Lifestyle

เปิดตัวแลนด์มาร์คแห่งใหม่กลางเยาวราช

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

จุดเชื่อมโยงคนรุ่นใหม่ทั้งชาวไทยและต่างชาติได้ร่วมสัมผัสประสบการณ์ใหม่ของย่านไชน่าทาวน์อย่างใกล้ชิด

      พร้อมเป็นแลนด์มาร์คแห่งใหม่บนถนนเยาวราชที่จะช่วยเพิ่มสีสันให้ถนนสายวัฒนธรรมไทย-จีนมีความคึกคัก และเป็นจุดเชื่อมโยงให้คนรุ่นใหม่ทั้งลูกค้าชาวไทยและต่างชาติได้ร่วมสัมผัสประสบการณ์ใหม่ของย่านไชน่าทาวน์อย่างใกล้ชิดและหลากหลายมิติมากยิ่งขึ้น สุวรรณ เลิศปัญญาโรจน์ และ กฤษดา กวีญาณ กรรมการบริหารและผู้ร่วมก่อตั้งโครงการแอมไชน่าทาวน์ บริษัท ไอแอมไชน่าทาวน์ จำกัด จัดงานเปิดศูนย์การค้า “แอมไชน่าทาวน์” อย่างเป็นทางการ โชว์จุดเด่นสร้างความแปลกใหม่ด้วยร้านค้าชั้นนำพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกที่ได้มาตรฐานครบครัน และที่จอดรถชั้นใต้ดินที่ใหญ่ที่สุดในย่านเยาวราช รองรับรถยนต์ได้มากกว่า 300 คัน

      เปิดตัวแลนด์มาร์คแห่งใหม่กลางเยาวราช

สุวรรณ เลิศปัญญาโรจน์-กฤษดา กวีญาณ

      สุวรรณ เลิศปัญญาโรจน์ กล่าวว่า เยาวราช หรือไชน่าทาวน์เมืองไทย เป็นย่านเศรษฐกิจที่สำคัญลำดับต้นๆ ของประเทศไทย โดย I’m Chinatown (แอมไชน่าทาวน์) ตั้งใจมอบประสบการณ์มิติใหม่ให้แก่ผู้มาเยือนเยาวราช โดยเชื่อมต่อไลฟ์สไตล์ใหม่ๆ และสร้างสีสันเข้ากับความเป็นชุมชนต้นแบบที่มีเสน่ห์ของเยาวราช เพื่อตอบโจทย์ทุกคนที่มาใช้บริการในบริเวณเยาวราชและพื้นที่โดยรอบ ทั้งยังมุ่งเน้นที่จะร่วมมือร่วมใจ และส่งเสริมให้มีการขับเคลื่อนภายในชุมชนมากยิ่งๆ ขึ้นไป โดยสถานที่ตั้งของโครงการอยู่บนถนนเจริญกรุง ด้านหน้าสถานีรถไฟฟ้าใต้ดินเอ็มอาร์ที วัดมังกรกมลาวาส (ทางออก 1) แอมไชน่าทาวน์จึงทำหน้าที่เป็นเสมือนประตูสู่ใจกลางเยาวราชที่พร้อมต้อนรับผู้มาเยือนทุกคน

เปิดตัวแลนด์มาร์คแห่งใหม่กลางเยาวราช ​​​​​​​

เปิดตัวแลนด์มาร์คแห่งใหม่กลางเยาวราช

      กฤษดา กวีญาณ กล่าวว่า โครงการแอมไชน่าทาวน์ ไม่ได้มีเพียงแค่ศูนย์การค้า แต่ยังมีการรวมเอาทั้งโรงแรม คือโรงแรม “อาศัย” (ASAI) โรงแรมแนวคิดใหม่ ภายใต้ความร่วมมือระหว่างของเครือดุสิต และคอนโดมิเนียมที่อยู่อาศัยระดับพรีเมียมเข้าไว้ด้วยกัน เพื่อรองรับกลุ่มลูกค้าเป้าหมายทุกเพศทุกวัยอย่างครบวงจร รวมถึงในส่วนของความสะดวกสบายของคนในย่านนี้ ซึ่งมีการปรับเปลี่ยนวิถีชีวิตไปตามการขยายตัวทางเศรษฐกิจและความก้าวหน้าของสังคม ในส่วนของศูนย์การค้า แอมไชน่าทาวน์ แม้จะเป็นศูนย์การค้าใหม่ที่มีความทันสมัย แต่ให้ความสำคัญกับการเป็นส่วนหนึ่งที่กลมกลืนเป็นหนึ่งเดียวกับย่านเยาวราช ไม่ว่าจะเป็นเรื่องดีไซน์ที่ผสมผสานศิลปะดั้งเดิมของตึก หรือสิ่งปลูกสร้างตั้งแต่อดีตเพื่อดึงดูดคนรุ่นใหม่ให้หลั่งไหลเข้ามาจับจ่ายใช้สอยในย่านนี้กันมากขึ้น

เปิดตัวแลนด์มาร์คแห่งใหม่กลางเยาวราช

“หมาก” ปริญ ร่วมเปิดไอแอมไชน่าทาวน์ อย่างเป็นทางการ

    สำหรับบรรยากาศภายในงานเปิดตัวมีการเปิดตัวรูปปั้นมังกรสุดอลังการที่ออกแบบตามหลักตำรานรลักษณ์ศาสตร์ของเทพเจ้ามังกรนำโชค ที่ได้พัฒนารูปแบบให้มีความร่วมสมัยเพื่อต้อนรับศักราชใหม่อย่างยิ่งใหญ่ รูปปั้นมังกรมีความยาวประมาณ 6 เมตร ลำตัวพาดอยู่หน้าอาคารศูนย์การค้าแอมไชน่าทาวน์ ส่วนหัวของมังกรนั้นพาดผ่านลงมาหน้าทางเข้าหลักของอาคาร อยู่สูงจากพื้นประมาณ 2.50 เมตร

เปิดตัวแลนด์มาร์คแห่งใหม่กลางเยาวราช

ขบวนแห่มังกรแห่งโชคลาภ

    นอกจากนี้ยังได้นำขบวนแห่มังกรแห่งโชคลาภเดินทางวัดเล่งเน่ยยี่มาร่วมแสดงความยินดีรวมถึงนำลูกแก้วซึ่งเป็นสัญลักษณ์แห่งความมั่งคั่งจากมังกรมามอบให้ผู้บริหารในพิธีการเปิดศูนย์การค้าอย่างเป็นทางการ และในช่วงสุดท้ายของการเฉลิมฉลองทางศูนย์ได้เตรียมการแสดงมินิคอนเสิร์ตจากสองหนุ่มวงลิปตา-คัตโตะ และ แทน ที่มาสร้างความบันเทิงแก่ผู้ร่วมงานอย่างใกล้ชิดในช่วงค่ำ

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ