Lifestyle

แว่นตาบ่งบอกตัวตน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

วอร่า วิชั่นส์ ชวนอัพเดทเทรนด์แว่นตาปี 2020

          วอร่า วิชั่นส์ ร้านแว่นตาคุณภาพที่ควบคุมดูแลโดยจักษุแพทย์ทุกกระบวนการ บริหารงานโดย "วอร่า" วรสุตา วงศ์วรเศรษฐ์ กรรมการผู้จัดการ จัดงานเปิดตัว “แว่นตา Cartier Precious รุ่นทองคำ” คอลเลกชั่นสุดพิเศษแห่งปี ที่โดดเด่นด้วยดีไซน์ และผลิตจากวัสดุคุณภาพสูง ผลิตจากทอง 18เค ทั้งชิ้นงาน ซึ่งมีให้เลือกถึง 3 สี ได้แก่ สีทอง โรสโกลด์ และทองคำขาว พร้อมอัพเดทแว่นตาคอลเลกชั่นใหม่จากแบรนด์คาเทียร์ โดยมีเหล่าเซเลบริตี้แฟชั่นนิสต้าอย่าง “หนึ่ง” สุริยน ศรีอรทัยกุล, “โบว์” ณชา จึงกานต์กุล, “แก๊ป” ปณิธิพัธน์ พีรพัฒนกุล, “มาร์ค” ธาวิน พี เซียวตง และ“นุช” นุชนาถ ระวีแสงสูรย์ ร่วมงาน ที่ร้านแว่นตา วอร่า วิชั่นส์ สยามสแควร์ ซอย 3 เมื่อบ่ายวันก่อน

แว่นตาบ่งบอกตัวตน

ณชา จึงกานต์กุล

แว่นตาบ่งบอกตัวตน

แว่นตา Cartier Precious รุ่นทองคำ

แว่นตาบ่งบอกตัวตน

วรสุตา วงศ์วรเศรษฐ์

          ภายในงานบอสสาว "วอร่า" วรสุตา ยังได้อัพเดทเทรนด์แว่นตาปี 2020 ซึ่งเธอบอกว่า แว่นตากันแดดปีนี้แนะนำเป็นเลนส์ใส โดยเฉพาะสีพาสเทลอย่าง สีชมพู สีฟ้า และสีเขียว เพราะนอกจากจะช่วยป้องกันดวงตาแล้วยังช่วยให้หน้าดูสดใสขึ้นด้วย ขณะที่แว่นสายตาเน้นกรอบเบาบางไม่ให้หนักหน้าเพราะต้องสวมใส่ทั้งวัน ซึ่งถ้าจะให้ออกแนวแฟชั่นหน่อยแนะนำให้เลือกเป็นโอเว่อร์ไซส์ที่จะช่วยบังใบหน้า หรือไม่ก็ขนาดเล็กๆ แบบวินเทจไปเลย เพราะแว่นตาเป็นแอคเซสเซอรี่อย่างหนึ่งที่สามารถเปลี่ยนไปตามเสื้อผ้าที่สวมใส่ในแต่ละวัน 

แว่นตาบ่งบอกตัวตน นุชนาถ ระวีแสงสูรย์-สุริยน ศรีอรทัยกุล

          หลังจากชมคอลเลกชั่นล่าสุดแล้ว เซเลบหนุ่มหน้าใส “หนึ่ง” สุริยน เผยว่า ตัวเองมีแว่นตาเยอะมากและมีทุกสไตล์ทั้งแว่นกันแดดและแว่นสายตา ซึ่งทุกแบบใส่แล้วจะต้องดูดี อย่างแว่นสายตาชอบที่มีกรอบสีเข้านิดหนึ่งแต่ไม่แฟนซีมากเกินไป ในขณะที่เลนส์ก็เป็นส่วนประกอบสำคัญ ก่อนเลือกแว่นจึงต้องวัดสายตาให้แน่นอนก่อน อย่างตัวเองตอนนี้ใช้เลนส์โปรเกรสซีฟอยู่ เพื่อให้อ่านหนังสือได้และสามารถมองไกลๆ ได้ด้วย

แว่นตาบ่งบอกตัวตน

ปณิธิพัธน์ พีรพัฒนกุล-ธาวิน พี เซียวตง

          ด้าน “มาร์ค” ธาวิน บอกว่า ด้วยการทำงานที่ต้องใช้สายตาเยอะบวกกับการจ้องมือถือที่แสงค่อนข้างจ้า ทำให้มีปัญหาสายตาจึงต้องใส่แว่นตลอด โดยเลือกแบบที่เบาสบายสวมใส่แล้วกระชับ เน้นเลนส์ที่คุณภาพดีใส่แล้วถนอมสายตา และช่วยขยายการมองได้ดี ส่วนแว่นกันแดดนั้นเลือกไม่ยากถ้าเห็นว่าเหมาะกับตัวเองคือซื้อเลย ตัวเองเป็นคนชัดเจนและมีเอกลักษณ์อยู่แล้ว แว่นตาก็เช่นกันจะไม่ชอบแบบเรียบๆ ต้องเลือกแบบที่สวมใส่ออกงานแล้วดูเก๋ ทำให้แว่นกันแดดมีเยอะมากเพราะเป็นแอคเซสเซอรี่อย่างหนึ่งที่ใช้สวมใส่ออกงานด้วย

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ