Lifestyle

4 สเต็ปเด็ดปรนนิบัติผิว

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ให้สาวๆ เตรียมผิวหอมรับช่วงฤดูร้อน

          เผลอแว้บๆ เวลาจะเข้าสู่ช่วงซัมเมอร์กันแล้ว แต่ก่อนจะไปถึงวันนั้น กูรูตัวแม่อย่าง ฐิติพรรณ ภัควัฒน์ธเนศ กรรมการผู้จัดการ บริษัท คิสออฟบิวตี้ จำกัด ผู้ผลิตและจัดจำหน่าย โลชั่นน้ำหอมเจ้าแรกในเมืองไทย “มาลิสสา คิส ไวท์เทนนิ่ง เพอร์ฟูม บอดี้ โลชั่น” มีเช็คลิสง่ายๆ มาให้สาวๆ ดูกันก่อนว่าพร้อมจะเป็นสาวผิวหอมรับช่วงฤดูร้อนงานนี้

4 สเต็ปเด็ดปรนนิบัติผิว

 ฐิติพรรณ ภัควัฒน์ธเนศ

         ฐิติพรรณ ภัควัฒน์ธเนศ เล่าถึงเคล็ดลับการเป็นสาวผิวหอมว่า จริงๆ ความสวยของผู้หญิงทุกคน ไม่ได้ถูกจำกัดว่าต้องเป็นอย่างไร แต่ในเมื่อประตูด่านแรกคือการมองเห็น การดูแลตัวเองให้ดูดีในทุกๆ วัน จึงเป็นอีกสิ่งที่ช่วยเสริมความมั่นใจให้ทุกคน โดยมีเคล็ดลับง่ายๆ เพียง 4 สเต็ป ที่เชื่อว่าใครทำตามในแบบฉบับสาวมาลิสสา คิส ก็กลายเป็นสาวผิวหอม ผิวแลดูสุขภาพดี รับวาเลนไทน์นี้ได้ง่ายๆ

4 สเต็ปเด็ดปรนนิบัติผิว

         สเต็ปที่ 1 อันดับแรกที่อยากให้สาวๆ ทำคือ การดูแลสุขภาพจากภายในให้ดีก่อน โดยการ ดื่มน้ำให้เพียงพอ เนื่องจากประเทศไทยเรียกได้ว่าเป็นเมืองที่อากาศค่อนข้างร้อน ดังนั้น ในแต่ละวันผิวเราจะโดนความร้อน ทำให้ผิวสูญเสียความชุ่มชื้นไปได้ การดื่มน้ำอย่างน้อยวันละ 8 แก้ว หรือมากกว่านั้น อาจช่วยให้ผิวเรากลับมาสุขภาพดีไม่มากก็น้อย

4 สเต็ปเด็ดปรนนิบัติผิว

         สเต็ปที่ 2 เรื่องง่ายๆ ที่หลายคนไม่ทราบ อยากให้ทุกคนละสายตา ละสมอง และละผิวของเราจากการโดนแสงต่างๆ นั่นคือ โทรศัพท์มือถือ และไปนอนพักผ่อนในแต่ละวันให้เพียงพอ เท่านี้สุขภาพผิวจะกลับมาดีขึ้นแบบแทบจะไม่ต้องทำอะไรเลย เนื่องจากการนอนช่วยให้ผิวสวยขึ้นได้จริงๆ แต่ต้องนอนให้มีคุณภาพอย่างน้อย 8 ชั่วโมงต่อวัน เท่านี้ร่างกายของคุณก็พร้อมรับการบำรุงให้ผิวสวยยิ่งขึ้นรับวาเลนไทน์นี้และตลอดไป

4 สเต็ปเด็ดปรนนิบัติผิว
 

4 สเต็ปเด็ดปรนนิบัติผิว

        สเต็ปที่ 3 ก่อนจะนอนและหลังตื่นนอน สิ่งที่สาวๆ ต้องให้ความสำคัญให้ผิวสวยหอม นั่นคือ การทำร่างกายให้สะอาดอยู่เสมอ ยิ่งสาวๆ ที่เจอทั้งมลพิษ เครื่องสำอาง ต่างๆ ต้องคลีนออกให้ขจัดหมดจด เพราะการมีสิ่งตกค้างจะทำให้เกิดแบคทีเรียที่ตามมา และเป็นสาเหตุของการมีกลิ่นที่สาวๆ ชาวเราไม่พึงประสงค์นั่นเอง

4 สเต็ปเด็ดปรนนิบัติผิว

         สเต็ปที่ 4 ที่ขาดไม่ได้ คือ การบำรุงผิวด้วยบอดี้ โลชั่น ที่ช่วยให้เราเป็นสาวผิวหอม โดยเลือกกลิ่นที่เหมาะกับตัวเราเอง หรือบุคลิกของเรา เช่น เป็นสาวหวาน สามารถเลือกกลิ่น Sweet Vanilla Cotton หรือสาวดูสดใส ซ่อนเซ็กซี่ อาจจะสนุกขึ้นมาด้วยกลิ่น Crazy In Love ก็ช่วยเพิ่มความสนุกระหว่างวันได้ด้วย หรืออยากดึงดูดให้หนุ่มๆ หันมามองอาจจะลอง Lost In Paradise ก็ได้เช่นกัน

4 สเต็ปเด็ดปรนนิบัติผิว

          ไม่ได้เป็นเรื่องยากสำหรับสาวๆ ที่อยากผิวหอม ผิวสุขภาพดี จะเป็นสาวผิวหอมในรูปแบบไหนก็ตาม อย่าลืมว่าการบำรุงอย่างเสมอแต่มีความต่อเนื่องและสำคัญไม่แพ้กัน

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ