Lifestyle

"ออลนิว อีซูซุดีแมคซ์ พลานุภาพ…พลิกโลก"

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

อีซูซุชวนสื่อขับ "ออลนิว อีซูซุดีแมคซ์ พลานุภาพ…พลิกโลก" ตะลุยเชียงใหม่สู่เชียงดาว

 

 

          อีซูซุชวนคณะสื่อมวลชน 2 กลุ่ม ร่วมสัมผัสรถปิกอัพรุ่นล่าสุด “ออลนิว อีซูซุดีแมคซ์ พลานุภาพ…พลิกโลก!” ยนตรกรรมที่เหนือกว่าคำว่าปิกอัพ ผลงานความสมบูรณ์แบบล่าสุดจาก DNA แห่งการพัฒนาผลิตภัณฑ์อันยอดเยี่ยมของอีซูซุที่เปิดตัวครั้งแรกในโลกอย่างยิ่งใหญ่ที่ประเทศไทยเมื่อปลายปีที่ผ่านมา พร้อมการเดินทางท่องเที่ยวในรูปแบบที่ท้าทายใน “All-New Isuzu D-Max…Infinite Potential Press Trip” บนเส้นทางจากตัวเมืองเชียงใหม่ สู่ อ.เชียงดาว ระยะทางรวมกว่า 280 กิโลเมตร

 

 

 

"ออลนิว อีซูซุดีแมคซ์ พลานุภาพ…พลิกโลก"

 

 

 

"ออลนิว อีซูซุดีแมคซ์ พลานุภาพ…พลิกโลก"

 

 

          คณะสื่อมวลชนกลุ่มที่ 2 เริ่มต้นการเดินทางด้วยการบินจากกรุงเทพฯ สู่เชียงใหม่ โดยแวะเติมพลังด้วยอาหารพื้นเมืองแท้ๆ ที่ร้าน “ลำดีตี้ขัวแดง” และเปลี่ยนมือรับรถปิกอัพ “ออลนิว อีซูซุดีแมคซ์ พลานุภาพ...พลิกโลก!” จากคณะสื่อมวลชนกลุ่มแรก ก่อนเดินทางออกนอกเมืองสัมผัสบรรยากาศป่าเขาสองข้างทาง สู่ “โปงแยง ซิปไลน์ แอนด์ จังเกิล โคลสเตอร์” อ.แม่ริม จ.เชียงใหม่ ศูนย์รวมกิจกรรมแอดเวนเจอร์ที่เหมาะกับผู้ที่ชอบการผจญภัย ตื่นเต้น และท้าทาย เครื่องเล่นที่เป็นซิกเนเจอร์ได้แก่ จังเกิลโคสเตอร์ (Jungle Coaster) เครื่องเล่นคล้ายรถไฟเหาะนั่งได้คันละ 1-2 คน แล่นอยู่บนรางลงจากเขาที่คดเคี้ยวกว่า 800 เมตร ที่ทั้งสนุกและตื่นเต้น สร้างรอยยิ้มไปตามๆ กัน นอกจากนี้ยังมีเครื่องเล่นหลากหลายประเภทให้เลือกเล่นตามความชอบอีกด้วย

 

 

"ออลนิว อีซูซุดีแมคซ์ พลานุภาพ…พลิกโลก"

 

 

 

"ออลนิว อีซูซุดีแมคซ์ พลานุภาพ…พลิกโลก"

 


          ช่วงบ่ายคณะสื่อมวลชนได้ทดลองขับ “ออลนิว อีซูซุดีแมคซ์ พลานุภาพ…พลิกโลก!” บนเส้นทางคดเคี้ยวลัดเลาะโค้งขึ้นเขาตลอดเส้นทาง ทั้งทางชันและแคบเป็นถนนแบบ 2 เลนสวนกัน บางช่วงเป็นทางโค้งแคบติดๆ กันในระยะประชิดอีกด้วย ทุกคนต่างบอกเป็นเสียงเดียวกันว่าเป็นถนนปราบเซียนอย่างแท้จริง แต่อย่างไรก็คุ้มค่ากับจุดหมาย “ไร่ชาลุงเดช” อ.แม่แตง จ.เชียงใหม่ ไร่ชาที่มีการปลูกต้นชาเป็นแนวขั้นบันไดไล่ลงไปตามแนวเขา มีที่นั่งบนบ้านพักที่หันหน้าออกสู่ไร่ชา ให้ชมบรรยากาศพร้อมจิบชาขาวร้อนๆ คู่กับเค้กชาเขียวแบบโฮมเมด สร้างความประทับใจจนไม่อยากจะละสายตา เมื่อได้เวลาเดินทางต่อก่อนที่พระอาทิตย์จะลับขอบฟ้า ด้วยเส้นทางชันลัดเลาะขาลงเขา ซึ่งมีอุปสรรคที่ไม่ต่างจากขาขึ้น แต่ด้วยสมรรถนะอันเหนือชั้นของรถปิกอัพ “ออลนิว อีซูซุดีแมคซ์ พลานุภาพ…พลิกโลก!” ดีไซน์ใหม่หมดในทุกมิติจากภายนอกจรดภายใน พร้อมเครื่องยนต์อีซูซุ 3.0 ดีดีไอ บลูเพาเวอร์ ที่คิดค้น และพัฒนาใหม่ให้เป็นเทคโนโลยีดีเซลที่สมบูรณ์แบบเปี่ยมพลัง และสมรรถนะ ด้วยกำลังสูงสุด 190 แรงม้า แรงบิดสูงสุด 450 นิวตันเมตร และเครื่องยนต์อีซูซุ 1.9 ดีดีไอ บลูเพาเวอร์ เจนทู (Gen 2) ที่ออกตัวเร็วขึ้น เร่งแซงเร็วขึ้น ด้วยกำลังสูงสุด 150 แรงม้า และระบบกันสะเทือนที่พัฒนาขึ้นพร้อมเทคโนโลยีใหม่ ช่วยให้รถมีความนุ่มนวล เกาะถนน ทรงตัวดี เข้าโค้งนิ่ง ทำให้มั่นใจในทุกการขับตลอดเส้นทาง นั่งสบายมากยิ่งขึ้น นอกจากนี้ภายในห้องโดยสารใหม่ยังกว้างขวาง ดีไซน์หรูหรา พร้อมฟังก์ชั่นการใช้งานที่ครบครัน และมีระบบความบันเทิง ISUZU Ultimate Entertainment จึงทำให้คณะสื่อมวลชนขับรถเข้าสู่ที่พักได้อย่างสะดวกสบาย ณ “อาซาเลีย วิลเลจ รีสอร์ท” อ.เชียงดาว จ.เชียงใหม่ ที่พักสุดคูลมีห้องพักแบบเรือนไม้ โอบล้อมด้วยวิวหลักล้านของ “ดอยหลวงเชียงดาว” มีบริการอาหารโฮมเมดที่ปรุงสุกจากผักผลไม้ที่ปลูกในฟาร์มของตัวเอง นับเป็นทริปที่เพอร์เฟกท์ ครบรสทั้งการเดินทางและการท่องเที่ยวในแบบอีซูซุอย่างแท้จริง

 

 

 

"ออลนิว อีซูซุดีแมคซ์ พลานุภาพ…พลิกโลก"

 

"ออลนิว อีซูซุดีแมคซ์ พลานุภาพ…พลิกโลก"

 



          ช่วงเช้าวันที่สองก่อนเดินทางกลับกรุงเทพฯ คณะสื่อมวลชนกลุ่มที่ 2 ได้แวะชมความน่ารักของช้าง สัตว์ใหญ่แสนรู้ ณ “ปางช้างเชียงดาว” อ.เชียงดาว จ.เชียงใหม่ ซึ่งเปิดให้นักท่องเที่ยวเข้าชมกิจวัตรประจำวันของช้างและควาญช้าง ตั้งแต่การอาบน้ำช้าง การแสดงลากจูงซุงในรูปแบบต่างๆ ณ ลานแสดงริมลำน้ำปิง ท่ามกลางธรรมชาติและอากาศที่เย็นสบาย ปิดท้ายบันทึกความทรงจำอันแสนประทับใจและสนุกสนานของ “All-New Isuzu D-Max…Infinite Potential Press Trip”

 

 

 

"ออลนิว อีซูซุดีแมคซ์ พลานุภาพ…พลิกโลก"

"ออลนิว อีซูซุดีแมคซ์ พลานุภาพ…พลิกโลก"

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ