Lifestyle

คีย์ความงาม"ผิวกระจ่างใสในอุ้งมือ"

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เซรั่มบำรุงผิวสูตรเข้มข้นช่วยรับมือปัญหาจุดสีผิวและความหมองคล้ำ

          ความงดงามกลมกลืนสมบูรณ์พร้อมของผิวพรรณนั้นเกิดขึ้นจากดุลยภาพอันละเอียดอ่อนระหว่างความพิสุทธิ์ใสไร้จุดตำหนิและโทนผิวที่นวลเนียนสม่ำเสมอ เพราะปัจจัยเหล่านี้สะท้อนให้เห็นถึงความอ่อนเยาว์ และสุขภาพผิวที่ดีจากภายในอันเป็นความงามในอุดมคติที่ผู้คนล้วนใฝ่หา

คีย์ความงาม"ผิวกระจ่างใสในอุ้งมือ"

รุจิตร สุธนะเสรีพร

         ด้วยเหตุนี้ รุจิตร สุธนะเสรีพร กรรมการผู้จัดการ เครื่องสำอางซิสเล่ย์ ในประเทศไทย จึงจัด “โปรแกรมปรนนิบัติผิวด้วยทีมนักบำบัดผู้เชี่ยวชาญ” เพื่อแนะนำนวัตกรรมเซรั่มล่าสุดในกลุ่ม ฟิโต-บล็องค์ ได้แก่ “ฟิโต-บล็องค์ เลอ คอนเซนเทรต เพียว ไบรท์ แอคทิเวติ้ง เซรั่ม” เซรั่มบำรุงผิวสูตรเข้มข้นสำหรับยามเช้าและค่ำคืนเพื่อช่วยรับมือความกังวลปัญหาจุดสีผิวและความหมองคล้ำ ให้ผิวแลดูใสกระจ่างอย่างเป็นธรรมชาติ ที่เคาน์เตอร์เครื่องสำอางซิสเล่ย์ ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล ชิดลม เมื่อวันก่อน

คีย์ความงาม"ผิวกระจ่างใสในอุ้งมือ"

          ภายในงาน รุจิตร สุธนะเสรีพร เผยว่า ที่ห้องวิจัยซิสเล่ย์ ได้ค้นพบถึงบทบาทของสำคัญของเดอร์มอลโปรตีนพิเศษ DKK1 ที่พบเฉพาะผิวบริเวณฝ่ามือ อันเป็นตัวการสำคัญที่ทำให้ผิวบนฝ่ามือของเรานั้นมีโทนสีอ่อนและขาวกว่าผิวในบริเวณอื่น การค้นพบนี้ได้เป็นแรงบันดาลใจในการค้นพบสูตรผสมใหม่ นั่นก็คือ คุณค่าสกัดจากอียิปเชียน ไมโรโบลัน พืชธรรมชาติจากป่าสะวันนา ที่ผสานเข้ากับอีก 4 สูตรผสมสำคัญการบำรุงที่สอดคล้องกับกลไกธรรมชาติเพื่อช่วยลดความหมองคล้ำให้จุดด่างดำดูเลือนจาง โทนผิวองค์รวมดูใสกระจ่างจนสัมผัสความเปลี่ยนแปลงของผิวที่ดูดีขึ้นได้อย่างรวดเร็ว

คีย์ความงาม"ผิวกระจ่างใสในอุ้งมือ"

คีย์ความงาม"ผิวกระจ่างใสในอุ้งมือ"

          “ฟิโต-บล็องค์ เลอ คอนเซนเทรต-เพียว ไบรท์ แอคทิเวติ้ง เซรั่ม เป็นเซรั่มบำรุงผิวสูตรเข้มข้นล่าสุดในกลุ่ม ฟิโต-บล็องค์ เพื่อปรับโทนผิวให้ดูใสกระจ่างตามธรรมชาติ จุดหมองคล้ำดูลดลงด้วย 3 ปฏิบัติการบำรุงผิว 1.ช่วยให้โทนผิวองค์รวมดูสว่างกระจ่างขึ้น ด้วยสูตรผสมใหม่ อียิปเชียน ไมโรโบลัน (สมออียิปต์) 2.ช่วยให้จุดหมองคล้ำดูลดเลือนลง ด้วยสูตรผสม 4 ชนิด ได้แก่ พีเพ็พไทด์, เฮกซิลรีซอซินอล, คุณค่าสกัดจากไวลด์ไธม์ และวิตามินบี 3 ที่คัดสรรจากความเข้าใจลึกซึ้งถึง 4 กระบวนการเกิดจุดคล้ำหมอง นับจากต้นกำเนิดของเม็ดสีผิวสู่พัฒนาการของเมลาโนโซมจนถึงการลำเลียงและส่งผ่านเมลานินสู่เซลล์ผิวแวดล้อม 3.ช่วยปลอบประโลมผิวจากความเสียหายเมื่อต้องเผชิญกับนานาสิ่งเร้าที่กระตุ้นให้เกิดความหมองคล้ำ เนื้อเซรั่มกึ่งเจลชุ่มฉ่ำให้ความรู้สึกสดชื่นสบายผิว พร้อมกลิ่นหอมผ่อนคลาย สำหรับการใช้ทั้งยามเช้าและค่ำคืน

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ