Lifestyle

เลือกสรรของขวัญวันวาเลนไทน์

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ชวนเลือกสรรของขวัญชิ้นพิเศษที่ทั้งสวยงามและมีคุณค่าให้คนที่รัก

          เดือนแห่งความรักปีนี้ ชวนมาเลือกสรรของขวัญชิ้นพิเศษที่ทั้งสวยงามและมีคุณค่าให้คนที่รักได้ที่ ร้านจำหน่ายของที่ระลึก ณ พิพิธภัณฑ์ศิลป์แผ่นดิน จ.พระนครศรีอยุธยา ที่รวบรวมผลิตภัณฑ์ของสถาบันสิริกิติ์ มูลนิธิส่งเสริมศิลปาชีพฯ  มูลนิธิสมเด็จพระพันวัสสาฯ  ร้านภูฟ้า  โครงการกำลังใจฯ  มูลนิธิจุฬาภรณ์ถักร้อยสร้อยรัก และพิพิธภัณฑ์ผ้าฯ  ที่เหมาะเป็นของขวัญที่ถูกใจของคนทุกวัย ในเทศกาลต่างๆ โดยเฉพาะเทศกาลวาเลนไทน์ที่กำลังมาถึงนี้ ได้แก่

เลือกสรรของขวัญวันวาเลนไทน์

          ตาข่ายดักฝัน (Dream Catcher) เครื่องแขวนที่มีสีสันสวยสดงดงาม ทำจากเส้นเชือกลีซอ ของชาวไทยภูเขาทางภาคเหนือ ช่างสถาบันสิริกิติ์นำมาถักร้อยเป็นเครื่องแขวนแสนสวย มีให้เลือก 3 แบบ ได้แก่ พวงกุญแจ ตาข่ายดักฝัน ราคา 150 บาท, ตาข่ายดักฝัน แขวนกลาง ราคา 350 บาท และ ตาข่ายดักฝัน แขวนใหญ่ ราคา 450 บาท

เลือกสรรของขวัญวันวาเลนไทน์

กล่องเซรามิครูปหัวใจ

          กล่องเซรามิครูปหัวใจ ลายตุ๊กตาไม้โมกมัน แสดงท่าทางในการละเล่นแบบไทยแบบต่าง ๆ เหมาะสำหรับใส่เครื่องประดับต่างๆ ราคา 120 บาท  

          ผ้าพันคอผ้าไหมซาติน ลายภาพฝีพระหัตถ์ในสมเด็จพระเจ้าน้องนางเธอ เจ้าฟ้าจุฬาภรณวลัยลักษณ์ อัครราชกุมารี กรมพระศรีสวางควัฒน วรขัตติยราชนารี มีทั้งหมด 5 ลายได้แก่ ลายผีเสื้อ ลายขนนก ลายดอกบัว ลายดอกกุหลาบ ลายดอกฝิ่น ราคาผืนละ1,500 บาท

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ