Lifestyle

อาวดี้เขย่าตลาดต้นปี เปิดแคมเปญมอเตอร์โชว์แรงสะใจ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

อาวดี้เขย่าตลาดต้นปี เปิดแคมเปญมอเตอร์โชว์แรงสะใจ เริ่มแล้ววันนี้

 

 

          อัดโปรฯ เด็ดกระชากใจให้ทุกรุ่น ผ่อนสบายๆ เริ่มต้นไม่ถึง 19,000 บาท ไม่มีบอลลูน


          พร้อมโปรฯ แจกป้ายทะเบียนสวย เลขตอง หรือรับแลกรถให้มูลค่าเพิ่มสูงสุดถึง 4 แสนบาท*


          ที่โชว์รูมอาวดี้ทั่วประเทศ และงานมอเตอร์โชว์ “#ลดโหดเหมือนโกรธใครมา”

 

 

อาวดี้เขย่าตลาดต้นปี เปิดแคมเปญมอเตอร์โชว์แรงสะใจ

 

 

          อาวดี้ ประเทศไทย อัดแคมเปญมอเตอร์โชว์แรงสะใจ เขย่าตลาดต้นปี เผยทีมขายและทีมการตลาดผนึกกำลังจัดให้ลูกค้าได้คุ้มสุด ได้โปรโมชั่นแรงสุดก่อนใคร ทั้งที่โชว์รูมอาวดี้ ทั่วประเทศ และภายในงานมอเตอร์โชว์ 2020 เริ่มแคมเปญพิเศษนี้ตั้งแต่วันนี้จนถึงวันที่ 5 เมษายน นี้เท่านั้น


          นายกฤษณะกร เศวตนันทน์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร อาวดี้ ประเทศไทย เผยว่า “ตั้งแต่วันที่ 24 กุมภาพันธ์ 2563 เป็นต้นไป อาวดี้ได้จัดแคมเปญมอเตอร์โชว์สุดพิเศษสำหรับลูกค้าที่ซื้อรถยนต์อาวดี้ทุกรุ่น มั่นใจว่าจะดึงดูดใจและสร้างความพึงพอใจให้ลูกค้าที่กำลังจะซื้อรถใหม่ ด้วยข้อเสนอที่ต้องเรียกว่าพิเศษและคุ้มค่ามากที่สุด มั่นใจว่าแคมเปญพิเศษกระตุ้นตลาดที่จะจัดขึ้นเป็นพิเศษในช่วงนี้ ไม่เพียงส่งผลดีต่อภาพรวมของตลาดและเศรษฐกิจ แต่สำหรับผู้บริโภคที่กำลังมีแผนซื้อรถช่วงนี้ถือเป็นช่วงเวลาที่ดีที่สุดช่วงหนึ่งที่จะทำให้ลูกค้าได้รับความคุ้มค่าที่เหนือกว่า”

 

 

อาวดี้เขย่าตลาดต้นปี เปิดแคมเปญมอเตอร์โชว์แรงสะใจ

 


          สำหรับแคมเปญมอเตอร์โชว์ของอาวดี้ในปีนี้ต้องเรียกว่าแรงสุดขีด ภายใต้ธีม “#ลดโหดเหมือนโกรธใครมา” นับเป็นโอกาสพิเศษในการซื้อรถใหม่ ลูกค้าสามารถเลือกแคมเปญที่เหมาะกับความชอบ ไลฟ์สไตล์ และแผนการเงินของตนเองได้ เช่น ลูกค้าที่อยากผ่อนต่อเดือนไม่สูง อาวดี้ก็มีโปรแกรมผ่อนจ่ายแบบสบายกระเป๋า ไม่สร้างภาระมากเกินไป คือ นอกจากจะดาวน์น้อย ผ่อนน้อย ที่สำคัญไม่มีบอลลูน ยังสามารถผ่อนได้สูงสุดถึง 7 ปี อาทิเช่น


          Audi A1 ราคาพิเศษสุด 1,999,000 บาท ดาวน์เพียง 600,000 บาท ผ่อนต่อเดือนไม่ถึง 19,000 บาท ไม่มีบอลลูน

 

 

 

อาวดี้เขย่าตลาดต้นปี เปิดแคมเปญมอเตอร์โชว์แรงสะใจ

 


          Audi Q3 รุ่นใหม่ล่าสุด ดาวน์เพียง 689,700 บาท ผ่อนต่อเดือนเพียง 21,900 บาท ไม่มีบอลลูน


          สำหรับลูกค้าที่ใช้บัตรเครดิตในการจองรถภายในช่วงแคมเปญ ลูกค้าจะได้รับพอยต์ 20 เท่าทันที เมื่อจอง 100,000 บาท พร้อมเอาใจลูกค้าที่จอง A8, Q8 และ TTS แจกฟรีป้ายทะเบียนเลขทะเบียนสวยอย่างเลขทะเบียนตอง 8 หรือ ตอง 9 ทันที หรือโปรแกรม Trade-in ที่ให้มูลค่าเพิ่มสูงสุดถึง 400,000 บาท


          นอกจากนี้อาวดี้ยังเตรียมเปิดตัวรถยนต์รุ่นใหม่ในราคาพิเศษภายในเดือนมีนาคมนี้ แต่ละรุ่นได้รับการคัดสรรมาเป็นอย่างดีสำหรับตลาดในประเทศไทย อาทิ Q7 ใหม่ และ A6 ซีดาน และที่สำคัญยังมาพร้อมแคมเปญพิเศษสำหรับรถรุ่นใหม่ที่จะเปิดตัว เพื่อให้ลูกค้ารู้สึกถึงความคุ้มค่ามากที่สุด พร้อมให้ลูกค้าสั่งจองได้ที่โชว์รูมอาวดี้ทั่วประเทศ และที่งานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ 2020

 

 

อาวดี้เขย่าตลาดต้นปี เปิดแคมเปญมอเตอร์โชว์แรงสะใจ

 


          รายละเอียดแคมเปญมอเตอร์โชว์ 2020 แรงสะใจของอาวดี้ เริ่มตั้งแต่วันที่ 24 กุมภาพันธ์ จนถึงวันที่ 5 เมษายน 2563 ที่โชว์รูมอาวดี้ทั่วประเทศ และที่งาน บางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ 2020 มีดังนี้


          จองอาวดี้วันนี้ผ่านบัตรเครดิตที่ร่วมรายการ รับ Point 20 เท่าทันที
          อัตราดอกเบี้ยพิเศษ 1.99% ดาวน์น้อย ผ่อนสบาย นานสูงสุดถึง 7 ปี
          ป้ายทะเบียนตอง เลขสวยเมื่อจอง Q8, A8, TTS
          โปรแกรม Trade-in แลกรถที่ไหนราคาไม่ดี Audi ให้เพิ่มสูงสุด 400,000 บาท

 

 

อาวดี้เขย่าตลาดต้นปี เปิดแคมเปญมอเตอร์โชว์แรงสะใจ

 


          ลูกค้าอาวดี้ที่จองรถใหม่จะได้รับการดูแลจาก Audi Protection ด้วยการรับประกันรถใหม่ 5 ปี หรือระยะทาง 150,000 กิโลเมตร และการให้บริการช่วยเหลือฉุกเฉิน Roadside Assistance ทั่วประเทศ 24 ชั่วโมง นาน 5 ปี ชมยนตรกรรมนำเข้าใหม่ของอาวดี้ ได้ที่ Audi Centre Thailand 0-2765-8888, Audi New Petchaburi 0-2023-4888, Audi Pattaya 0-3819-7888, Audi Phuket 0-7664-6666 และภายในงาน บางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ 2020 ที่อาคารชาเลนเจอร์ เมืองทองธานี
          * เงื่อนไขพิเศษเฉพาะรุ่นที่บริษัทฯ กำหนด


 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ