Lifestyle

หวานตลอด

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ปีนี้สวีทกันสองคน

          ** สุเมธ ดำรงชัยธรรม กรรมการผู้อำนวยการใหญ่ บริษัท การบินไทย จำกัด (มหาชน) และ ประธานกรรมการ บริษัท ไทยสมายล์แอร์เวย์ จำกัด เป็นประธานในงานแถลงข่าว ประกาศแต่งตั้งสายการบินไทยสมายล์ เข้าร่วมเป็น Connecting Partner ของสตาร์ อัลไลแอนซ์ ที่บริษัท การบินไทย จำกัด (มหาชน) สำนักงานใหญ่ ในวันอังคารที่ 25 กุมภาพันธ์ เวลา 13.30 น.

หวานตลอด

         ** กรมส่งเสริมการค้าระหว่างประเทศ โดย สถาบันพัฒนาผู้ประกอบการการค้ายุคใหม่ (NEA) ร่วมกับ สภาหอการค้าแห่งประเทศไทย ขอเชิญผู้ประกอบการและผู้สนใจสมัครเข้าร่วมโครงการสัมมนา “ติวเข้ม...เจาะตลาดเวียดนาม" วันอังคารที่ 18 กุมภาพันธ์ 2563 เวลา 08.30-17.00 น. ที่สถาบันผู้ประกอบการการค้ายุคใหม่ สอบถามเพิ่มเติมที่ 08-3917-2555/0-2507-8123 สมัครเข้าร่วมได้ที่  https://drive.ditp.go.th/…/ctrlAc…/mid/2967/activityid/10965 งานนี้ฟรี....ที่นั่งมีจำนวนจำกัด

หวานตลอด

          ** เด็กนักเรียนโรงเรียนสาธิตกรุงเทพธนบุรี ร่วมกิจกรรมเล่านิทานภาษาอังกฤษ ที่ทางโรงเรียนจัดขึ้นปีการศึกษาละ 2 ครั้ง เพื่อสร้างวินัยรักการอ่านและการเห็นความสำคัญของภาษาอังกฤษไปพร้อมกัน เป็นการส่งเสริมและสนับสนุนให้เกิดพัฒนาการที่ดี ตามวัยของเด็ก ทั้งด้านร่างกาย อารมณ์ สังคม สติปัญญา และภาษา

หวานตลอด

เคนเน็ท อึง-นนทกานต์ ทัพพะรังสี อึง

          ** ปกติฉลองวาเลนไทน์แบบพร้อมหน้าครอบครัว แต่ปีนี้ลูกๆ โตกันหมดแล้ว บิ๊กบอสสาวแห่ง เมซอง แบร์เช่ ปารีส “เอ๋” นนทกานต์ ทัพพะรังสี อึง เลยควงคู่สามี เคนเน็ท อึง ไปหวานท่ามกลางหิมะและหม่ำชีสเค้กแสนอร่อย ที่ซัปโปโรกันสองคน อะนะ...ไม่ว่าจะผ่านไปกี่ปี ความรักก็ไม่เคยลดน้อยลง สาวน้อยสาวใหญ่ในแวดวงต้องดูเป็นตัวอย่าง

หวานตลอด

ประวรา เอครพานิช

          ** ประวรา เอครพานิช แห่งบูติคนิวซิตี้ฯ เชิญ จิตต์สิงห์ สมบุญ เป็นที่ปรึกษาให้คอลเลกชั่นพิเศษ มีมี่ เอ็กซ์ จีเอสพี ในสไตล์สตรีทลุคที่ขย้ำความสนุกของการเดินทางไปประเทศญี่ปุ่น ทั้งวัฒนธรรมดั้งเดิมและอนิเมะ แถมด้วยลายผ้าที่ได้รับแรงบันดาลใจจากอีเวนท์ระดับโลกโอลิมปิก 2020 โตเกียว งานนี้ยังได้ 3 แม่ลูกแห่งบ้านศุภนารีมาใส่ถ่ายแฟชั่นด้วย ขอบอกว่าสวยซ่าไม่จำกัดอายุ...รอติดตามของจริงเร็วๆ นี้

หวานตลอด

ลีน่า อับดุลลาห์

          ** นับเป็นผู้บริหารสาวเก่งของวงการโรงแรม ที่น่าจับตามอง สำหรับ ลีน่า อับดุลลาห์ ผู้จัดการทั่วไปแห่งโรงแรม โอ๊ควู้ด โฮเทล แอนด์ เรสซิเด้นท์ ศรีราชา ที่หลังจากเปิดตัวไม่ถึง 2 ปี ก็สามารถคว้ารางวัลการันตีคุณภาพได้ถึง 10 รางวัลจากเวทีชั้นนำระดับโลก ส่งผลให้ล่าสุดบอสหญิงคนเก่งได้รับการแต่งตั้งเป็น ผู้จัดการทั่วไปประจำภูมิภาค พร้อมลุยงานบริหารจัดการโรงแรมในเครือครอบคลุม 3 ประเทศ ทั้งไทย กัมพูชา และเมียนมาร์ ไปเป็นที่เรียบร้อย

หวานตลอด

          ** งานรวมพันธุ์ไม้ฟอกอากาศใจกลางเมือง “เดอะ ไนน์ การ์เด้น มาร์เก็ต #เฮ้าส์ แพลนท์” พร้อมมอบอากาศบริสุทธิ์ ให้คนรักต้นไม้ได้มาพักผ่อนร่างกายและจิตใจได้ตลอดทั้งวันกับกิจกรรมเวิร์กช็อปเพ้นท์กระถางปลูกต้นไม้ และเพลิดเพลินช็อปของแต่งสวนจากธรรมชาติมากมาย ระหว่างวันที่ 19-23 กุมภาพันธ์นี้ เวลา 11.00-21.00 น. ลานไนน์สแควร์ เดอะไนน์ เซ็นเตอร์ พระราม 9

หวานตลอด

          ** กลุ่มโรงแรมอนันตรา เชิญผู้สนใจร่วมงานการกุศล “การแข่งขันเรือยาวช้างไทย และเทศกาลริมน้ำ ครั้งที่ 2” วันที่ 28 กุมภาพันธ์-1 มีนาคม ตั้งแต่เวลา 14.00-24.00 น. ในวันศุกร์และเสาร์ และ 12.00-20.00 น. ในวันอาทิตย์ บริเวณริมแม่น้ำเจ้าพระยา ซอยเจริญนคร 57/1 ใกล้กับ อนันตรา ริเวอร์ไซด์ กรุงเทพฯ รีสอร์ท ถนนเจริญนคร

หวานตลอด

          ** พาราไดซ์ พาร์ค ถ.ศรีนครินทร์ จัดความสนุกต้อนรับปิดเทอม ในงาน “พาราไดซ์ พาร์ค วันเดอร์ แอดเวนเจอร์ : อัศจรรย์วันผจญภัย” พบกับการผจญฝ่าด่านกิจกรรมทั้ง 5 ฐาน พร้อมชมโชว์มายากล และกิจกรรมมากมาย วันที่ 22-23 กุมภาพันธ์ เวลา 10.30-19.00 น. บริเวณชั้น 1 ลานรอยัล พาร์ค พลาซา และชั้น 3 เอดูเทนเม้นท์ เวิลด์ สอบถามโทร.0-2780-1429 หรือคอลเซ็นเตอร์ 1285

หวานตลอด

          ** วัตสัน นำโดย นวลพรรณ ชัยนาม Customer Director วัตสันประเทศไทย ร่วมกับ ผลิตภัณฑ์ลิสเตอรีน มอบเงินรายได้จากกิจกรรมจัดจำหน่ายสินค้าสุดพิเศษภายใต้แคมเปญ “GIVE  A SMILE”  ให้แก่ มูลนิธิสร้างรอยยิ้ม ประเทศไทย เพื่อช่วยเหลือผู้ที่มีภาวะปากแหว่งเพดานโหว่ และความผิดปกติอื่นๆ บนใบหน้า โดยมุ่งหวังที่จะทำให้พวกเขาได้มีชีวิตที่สมบูรณ์ และตอกย้ำการดำเนินงานในด้านความรับผิดชอบต่อสังคม 
 

หวานตลอด

          ** สายการบินเวียตเจ็ท ไทยแลนด์ เดินหน้ามอบความสุขและความสนุกสนานด้วยเซอร์ไพรส์บนเที่ยวบินในวันวาเลนไทน์ สร้างรอยยิ้มให้แก่ผู้โดยสารบนเที่ยวบิน VZ106 เดินทางจากสุวรรณภูมิไปเชียงใหม่ในวันนี้ พร้อมด้วยการแสดงชุดพิเศษ “Fancy Friday Flight” ในเพลง“ Fly for Love” โดยลูกเรือของไทยเวียตเจ็ท นอกจากนี้ผู้โดยสารยังได้รับสติ๊กเกอร์วาเลนไทน์ชุดพิเศษที่ทางสายการบินตั้งใจมอบให้เพื่อเป็นการส่งต่อความรักให้กับผู้โดยสารในโอกาสพิเศษนี้


หวานตลอด

          ** โรงแรมเดอะ เซนต์ รีจิส กรุงเทพฯ จัดงานดินเนอร์การกุศล “เดอะ เซนต์ รีจิส แชริตี้ กาลา” ที่ห้อง แอสเตอร์ บอลรูม ชั้น 14 เพื่อนำเงินรายได้มอบให้มูลนิธิศูนย์พัฒนาและฝึกอบรมคนพิการแห่งเอเชียและแปซิฟิก ในพระราชูปถัมภ์สมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้า กรมสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี เพื่อสนับสนุนให้เกิดการสร้างสังคมแห่งความสุขที่เปิดรับความแตกต่างไม่แบ่งแยกผู้พิการ 
 

หวานตลอด

          “เคทีซี” หรือ บริษัท บัตรกรุงไทย จำกัด (มหาชน) ร่วมกับ สำนักพิมพ์วงกลม และสถานทูตตุรกี จัดกิจกรรมเสวนา “ทอล์คถอดรหัสเที่ยวครั้งที่ 8: Turkey Mosaic of Wonders ตุรกีชุมนุมสิ่งมหัศจรรย์ของโลก” ในวันเสาร์ที่ 22 กุมภาพันธ์ ที่เคทีซี ป๊อป ชั้น B1 อาคารสมัชชาวาณิช 2 สุขุมวิท 33 พร้อมเปิดตัวหนังสือคู่มือท่องเที่ยวตุรกี “KTC Guidezine  x  Wongklom Journey”  ฉบับล่าสุด พร้อมรับสิทธิ์เข้าร่วมเวิร์กชอป “ร้อยหินร้อยพลังแห่งการเดินทาง" ร้อยหินสีต่างๆ และ หิน Evil's Eye เครื่องรางจากตุรกี สมาชิกเคทีซีสามารถสมัครเข้าร่วมกิจกรรมได้ที่ “KTC World Travel Service” โทรศัพท์ 0-2123-5050 หรือเว็บไซต์ www.ktcworld.co.th
 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ