จะพัฒนาการให้ บริการอย่างไม่หยุดยั้ง เพื่อรักษาคุณภาพมาตรฐานและรั้งตำแหน่งผู้นำในธุรกิจนี้ให้ยาวนานที่สุด

      แบงค็อก แมริออท มาร์คีส์ฯ คว้ารางวัลใหญ่

     ทั้งนี้ ASEAN MICE Venue Standards หรือ AMVS เป็นมาตรฐานสถานที่จัดการจัดประชุม นิทรรศการ และการท่องเที่ยวเพื่อเป็นรางวัล ที่พัฒนาโดยสำนักงานส่งเสริมการจัดประชุมและนิทรรศการ (สสปน.) ซึ่งได้รับการรับรองให้เป็นมาตรฐานระดับอาเซียนจากคณะรัฐมนตรีอาเซียนแล้ว 2 ประเภท คือ ประเภทห้องประชุมและสัมมนา และสถานที่จัดนิทรรศการและงานแสดงสินค้า โดยมีสถานประกอบการที่ได้มาตรฐาน AMVS ทั่วอาเซียนรวมจำนวนทั้งสิ้นกว่า 100 แห่ง เป็นสถานประกอบการในประเทศไทยถึง 53 แห่ง ซึ่งนับว่ามากที่สุดในอาเซียน โดย สสปน. ตั้งเป้าหมายไว้ว่าภายใน 5 ปีนับจากนี้จะมีสถานประกอบการที่ได้มาตรฐาน AMVS มากกว่า 500 แห่งทั่วอาเซียน ซึ่งจะก่อให้เกิดการเชื่อมโยงเป็นเครือข่าย Asean Connectivity ร่วมกันอย่างยั่งยืนต่อไป 

แบงค็อก แมริออท มาร์คีส์ฯ คว้ารางวัลใหญ่

       สำหรับการประชุม ATF 2020 มี 5 สถานประกอบการไทยที่ได้รับคะแนนสูงสุดและขึ้นรับรางวัล ASEAN Tourism Awards ในสาขา 2nd ASEAN MICE Venue Standards โดยโรงแรมแบงค็อก แมริออท มาร์คีส์ ควีนส์ปาร์ค ได้รับคะแนนนำสูงสุดเป็นอันดับที่หนึ่ง

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ